Đặt banner 324 x 100

Bán nhà HXH Nguyễn Tư Giản, P. 12, Q. Gò Vấp, 4tầng, 4PN, giá cực tốt


Bán nhà hẻm xe hơi Nguyễn Tư Giản, Phường 12, Quận Gò Vấp, 4 tầng, 4 phòng ngủ, giá cực tốt

Bạn đang tìm kiếm một ngôi nhà đẹp, rộng rãi và tiện nghi tại quận Gò Vấp? Bạn muốn sở hữu một căn nhà yên tĩnh, an ninh và thoáng mát? Bạn muốn có một nơi ở gần trung tâm thành phố, gần sân bay và nhiều tiện ích xung quanh? Nếu bạn có những mong muốn trên, thì đây là cơ hội vàng cho bạn.

Chúng tôi xin giới thiệu với bạn căn nhà hẻm xe hơi Nguyễn Tư Giản, Phường 12, Quận Gò Vấp. Đây là một căn nhà xây dựng bê tông cốt thép kiên cố, có diện tích 4x11m, gồm 4 tầng, 4 phòng ngủ và các phòng khác đầy đủ công năng. Căn nhà được thiết kế hiện đại, sang trọng và hài hòa. Mỗi phòng ngủ đều có cửa sổ lớn, đón ánh sáng và gió tự nhiên. Căn nhà cũng được trang bị nội thất cơ bản và tiện nghi.

Vị trí của căn nhà là một điểm cộng lớn. Căn nhà nằm trong khu dân cư yên tĩnh, không bị ảnh hưởng bởi lộ giới hay quy hoạch. Hẻm trước nhà rộng rãi, xe hơi vào tận cửa. Căn nhà cũng gần nhiều tiện ích xung quanh, như chợ Tân Sơn, trường học, bệnh viện, siêu thị, ngân hàng, v.v. Căn nhà cũng thuận tiện cho việc lưu thông vào trung tâm thành phố hay vào sân bay Tân Sơn Nhất chỉ trong vòng 10 phút.

Giá bán của căn nhà là cực kỳ hợp lý và phù hợp với thị trường. Chỉ với 4.5 tỷ (tl thêm), bạn đã có thể sở hữu ngay căn nhà này. Đây là một cơ hội hiếm có để bạn có được một ngôi nhà đẹp và tiện lợi tại quận Gò Vấp.

Nếu bạn quan tâm và muốn biết thêm chi tiết về căn nhà này, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại hoặc Zalo. Chúng tôi sẽ sắp xếp cho bạn xem nhà và thương lượng giá cả. Đừng bỏ lỡ cơ hội này, hãy liên hệ ngay hôm nay!

Thông tin liên hệ


: vanlynhapho
: Văn Lý
: 0812208209
: 1 Nguyễn Văn Công
: