Đặt banner 324 x 100

Top 3 địa chỉ bán túi second hand tại Hà Nội


1. Siêu thị Hàng Thùng Tuấn Huyền

Siêu thị Tuấn Huyền là đơn vị chuyên cung ứng hàng thùng tại thủ đô Hà Nội, nhất là túi xách. Mẫu mã đa dạng, thời thượng cùng chất lượng thành phầm tốt, giá cả cực kỳ phải chăng. Những túi xách ở đây chắc chắn rằng là lựa chọn hoàn hảo và tuyệt vời nhất mà những tín đồ thời trang không nên bỏ qua! Tuấn Huyền đã nhận được được rất nhiều sự yêu mến và sự tin tưởng của rất nhiều người tiêu dùng bởi uy tín mà siêu thị đã gây hình thành. Siêu thị cam kết chỉ bán những thành phầm đã qua kiểm tra kĩ, lành mạnh về mặt quality cùng kiểu mẫu bắt kịp xu thế thị trường. Nên những nàng rất có thể yên tâm mà mua sắm chọn lựa tại đây nhé!

tui-xach-secondhand-hang-hieu-ha-noi-1.jpg

Những mặt hàng đnag bán tại Tuấn Huyền

  • Túi xách

  • Giày

  • Đồng hồ đeo tay

  • Lắc tay

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 97 P.. Phú Đô, Mễ Trì, Từ Liêm, thủ đô hà nội

  • Hotline: 091 618 44 00

  • Fanpage: https://www.facebook.com/tuanhuyenhangthung/

2. Shop Vintage Boutique – Cửa hàng túi xách secondhand hàng hiệu Hà Nội

Có lẽ cái tên Vintage Boutique đã quá thân thuộc với những con chiên của thời trang. Đẩy cửa đi vào là một không khí vô cùng dễ nhìn và đầm ấm với cách bài trí không chỉ là khác biệt mà còn khoa học. Một mùi hương tinh dầu thoang thoảng đưa lên mũi rồi chạy thẳng lên não khiến người cảm thấy thoải mái và dễ chịu ngay trong lúc đặt chân vào.

Quần áo, túi xách ở đây được ra mắt là đều qua tuyển chọn, trải qua khâu giặt – là – hấp – sấy cảnh giác mới được đưa lên kiện. Vì vậy mà không hề mùi của quần áo cũ như ở những khu chợ nữa. Vintage Boutique còn lấy được lòng người tiêu dùng bởi sự phục vụ khá nhiệt tình của viên chức cũng như tính trung thực trong nguồn gốc xuất xứ và chất lượng thành phầm. Ngoài quần áo, túi xách, Vintage Boutique còn bán thêm phụ kiện cho những người nữa nhé.

tui-xach-secondhand-hang-hieu-ha-noi-2.jpg

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 932 Đường Láng, thủ đô hà nội

  • Điện thoại cảm ứng: 0962 314 340

  • Fanpage: https://www.facebook.com/vintageboutique.hn/

3. Shop Min House – Chuyên túi xách secondhand xịn thủ đô Hà Nội

Min House chuyên cung ứng túi xách secondhand hàng hiệu thủ đô Hà Nội với giá cực mềm của những thương hiệu có tiếng được yêu chuộng tại thị trường Việt Nam. Tự tin với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực kinh doanh túi xách secondhand hàng hiệu. Min House khẳng định chính mình với những thành phầm hàng thùng ưa chuông, phù phù hợp với thị hiếu. Không chỉ có vậy, Min House còn có đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt huyết. Đây là một nơi lí tượng để tìm cho mình những chiếc túi xách, quần áo vừa lòng nhất.

tui-xach-secondhand-hang-hieu-ha-noi-3.jpg

Thông tin liên hệ:

Thông tin liên hệ


: anhtuyet107
:
:
:
: