Đặt banner 324 x 100

Hộp nhựa trái cây 1kg P1000A được ưa chuộng nhất hiện nay.


Mua hộp nhựa đựng trái cây P1000A nhà RVC bạn sẽ được sở hữu mẫu hộp nhựa đựng 1kg chất lượng, có được một giải pháp bảo quản hoa quả toàn diện, đồng thời còn góp phân nâng cao hiệu quả kinh tế cho doang nghiệp của mình. 

Kích thước hộp 24*14*9cm, phù hợp đóng gói nhiều loại nông sản khác nhau như táo, cam, lê, nho nguyên cành, nhãn nguyên cành, cà rốt, dưa leo,....Nắp và đế hộp thiết kế liền nhau, nút bấm chắc chắn cố định hoa quả bên trong không rơi ra ngoài, quá trình đóng gói và sử dụng được nhanh chóng, tiện lợi. 

Màu sắc trong suốt của hộp nổi bật lên trái cây tươi ngon bên trong. Người mua dễ dàng quan sát, phân biệt từng loại hoa quả mà không cần phải mở nắp hộp, tự tin khi chọn mua và thúc đẩy nhanh quá trình mua hàng. 

Hộp nhựa trái cây được sản xuất với độ dày nhựa cao, các đường gân xung quanh hộp tăng độ cứng cáp, chắc chắn, hoa quả bên trong được bảo quản tuyệt đối trong suốt quá trình vận chuyển. Dễ dàng xếp nhiều chồng lên nhau mà không lo ngại ảnh hưởng đến sản phẩm bên trong hay hộp bị móp méo, biến dạng. Thuận tiện cho việc trưng bày tại cửa hàng hay vận chuyển đi xa mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ.

Hộp được sản xuất bằng nhựa pet nguyên chất, nguồn nguyên liệu được kiểm định an toàn khi tiếp xúc với thực phẩm và người dùng. Chúng tôi có đầy đủ giấy tờ kiểm định để các đơn vị kinh doanh có thể đưa sản phẩm của mình vào các hệ thống siêu thị hay xuất khẩu ra thị trường nước ngoài. 

Nơi bán hộp nhựa đựng trái cây 1kg giá rẻ 
Công ty TNHH RVC
Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức
Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984

Thông tin liên hệ


: Sale1rvc
: Lê Văn Tài
: 0975663984
: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức