Đặt banner 324 x 100

VIVIENNE WESTWOOD Orb Buckle Iridescent Belt Black


VIVIENNE WESTWOOD Orb Buckle Iridescent Belt Black

VIVIENNE WESTWOOD

VIVIENNE WESTWOOD Orb Buckle Iridescent Belt Black là một chiếc thắt lưng thời trang từ nhà thiết kế nổi tiếng Vivienne Westwood.

[caption id="" align="aligncenter" width="529"]Vivienne Westwood Vivienne Westwood[/caption]

Chiếc thắt lưng này có dây đeo màu đen với hiệu ứng phản chiếu đa sắc (iridescent), cùng với khóa Orb đặc trưng của Vivienne Westwood. Khóa Orb thường được làm từ các vật liệu kim loại, tạo nên sự sang trọng cho chiếc thắt lưng. Hiệu ứng phản chiếu đa sắc trên dây đeo tạo ra diện mạo độc đáo và bắt mắt, với màu sắc thay đổi và phản xạ ánh sáng theo góc nhìn.

[caption id="" align="aligncenter" width="701"]VIVIENNE WESTWOOD Orb Buckle Iridescent Belt Black VIVIENNE WESTWOOD Orb Buckle Iridescent Belt Black[/caption]

Thắt lưng được thiết kế có thể điều chỉnh, giúp bạn tìm được độ rộng phù hợp với vòng eo hoặc hông của mình. Nó có thể được kết hợp với nhiều trang phục khác nhau, tạo điểm nhấn thời trang và một chút màu sắc đặc biệt cho bộ trang phục của bạn.

Vivienne Westwood  Orb Buckle Iridescent Belt Black nổi tiếng với những thiết kế táo bạo và tiên phong, và chiếc thắt lưng này không ngoại lệ. Nó thể hiện phong cách đặc trưng của thương hiệu và sự chú ý đến chi tiết, tạo nên một món phụ kiện thể hiện cái nhìn thẩm mỹ của Vivienne Westwood.

Đọc thêm : https://www.onudesignerwear.com/men-c1/accessories-c70/belts-c41/vivienne-westwood-orb-buckle-iridescent-belt-black-p15146

Mua tại đây : https://huyclothing.name.vn/shop/

Thông tin liên hệ


: nguyenhuuhuy
:
:
:
: