Đặt banner 324 x 100

Quy trình bảo dưỡng đèn đường led tại HN


Showroom uy tín và đáng tin cậy cung cấp đèn đường dự án công trình năng lực mặt trời 500w, đủ công suất tại TPHCM bộ tinh chỉnh và điều khiển sạc Pin Lithium 1 cách thông minh, kiểm soát điều hành lượng nạp dự phòng cho Pin an toàn nhất, không biến thành chai Pin, đủ lớn để sử dụng đèn trong số những ngày mưa kéo dãn dài. Điện áp hoàn toàn bé 12V DC luôn luôn an toàn cho đèn đường led  và người duy trì vận hành, bảo dưỡng, không gây cháy nỗ gian nguy giống như các loại đèn truyền thống cuội nguồn.





cấu trúc của bộ đèn đường năng lực mặt trời 500w giá bèo, đủ công suất dự án công trình gồm: 1 tấm pin mặt trời rời, một hộp chứa mạch điều khiển và tinh chỉnh kỹ thuật và Pin Lithium 180.000mAh nguyên khối, và một phụ kiện lắp đặt đèn. Tấm Pin Mono thu nhiệt của đèn đường năng lượng mặt trời 500w bh 3 năm có tuổi thọ lên đến mức 25 năm, đấy là một khoảng thời gian khá dài, rất tốt cho khách hàng. Tấm Pin Mono thu nhiệt của đèn đường năng lượng mặt trời 500w bảo hành 3 năm sở hữu tuổi thọ lên đến mức 25 năm, đây là một khoảng thời gian khá dài, chất lượng cao cho quý khách hàng.


Xem thêm : đèn led pha


Đèn dự án năng lực mặt trời 500w dự án thời gian sáng tiếp tục từ 12 tiếng đến 16 tiếng. Dim 2 cấp cực kỳ thuận tiện cho người sử dụng, không giống các loại đèn đường năng lượng mặt trời giá rẻ dim tới 4 cấp độ nên không đảm bảo được độ sáng tốt cho đêm tối. Thời gian đèn năng lực mặt trời vận động là khoảng thời gian trời ban đầu tối ( khoảng từ 18h đến 18h30 tối) đèn auto sáng không cần remote, trời sáng thì đèn tự động hóa ngắt và chuyển hẳn sang chính sách hoạt động sạc PIN Lithium trong 6 tiếng hoặc 8 tiếng. Thời gian lưu trữ Pin 2-3 ngày mưa liên tục chỉ trong 1 lần sạc.


Địa chỉ cửa hàng bán Đèn đường năng lực mặt trời 1000w mã: TBDL-1000WVC100W ở TPHCM sử dụng Chip Led Bridgelux(USA), cho quang thông ở trên 12,000 lm. Chip Led Bridgelux là 1 trong nhưng thương hiệu nỗi tiếng nhất hiện giờ, về độ chất lượng cũng như thương hiệu nỗi tiếng Một trong những nhà sản xuất tốt nhất có thể ngày nay.





Đèn dự án công trình năng lực mặt trời 500w dự án thời gian sáng liên tục từ 12 tiếng đến 16 tiếng. Dim 2 cấp thực sự dễ dàng cho người sử dụng, không giống những loại đèn đường năng lượng mặt trời giá rẻ dim tới 4 cấp độ nên không cao đc độ sáng tốt cho đêm tối. Thời gian đèn năng lực mặt trời hoạt động là khoảng thời gian trời ban đầu tối ( khoảng từ 18h đến 18h30 tối) đèn tự động hóa sáng không cần remote, trời sáng thì đèn tự động hóa ngắt và chuyển hẳn qua chính sách hoạt động sạc PIN Lithium trong 6 tiếng hoặc 8 tiếng. Thời gian lưu trữ Pin 2-3 ngày mưa liên tục chỉ trong 1 lần sạc.


Đèn đường LED Philips 100W tin cậy chất lượng TPHCM đc lắp tại những, đường cao tốc, đường phố, đường khu chế xuất, đường khu vui chơi công viên, đường resort. trong số đó đường cao tốc thường phải đối diện với các nhân tố thời tiết xấu từ thiên nhiên như sấm chớp, sét, hóa chất, thời tiết, mưa gió, bụi vì vậy sản phẩm này phải nhu yếu có độ an toàn cao cực cao.


sản phẩm được nghiên cứu và phân tích sử dụng những loại vật liệu kim loại chất lượng tốt là nhôm cùng sơn tĩnh điện giúp việc chống xung sét hiệu quả cao. Ngoài ra còn tăng tốc khả năng chịu nhiệt ban ngày và đêm hôm khi đèn hoạt động, chịu lực, không bị oxi hoá theo thời gian hay tác động từ các loại axit khi trời mưa hay hóa chất khác giúp đèn led luôn luôn có độ an toàn cao khi sử dụng ngoài trời.

 

Thông tin liên hệ


: 9bepquangvinh10
:
:
:
: