Đặt banner 324 x 100

Giá tiền căng chỉ da mặt bao nhiêu?


Câu hỏi tư vấn: “Đúng lúc đang muốn đi căng chỉ da mặt thì em đọc được review dịch vụ bên bệnh viện ok quá. Nên em tính sẽ qua bệnh viện căng da mặt luôn. Nhưng mà em chưa biết giá tiền căng chỉ da mặt của bệnh viện là bao nhiêu hết? bệnh viện tư vấn giá cả trọn gói cho em với nha. Em cảm ơn trước”. (Hạ Vy – TP. Hồ Chí Minh)

Trả lời: Chào chị Hạ Vy! Lời đầu tiên, bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn và gửi câu hỏi tư vấn giá tiền căng chỉ da mặt về cho bệnh viện. Đối với thắc mắc này, chúng tôi xin phép được tư vấn như sau:

GIÁ TIỀN CĂNG CHỈ DA MẶT LÀ bAO NHIÊU?

Lựa chọn bệnh viện Ngô Mộng Hùng, chị Vy và các chị em không cần lo ngại nhiều về giá tiền căng chỉ da mặt. bởi nơi đây luôn dành cho khách hàng của mình mức giá cực kì phải chăng và “vừa túi tiền”. Không dừng lại ở đó, bệnh viện còn đặc biệt tri ân các khách hàng căng chỉ da mặt trong tháng này với một chương trình khuyến mãi giảm giá SIÊU KHỦNG. Có thể giúp các nàng tiết kiệm được tối đa chi phí căng da làm đẹp. Đây chính là cơ hội “vàng” có 1-0-2 trong năm, các chị em nhất định không thể bỏ qua. Hãy đăng ký liền tay để nhận ngay ưu đãi nhé! Sau đây là bảng giá chi tiết và cách thức đăng ký cực kì đơn giản:

[​IMG]

Xem ngay bài viết liên quan tại đây: tác dụng phụ của căng chỉ da mặt

DỊCH VỤ CĂNG CHỈ DA MẶT TỐT NHẤT TẠI bỆNH VIỆN NGÔ MỘNG HÙNG

Nằm tại số 219-221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. HCM. bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng là Top 03 cơ sở căng chỉ da mặt uy tín hàng đầu hiện nay. Đến đây, các nàng không những không lo về giá tiền căng chỉ da mặt. Mà còn được trải nghiệm dịch vụ cao cấp với nhiều ưu điểm nổi bật. Cụ thể như là,

bác sĩ Ngô Mộng Hùng – Chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu

Ở Tp. Hồ Chí Minh, bác sĩ Ngô Mộng Hùng được biết đến là “bàn tay vàng” với kỹ thuật khéo léo, mắt thẩm mỹ tinh tế và kinh nghiệm lâu năm. Từ trước đến nay, những ca căng chỉ da mặt do bác sĩ Hùng đích thân thực hiện đều thành công mỹ mãn, an toàn suôn sẻ và đạt hiệu quả thẩm mỹ cao. Do đó, sau khi đã rõ ràng giá tiền căng chỉ da mặt, các chị em có thể yên tâm đến bệnh viện thực hiện căng chỉ da mặt và lấy lại vẻ đẹp trẻ trung một cách nhanh chóng.

[​IMG]

Xem ngay bài viết liên quan tại đây: căng chỉ collagen

Chế độ chăm sóc khách hàng tận tâm

bên cạnh bác sĩ Hùng, một trong những yếu tố quan trọng khác giúp bệnh viện “ghi điểm” trong lòng phái đẹp chính là dịch vụ chăm sóc khách hàng vô cùng chu đáo và tận tình. Đội ngũ nhân viên thân thiện, chuyên nghiệp của bệnh viện luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn tất tần tật các thắc mắc của chị em về dịch vụ như giá tiền căng chỉ da mặt,…Chắc chắn các nàng sẽ có được khoảng thời gian làm đẹp tuyệt vời và khó quên tại đây. bởi “vừa lòng khách đến, hài lòng khách đi” chính là tiêu chí ưu tiên của bệnh viện.

Xem ngay địa chỉ thẩm mỹ viện được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ nhất hiện nay.

Thông tin liên hệ


: anpham1508
:
:
: