Đặt banner 324 x 100

Bán nhà Phan Huy Ích, Gò Vấp, 50m2, 3PN, giá chỉ 4.5 tỷ, hẻm xe tải


Anh/Chị tìm kiếm một ngôi nhà mới xây, đẹp, rộng rãi và tiện nghi tại quận Gò Vấp? Anh/Chị muốn sở hữu một căn nhà nằm trong khu vực an ninh, dân trí cao và gần nhiều tiện ích xung quanh? Anh/Chị mong muốn có một nơi ở thoải mái, yên tĩnh và không lo bị ngập nước?

Nếu Anh/Chị đang có những nhu cầu trên, thì chúng tôi có một cơ hội tuyệt vời dành cho Anh/Chị. Đó là căn nhà Anh/Chị tại đường Phan Huy Ích, phường 12, quận Gò Vấp. Đây là một trong những đường lớn và sầm uất nhất của quận, có hẻm xe tải thông tùm lum tà la, gần sân bay, sát Tân Bình, Tân Phú.

Căn nhà có diện tích 4x12.5m, công nhận đủ 50m2, xây dựng bê tông cốt thép 2 tầng, gồm 3 phòng ngủ, 3 phòng vệ sinh và 1 phòng khách. Nhà mới xây hoàn công đầu năm 2022, nội thất cao cấp và hiện đại, chủ để lại toàn bộ cho người mua. Nhà thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng và thoáng mát. Mỗi phòng ngủ đều có cửa sổ lớn, nhận ánh sáng và gió tự nhiên.

Căn nhà nằm trong khu dân cư yên tĩnh, an ninh và văn minh. Hẻm trước nhà rộng 6m, xe hơi vào tận nơi. Xung quanh nhà có đầy đủ các tiện ích như trường học, chợ, bách hóa xanh, bệnh viện, ngân hàng… Chỉ cần đi bộ vài phút là Anh/Chị có thể tiếp cận được mọi thứ Anh/Chị cần.

Đây là một cơ hội hiếm có để Anh/Chị sở hữu một căn nhà đẹp và tiện nghi tại quận Gò Vấp với mức giá hợp lý. Chủ nhà đã giảm giá từ 5 tỷ xuống còn 4.5 tỷ, rẻ hơn so với thị trường. Anh/Chị chỉ cần thanh toán trước 30% là có thể nhận nhà ngay.

Nếu Anh/Chị quan tâm và muốn biết thêm chi tiết về căn nhà này, hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo số điện thoại: 0812.208.xxx. Chúng tôi sẽ tư vấn và dẫn Anh/Chị đi xem nhà miễn phí.

Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu căn nhà Phan Huy Ích, Gò Vấp này. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất. Cảm ơn Anh/Chị đã đọc bài viết này!

Thông tin liên hệ


: vanlynhapho
: Văn Lý
: 0812208209
: 1 Nguyễn Văn Công
: