Đặt banner 324 x 100

Những lý do khách hàng nên chọn AZ NOSE


Với hơn 13 năm kinh nghiệm trong nghề cùng định hướng chuyên sâu về dịch vụ nâng mũi, Phòng khám Chuyên Sâu Nâng Mũi AZ NOSE đã và đang không ngừng phát triển chuyên môn bác sĩ, đào tạo nhân sự, cập nhật các xu hướng nâng mũi trên thế giới, đầu tư trang thiết bị và các loại máy móc tiên tiến, nâng cao và cải tiến chất lượng dịch vụ, nhằm mang đến kết quả tốt nhất cho Quý khách hàng.

 

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

 

Tầm Nhìn

Trở thành bệnh viện nâng mũi chuyên sâu hàng đầu tại Việt Nam. Tiên Phong ứng dụng các kỹ thuật nâng mũi và công nghệ tiên tiến nhất để mang lại dáng mũi dẹp, an toàn theo thời gian.

Sứ Mệnh

Tạo nên dáng mũi đạt chuẩn tỷ lệ vàng để tôn lên nét đẹp riêng, mang lại sự tự tin và những thay đổi.

Giá Trị Cốt Lõi

An Toàn: AZ NOSE luôn đặt an toàn là yếu tố quan trọng nhất trong tất cả hoạt động và quy trình thực hiện

Tận Tâm: AZ NOSE luôn chăm sóc tận tình và chu đáo với tâm niệm mỗi khách hàng là một người thân

 

ĐỘI NGŨ BÁC SĨ TẠI PHÒNG KHÁM AZ NOSE

BÁC SĨ NGUYỄN HOÀNG NAM - Giám đốc chuyên môn tại AZ NOSE

Bác sĩ Hoàng Nam là một trong số ít các bác sĩ tại TP.HCM có kỹ thuật nâng mũi cấu trúc tốt, tạo hình dáng mũi bền đẹp theo thời gian. Nhờ vào sự nhiệt tình, tay nghề vững, chuyên môn cao, Bác sĩ không chỉ thực hiện thành công hàng chục ngàn ca nâng mũi mới mà còn giúp “giải cứu” cả những ca tái tạo mũi hỏng.

 

BÁC SĨ ĐINH XUÂN SƠN TÙNG - Bác sĩ chuyên môn tại AZ NOSE

Đảm nhận vị trí Chuyên môn - Kỹ thuật tại Phòng khám chuyên sâu nâng mũi AZ NOSE, bác sĩ Sơn Tùng luôn cập nhật kỹ thuật, xu hướng thẩm mỹ tiên tiến nhờ đó mang lại những dáng mũi “cá nhân hóa”, phù hợp cho cá tính từng khách hàng.

 

BÁC SĨ HOÀNG THỊ CẨM NHUNG - Bác sĩ chuyên môn tại AZ NOSE

Trong suốt nhiều năm qua, bằng những kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực thẩm mỹ cùng sự khéo léo, kỹ lưỡng, bác sĩ Hoàng Nhung đã tạo nhiều dáng mũi nhẹ nhàng, đẹp tự nhiên và an toàn theo đúng mong muốn của khách hàng.

 

3 LÝ DO ĐỂ TIN TƯỞNG AZ NOSE

Xem thêm: https://aznose.vn/ly-do-khach-hang-tin-tuong-aznose-de-sua-mui-hong/

 

Đội ngũ bác sĩ có chuyên môn và nhiều năm kinh nghiệm 

Bác sĩ CKI. Nguyễn Hoàng Nam – Giám đốc chuyên môn tại phòng khám AZ NOSE cho biết: “Việc tái tạo lại mũi đã từng phẫu thuật nhưng không thành công sẽ phức tạp và tiềm ẩn nhiều rủi ro hơn so với nâng mũi mới, bởi nền mũi lúc này đã có những tổn thương nhất định, da mũi không còn độ đàn hồi, bao xơ nhiều…”. Do đó, việc sửa lại mũi hỏng đòi hỏi bác sĩ phẫu thuật phải có trình độ tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm thì mới đủ khả năng nhận biết, nắm bắt cũng như xử lý các tổn thương đã có để khắc phục tối đa các khuyết điểm và tạo hình mũi mới hoàn hảo nhất.

 

Chế độ chăm sóc hậu phẫu nghiêm ngặt

 

Thông thường, khi khách hàng tìm đến AZ NOSE để tái tạo mũi hỏng thì tình trạng và cấu trúc mũi đã thay đổi khá nhiều so với dáng mũi nguyên thủy. Lúc này, để tái tạo lại dáng mũi mới các bác sĩ cần kỹ thuật can thiệp sâu hơn như cấu trúc lại đầu mũi, tạo hình trụ mũi, bóc tách mô xơ… Việc này cần sự tỉ mỉ và tập trung cao độ nên thường sẽ tốn nhiều thời gian thực hiện. Ngoài ra, do mũi đã từng tổn thương nên vết thương sẽ lâu lành hơn so với nâng mũi mới. Vì thế, quá trình chăm sóc hậu phẫu của ca sửa mũi hỏng đòi hỏi sự nghiêm ngặt, chặt chẽ hơn rất nhiều nhằm đảm bảo an toàn cho khách hàng.

 

Chụp CT 3D trước khi tư vấn

 

Bên cạnh việc tập trung đầu tư về cơ sở vật chất cùng trang thiết bị đảm bảo chuẩn theo quy định với 6 phòng phẫu thuật đạt tiêu chuẩn của Sở Y Tế, AZ NOSE còn là đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ CT 3D vào nâng mũi thẩm mỹ. Việc này nhằm khảo sát tình trạng mũi của khách hàng trước phẫu thuật, giúp phát hiện phương pháp nâng mũi trước đó và kiểm tra được tình trạng cấu trúc mũi hiện tại như: vách ngăn, nền xương, xoang … Đây chính là công cụ đắc lực, hỗ trợ bác sĩ trong việc hiểu dáng mũi thực tế của khách hàng và đưa ra giải pháp sửa mũi chuẩn xác hơn.

 

AZ NOSE – PHÒNG KHÁM CHUYÊN SÂU NÂNG MŨI

  • Địa chỉ: 263 – 265 Đường 3/2, P.10, Q.10, TP.HCM

  • Hotline: 0903 167 178

  • Website: aznose.vn

  • Fanpage: facebook.com/AZNOSE

  • Tiktok: tiktok.com/@aznose263

Thông tin liên hệ


: duongtrungkien244
: Dương Trung Kiên
:
: