Đặt banner 324 x 100

Mũ Bucket Cao Bồi Vải Dù Có Dây Rút Thời Trang Nam Nữ – DPM2277


1/ Thông tin sản phẩm 
Khi nói đến những chuyến phiêu lưu ngoài trời, việc trang bị thiết bị phù hợp có thể tạo nên sự khác biệt. Một món đồ thiết yếu kết hợp giữa phong cách. Được sản xuất tại Việt Nam, chiếc mũ này được thiết kế để phục vụ cho nhiều hoạt động ngoài trời và phù hợp cho cả nam và nữ. 
Thiết kế và Chất liệu: 
Mũ tai bèo chống nắng tự hào có thiết kế hợp thời trang với vành rộng, khiến nó trở nên hoàn hảo để che chắn khuôn mặt của bạn khỏi những tia nắng gay gắt. Được chế tạo từ vải nylon chất lượng cao, dày và thoáng khí, nó mang lại sự thoải mái và độ bền vượt trội, đảm bảo nó có thể chịu được sự khắc nghiệt của những chuyến đi ngoài trời. Có nhiều màu sắc khác nhau, bao gồm đen, kaki, xám, nâu và xanh rêu, bạn có thể chọn màu phù hợp với phong cách và sở thích của mình.
Có thể điều chỉnh vừa vặn: 
Việc tìm kiếm kiểu dáng vừa vặn chưa bao giờ dễ dàng hơn thế. Mũ có dây rút có thể điều chỉnh phù hợp với kích thước đầu từ 54 đến 58 cm, đảm bảo vừa khít và an toàn cho mọi người đội.
Sử dụng đa năng: 
Chiếc mũ che nắng đa năng này là người bạn đồng hành tuyệt vời cho nhiều hoạt động khác nhau. Cho dù bạn đang đi bộ đường dài, cắm trại, du lịch hay thậm chí tham gia lớp học thì đây đều là phụ kiện lý tưởng của bạn. Lớp lót lưới thoáng khí đảm bảo thông gió thích hợp, giúp bạn luôn mát mẻ ngay cả trong điều kiện nắng nóng nhất. Nó cũng có một nút chụp tiện lợi cho phép bạn gấp vành mũ lại khi không cần thiết, tăng thêm khả năng thích ứng của nó.
Sức hấp dẫn dành cho cả nam và nữ: 
Một trong những đặc điểm nổi bật của mũ bucket chống nắng thắt nơ là sức hấp dẫn dành cho cả nam và nữ. Nó phù hợp cho cả nam và nữ, khiến nó trở thành một món đồ bổ sung linh hoạt cho tủ quần áo của bất kỳ người đam mê hoạt động ngoài trời nào. Với thiết kế hợp thời trang và trẻ trung, nó phục vụ cho những người có tinh thần sôi nổi và thích phiêu lưu.

2/ Địa chỉ mua sắm 
Nguồn đáng tin cậy của bạn về Thiết bị An toàn Chào mừng bạn đến với BaoHoXanh.com, điểm đến lý tưởng cho mọi nhu cầu về thiết bị an toàn của bạn. Chúng tôi cam kết cung cấp nhiều loại thiết bị an toàn chất lượng cao, đảm bảo rằng bạn và nhóm của bạn được bảo vệ trong mọi môi trường làm việc. Tại BaoHoXanh.com, chúng tôi rất coi trọng vấn đề an toàn. Chúng tôi hiểu tầm quan trọng của việc bảo vệ bản thân hoặc nhân viên của bạn, đó là lý do tại sao chúng tôi đã tuyển chọn toàn diện các sản phẩm an toàn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, chúng tôi đã khẳng định mình là nhà cung cấp thiết bị bảo hộ đáng tin cậy, trở thành đối tác đáng tin cậy cho các cá nhân cũng như doanh nghiệp.

3/ Thông tin liên hệ 
CÔNG TY BẢO HỘ XANH
Miền Nam: 0938 528 965
Miền Bắc-Trung: 0965 871 759
Email:KinhDoanh@BaoHoXanh.com

4/ Link sản phẩm: Mũ Bucket Cao Bồi Vải Dù Có Dây Rút Thời Trang Nam Nữ – DPM2277

Thông tin liên hệ


: NguyenTra23
:
:
:
: