Đặt banner 324 x 100

Top 5 mẫu balo mini siêu xinh dành cho các cô nàng


Balo mini đeo vai đa năng chống nước-SL087

 Balo mini đeo vai đa năng chống nước-SL087 là sản phẩm yêu thích và phù hợp với những bạn sinh viên và nhân viên văn phòng vì phong cách vô cùng dễ thương và cơ bản. Khóa của balo được thiết kế đều đơn giản và dễ dàng cho các bạn mang sách hoặc các đồ dùng cá nhân. Sản phẩm có kết cấu da bóng và đường khâu vô cùng tỉ tỉ và đặc biệt có hiệu ứng chống nước vô cùng .

Balo mini hàn quốc chống thấm nước-SL087

Balo mini nữ chất vải dạ đẹp

Balo mini chất vải da được làm từ vải dạ vô cùng đẹp mắt và sang trọng, tôn lên chất khí, tính cách của người sử dụng. Với chất liệu làm bằng da PU siêu bền và mềm, một chiếc balo mini vải dạ vô cùng phù hợp để đi chơi, đi làm, đi du lịch,.. Không gian chứa rộng rãi vô cùng thoải mái để bạn để những đồ dùng cần thiết , sản phẩm này luôn được phái đẹp vô cùng thích và tìm kiếm vì vẻ đẹp mà nó mang lại.

Balo Da Vải Mini-SL0986 

Balo mini nữ dây đeo chéo thời trang 

Balo mini được làm vô cùng tỉ mỉ và kì công từ chất liệu vải dù cao cấp cùng với đường may vô cùng tỉ tỉ, tinh chế và tinh tế đảm bảo độ bền chắc chắn trong suốt thời gian bạn sử dụng hằng ngày. Shop đảm bảo rằng mẫu sản phẩm này sẽ mang đến cho bạn vẻ đẹp thật cá tính và trẻ trung và tươi mới. Hiện nay, loại balo mini này đang được tạo ra nên 

Balo nữ mini hình gấu dễ thương 

Với thế hệ GenZ hiện nay, phong cách thời trang năng động luôn là phong cách được yêu thích và theo đuổi nhiều nhất. Chiếc balo mini này được thiết kế trong họa tiết gấu vô cùng đáng yêu, dõ nét và cũng là điểm nhấn tạo nên một chiếc balo vô cùng dễ thương. Được thiết kế với hai ngăn chứa rộng rãi giúp bạn có tâm trí và mang lại những đồ cần thiết nhất trong mọi hành động. Chính vì vậy , bạn có thể tìm thấy chiếc balo in hình gấu mọi nơi tại vì được các bạn nữ tuổi teen rất yêu thích và là lựa chọn vô cùng chính đáng.

balo hình gấu mini 

Balo tiimiishop mini in họa tiết thời trang cao cấp

Balo được thiết kế với kích thước vô cùng nhỏ nhắn cùng những họa tiết thời trang cao cấp tạo điểm nhấn. Puddy mini sẽ là lựa chọn phù hợp với bạn trẻ nhiu ưa thích phong cách dễ thương và teen. Balo in họa tiết được thiết kế độc đáo và làm từ chất vải da mềm và đặc biệt có 2 ngăn tha hồ các nàng sử dụng . Có thể nói rằng chiếc balo mini này không chỉ giúp bạn hiện phong cách thời trang cá tính mà còn dễ dàng phối cùng nhiều trang phục hay phụ kiện khác để trở nên thực sự sang trọng và mới mẻ

Balo Buppy mini 

Balo tiimiishop sử dụng cách đính đá cổ điển

 Sản phẩm chính là balo tiện ích mini dành cho phụ nữ với phong cách chính là sinh viên và dạo phố. Sản phẩm balo mini đính đá xung quanh được thiết kế vô cùng tỉ tỉ và dành cho bạn nữ nào mang phong cách nổi loạn, yêu thích phong cách hiện đại xen kẽ cá tính giúp họ tôn lên được phong cách của bản thân. Sản phẩm có đường may thẳng cực tốt với lớp lót túi trong chất lượng cao, rất bền mà giá thành lại vô cùng phù hợp với sinh viên. 

balo đính đá tiimii 

 

Balo mini họa tiết Paris độc đáo

Bạn yêu thích khám phá những nền văn hóa khác nhau, bạn thích thám hiểm, nhanh nhẹn, đầy năng động…Thì mẫu balo này là dành cho bạn. Những hoa văn họa tiết độc đáo, dễ thương mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời mỗi khi mang trên lưng. Được làm từ chất liệu vải dù cao cấp nhưng giá bán cũng không quá đắt chỉ khoảng vài trăm đồng để mang em nó về nhà thôi bạn ạ.

balo in hình paris 

Balo mini được làm từ vải nhung 

Được làm từ chất liệu vải nhung, mẫu balo nữ nổi bật với nhiều tone màu khác nhau. Kèm theo đó là dây kéo khóa cao cấp trơn tru, đường may của chiếc cặp tỉ mỉ chắc chắn đã thực sự khiến cho chị em đặc biệt yêu thích và luôn tìm kiếm. Mẫu balo nhung này sẽ hợp với những cô nàng muốn phá cách, muốn độc nhất và từ đó sẽ giúp bản thân trở nên đặc biệt, thể hiện được cá tính bản.

balo vải nhung 

Balo mini tai thỏ cực kỳ dễ thương

Mẫu balo nữ này để lại ấn tượng mạnh, nhất là với những bạn nữ sinh.Với hai tai nổi bật hai bên, chất liệu da PU đã tạo nên một chiếc balo cực dễ thương. Mẫu balo này được sinh ra dành cho các bạn nữ dễ thương, nữ tính, đáng yêu. Chiếc balo dễ thương này đang được các bạn trẻ săn đón trên khắp thị trường vì nó mang vẻ độc đáo và nổi bật đặc biệt làm cho bạn cute hơn khi đeo nó.

balo tai thỏ dễ thương

Bài viết này đã tổng hợp những mẫu balo mini nữ được phái đẹp sử dụng nhiều nhất. Hy vọng thông qua bài viết này giúp các cô nàng có những bí thức mới mẻ, kinh nghiệm để lựa chọn cho bản thân một chiếc balo mini phù hợp nhất, đặc biệt tôn lên vẻ cá tính chính mình và hãy theo dõi kênh fan page: Tiimiishop để bổ sung thêm nhiều thông tin
Bài viết liên quan: https://tiimiishop.com/nhung-mau-balo-dung-laptop-14-inch-cho-nu-sieu-hot/
Website: https://tiimiishop.com/

Thông tin liên hệ


: TiiMiishop
:
:
:
: