Đặt banner 324 x 100

3 vai trò của phụ kiện thời trang có thể bạn chưa biết


1. Vai trò của phụ kiện thời trang: Thể hiện gu thẩm mỹ riêng

vai trò của phụ kiện thời trang

 

 

Không phải ai cũng có cách lựa chọn vai trò của phụ kiện thời trang giống nhau đối với cùng một bộ đồ. Cách kết hợp phụ kiện cùng từng trang phục và từng hoàn cảnh khác nhau thể hiện con mắt thẩm mỹ, quan điểm cá nhân cũng như sự tự tin của bạn. Điều này thể hiện bạn là người rất thông minh và cá tính. Một phụ nữ xinh đẹp, lịch thiệp luôn biết mình cần gì để thu hút sự chú ý, khẳng định vị trí của mình. Phối hợp trang sức với y phục đúng lúc, đúng kiểu sẽ khiến mọi người phải trầm trồ thán phục.

2.

Vai trò của phụ kiện thời trang:

 Thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp

vai trò của phụ kiện thời trang

Khi gặp gỡ khách hàng, đối tác hay trong một bữa tiệc ngoại giao, diện mạo sang trọng và phong thái chuyên nghiệp là điều cực kỳ cần thiết với mỗi cá nhân. Lúc này, những phụ kiện thời trang sẽ đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc đồng hành với trang phục để tôn lên đẳng cấp và giá trị của bạn.

3.

Vai trò của phụ kiện thời trang:

Làm đẹp và yêu thương chính mình

vai trò của phụ kiện thời trang

Có rất nhiều cách để làm đẹp và yêu thương bản thân. Không hẳn các món nữ trang đắt giá mới tôn lên vẻ đẹp của bạn. Đôi khi, những phụ kiện làm bằng các vai trò cuả phụ kiện thời trang chất liệu đơn giản như nhựa, vải, gỗ…cũng có thể đáp ứng nhu cầu làm đẹp của phái nữ và làm bạn trở nên khác biệt, đáng yêu. Quan trọng là bạn biết yêu thương bản thân mình, biết lựa chọn những gì phù hợp với hoàn cảnh và tốt cho bạn. Những người phụ nữ biết trân trọng chính mình và những điều tuyệt vời xung quanh là những người luôn xinh đẹp, hạnh phúc.

Với mong muốn khẳng định bản thân bằng thời trang của các cô gái, vai trò của phụ kiện thời trang giờ đây không còn là phần phụ nữa rồi.Vai trò của  Phụ kiện thời trang đôi khi còn có giá trị thẩm mỹ và khẳng định cá tính hơn nhiều lần so với bộ đồ bạn đang mặc.

Nếu bạn muốn tạo nên một sự kết hợp cổ điển và an toàn, hãy chọn túi xách và giày có cùng màu với nhau, tất nhiên là nên trừ trường hợp gam màu quá sáng chói. Ngoài ra, màu sắc đối lập cũng là một ý kiến hay và mạo hiểm, tuy nhiên nên tránh trường hợp mỗi món phụ kiện trang sức nữ đều có màu sắc khác nhau.

Phong cách: Có những món phụ kiện thời trang, tuy đáp ứng tiêu chuẩn về kích thước lẫn màu sắc nhưng trông vẫn không phù hợp so với trang phục. Chính vì thế, khi lựa chọn phụ kiện thời trang nữ, bạn cần chú ý đến phong cách mà mình muốn hướng đến. Đi kèm với đó, phong cách thanh lịch, nhẹ nhàng sẽ đòi hỏi phụ kiện đi kèm khác với phong cách cá tính, năng động.

Số lượng phụ kiện:  Một quy tắc cực kì quan trọng trong việc kết hợp phụ kiện sao cho sành điệu, quyến rũ nhất đó chính là biết điểm dừng. Trưng diện toàn bộ phụ kiện thời trang lên người không giúp bạn trở nên thu hút hay phong cách hơn mà đôi khi còn phản tác dụng.

Không nên sử dụng quá 4 món phụ kiện cho một bộ trang phục, và nên để ý những món phụ kiện ấy có kết hợp hài hòa và ăn ý với nhau hay không ?. Ngoài ra, hiện nay vai trò của phụ kiện thời trang còn được thiết kế theo bộ, giúp bạn không cần phải tốn công suy nghĩ cách kết hợp chúng với nhau.

Lựa chọn trang phục nổi bật hay phụ kiện bắt mắt:  Nên biết đâu mới là điểm mà bạn muốn nhấn mạnh, nếu chọn trang phục nổi bật thì nên tiết chế phụ kiện, và ngược lại nếu muốn điểm nhấn là phụ kiện thì nên chọn những bộ đồ có phong cách đơn giản một chút.

Do vậy phụ trang là một phần quan trọng không thể thiếu làm lên một bộ trang phục đẹp. Lựa chọn phụ trang để phối cho phù hợp với các thể loại trang phục giúp cho bộ trang phục trở nên nổi bật hơn và cũng khẳng định được phong cách và gu thẩm mỹ cá nhân của mình.

Vai trò của phụ kiện thời trang đôi lúc còn quan trọng hơn cả bộ trang phục chính. Chúng giúp cho những trang phục cực kỳ bình thường trở nên tỏa sáng.