Đặt banner 324 x 100

Thuốc Imurel 50mggg


Thuốc Imurel 50mg là thuốc chứa hoạt chất Azathioprine (viết tắt là AZA) là một loại thuốc chống chuyển hóa ức chế miễn dịch, nó chuyển hóa thành hoạt chất 6-mercilaurine (6-MP), một chất đối kháng purine có tác dụng ức chế tổng hợp DNA và tăng sinh tế bào lympho.

Thuốc Imurel 50mg được chỉ định là một biện pháp bổ trợ để ngăn ngừa thải ghép trong quá trình đồng hóa thận. Imurel cũng được chỉ định trong điều trị viêm khớp dạng thấp hoạt động với mục đích giảm các triệu chứng.
 

Thuốc Imurel 500mg có tốt không? Hiệu quả của thuốc Imurel 50mg

Thuốc Imurel đã chứng minh được hiệu quả của mình trong việc ức chế hệ miễn dịch qua các cuộc nghiên cứu lâm sàng. Chính vì vậy, nó nằm trong danh sách các thuốc thiết yếu của Tổ chức Y tế Thế giới, tức là nhóm các loại thuốc hiệu quả và an toàn nhất cần thiết trong một hệ thống y tế.

Azathioprine được chuyển hóa ở gan trước khi hoạt động, thông qua quá trình chuyển đổi thành 6-mercillinurine, chất chuyển hóa hoạt động của 6-mercillinurine là axit 6-thioinosinic.

Azathioprine cũng được chuyển hóa bởi các con đường khác độc lập với 6-mercilaurine. Azathioprine ức chế tổng hợp DNA và RNA bằng cách ngăn chặn sự xen kẽ giữa các tiền chất của tổng hợp purine và ức chế tổng hợp purin de novo.

Xanthine oxyase có vai trò quan trọng trong quá trình dị hóa 6-mercillinurine. Nếu allopurinol được sử dụng đồng thời với azathioprine, thì bắt buộc phải giảm liều azathioprine một cách đáng kể vì allopurinol ức chế con đường xanthine oxyase. Sự ức chế này không chỉ làm tăng tác dụng ức chế miễn dịch, mà còn là tác dụng phụ chính của thuốc azathioprine. Azathioprine và 6-mercillinurine ngăn chặn sự tăng sinh tế bào lympho in vitro và sản xuất interleukin-2 (IL-2), là một khía cạnh quan trọng của hoạt động chống đông của chúng.
 

Hiện nay, trên thị trường và tại thuockedonaz.com có rất nhiều thuốc ức chế hệ miễn dịch như Imuran, Azonan, Azamun…Thông thường các loại thuốc ức chế hệ miễn dịch này đều có ít tác dụng phụ nghiêm trọng, các tác dụng phụ thường gặp như buồn nôn, dị ứng.. Tuy nhiên mỗi loại thuốc đều có những ưu, nhược điểm riêng về giá cả cũng như công dụng và mỗi người bệnh khác nhau thì phù hợp với từng loại thuốc khác nhau. Vì vậy, người bệnh có thể liên hệ y, bác sĩ để lựa chọn cho mình một loại thuốc phù hợp.

Sản phẩm tương tự thuốc ức chễ miễn dịch Imurel 50mg

Một số thuốc có thành phần Azathioprine tương tự thuốc Imurel 50mg Đức tại đây

  • Thuốc Imuran 50mg (Hộp 100 viên, Công ty dược phẩm Aspen- Pháp)
  • Thuốc Azoran 50mg (Hộp 100 viên, Công ty dược phẩm RPG Life Sciences- Ấn Độ)
  • Thuốc Azamun 50mg (Hộp 100 viên, Công ty dược phẩm Douglas- Newzeland)

Thuốc Imurel 50mg giá bao nhiêu? Mua thuốc Imurel 50mg ở đâu?

Nếu bạn vẫn còn chưa biết mua thuốc Imurel 50mg Pháp ở đâu uy tín tại Hà Nội, HCM, Đà Nẵng… thì thuockedonaz xin giới thiệu các địa chỉ mua thuốc Imurel 50mg chính hãng, uy tín, tốt nhất:

  • Hà Nội: 286 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
  • HCM: Chung cư Bình Thới, Phường 8, Quận 11, TP Hồ Chí Minh
  • Đà Nẵng: Nguyễn Sinh Sắc, Liên Chiểu, Đà Nẵng
  • Hòa Bình: Nhà thuốc AZ- 201 Phùng Hưng, Phường Hữu Nghị, TP Hòa Bình

Thuốc Imurel có giá bán do động từ 1.300.000 đồng – 1.500.000 đồng/hộp. Giá bán thuốc Imurel khác nhau tùy thuốc vòa từng thời điểm hoặc tại các cơ sở y tế có chính sách giá khác nhau.

Thông tin liên hệ


: nhathuoc6
:
:
:
: