Đặt banner 324 x 100

Cửa Nhựa Composite Tại Long Khánh - Cửa Nhựa Giả Gỗ


Cửa nhựa composite được phủ lớp vân gỗ mô phỏng giống đến 90%. Vết sần trên bề mặt tạo cảm giác khi chạm vào như gỗ thật. Cửa nhựa composite tại Long Khánh, Đồng Nai không lo bị phai màu, chống nước tốt. Được rất yêu chuộng trên thị trường Tp.HCM và lan dần các tỉnh lân cận. Lựa chọn tối ưu thay thế cửa gỗ cho ngôi nhà bạn. 

Cửa Nhựa Composite Giả Gỗ Là Như Thế Nào?

Cửa nhựa giả gỗ, còn được gọi là cửa nhựa vân gỗ, đề cập đến các dòng cửa nhựa mà có lớp bề mặt được gia công để tạo ra vân giả gỗ hoặc làm cho chúng trông giống gỗ.

Còn về cửa nhựa giả gỗ Composite, nó được sản xuất từ sự kết hợp giữa nguyên liệu nhựa và gỗ. Đây là loại nhựa nhiệt dẻo, có khả năng cách điện, không thấm nước, chắc chắn và bền bỉ mà không dễ gãy. Bên cạnh đó, nó có thêm một số chất phụ gia nhằm cải thiện khả năng chống cháy. Bảo vệ môi trường và không gây hại cho sức khỏe người sử dụng.

Thông tin thiết kế như sau:
Kích thước cửa: kích thước của phong bì có thể được chọn (800 x 2100/900 x 2200) mm hoặc có thể tùy chỉnh trên công trường theo kích thước thực tế.

Khung chung: Sử dụng khung nhựa gỗ tiêu chuẩn có kích thước (55 x 100) mm.

Kích thước khung có thể tăng hoặc giảm 45mm. Và độ dày của tường có thể được điều chỉnh từ 110mm đến 125mm để đáp ứng nhu cầu về các độ dày tường khác nhau, kể cả những bức tường dày tới 250mm.

Độ dày cửa: 40 mm

[caption id="attachment_2620" align="aligncenter" width="600"]Cửa Nhựa Composite Tại Long Khánh Thiết kế 6 ô theo cửa gỗ[/caption]

Sản phẩm cửa nhựa composite

Mẫu cửa nhựa composite 

Báo Giá Cửa Nhựa Composite Tại Long Khánh

Đối với cửa nhựa Composite Phủ da, chúng tôi cung cấp tùy chọn kích thước 900x2200x110mm với mức giá 3.000.000 VND/bộ (chưa bao gồm phụ kiện). Đây là một lựa chọn phù hợp cho những ai đang tìm kiếm cửa nhựa composite giá rẻ. Đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ và chất lượng trong tầm tay.

CỬA NHỰA GỖ COMPOSITE DÒNG PHỦ DA
CỬA PHÒNG HOẶC VỆ SINH
- Giá chưa bao gồm ô kính hoặc lá sách
 3.000.000
Bản lề (4 cái/ bộ)  80.000
Nẹp chỉ nhựa (1 bộ/ 5 cây)  400.000
Khóa tròn gạt Pansini  300.000
Lắp dựng tại Long Khánh  450.000
Tổng giá trị cửa  4.230.000

Xem thêm:

Báo giá cửa nhựa composite

Báo giá cửa nhựa nhà vệ sinh

Báo giá cửa phòng ngủ giá rẻ

Cửa Nhựa Composite Có Sử Dụng Tốt Không?

Trong thời gian gần đây, cửa nhựa Composite đã trở thành một lựa chọn phổ biến trong ngành nội thất.

Từ cửa đi và cửa vệ sinh đến cửa thông phòng và cửa phòng trong mọi loại công trình. Từ nhà ở cá nhân cho đến chung cư, nhà hàng, khách sạn, và resort.

Điểm mạnh của loại cửa nhựa Composite này là khả năng chống nước tuyệt vời. Nhờ vào cấu trúc phân tử nhựa đặc biệt giúp ngăn nước xâm nhập vào bên trong cửa. Do đó, bạn không cần lo lắng về vấn đề mối mọt hay ẩm mốc cho loại cửa nhựa giả gỗ này.

Cửa nhựa composite với cánh đúc nguyên khối và khoảng cách đều giữa chúng cải thiện cách nhiệt, cách âm và chống biến dạng do thời tiết.

Cửa nhựa composite được thiết kế với nhiều hệ nẹp và khung khác nhau. Tạo sự phù hợp với mọi loại tường và đảm bảo vẻ đẹp tối ưu cho bộ cửa.

Hiện nay với mô hình máy móc hiện đại, trình độ kĩ thuật cao và được quan tâm đầu tư công nghệ. Nên chi phí sản xuất cửa nhựa composite khá rẻ. Nhưng vẫn đảm bảo chất lượng mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

Vì vậy cửa nhựa composite tại Long Khánh rất xứng đáng là một sự lựa chọn dành cho qúy khách.

[caption id="attachment_2617" align="aligncenter" width="600"]Cửa Nhựa Composite Tại Long Khánh Cửa nhựa composite màu B6 thiết kế vòm tròn sang trọng[/caption][caption id="attachment_2618" align="aligncenter" width="600"]Cửa Nhựa Composite Tại Long Khánh Cửa nhựa composite màu B1 giả vân gỗ lắp đặt cửa nhà vệ sinh[/caption][caption id="attachment_2619" align="aligncenter" width="600"]Cửa Nhựa Composite Tại Long Khánh Cửa nhựa composite màu b14 được ưu chuộng nhất. Màu sắc vân gỗ tự nhiên[/caption]

Mua Cửa Nhựa Composite Tại Long Khánh Ở Đại Lý Nào Tốt? 

Kingdoor, đơn vị chuyên cung cấp cửa nhựa composite tại Long Khánh, Đồng Nai. Cam kết sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Là đơn vị tiên phong trong ngành nhựa composite trong nước, chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm cửa vượt trội về chất lượng cũng như mẫu mã. Không chỉ đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng mà còn tạo ra sự xuất sắc qua các khía cạnh:

Đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao.

Đội ngũ lắp đặt với nhiều năm kinh nghiệm đảm bảo cửa nhựa composite được lắp đặt và vận hành một cách êm ái.

Chúng tôi cung cấp các chính sách bán hàng và hậu mãi hấp dẫn. Luôn tạo cơ hội tốt nhất để khách hàng tận dụng sản phẩm của chúng tôi.

Nhà máy sản xuất cửa nhựa composite KingDoor hoạt động 24/7. Đảm bảo sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Chính sách bảo hành cửa nhựa composite tại Long Khánh của Kingdoor

Đảm bảo quyền lợi của khách hàng với các điều khoản sau:

Bảo hành 1 năm cho các tình trạng sau:

  • Cửa bị bong màng: Chúng tôi sẽ tùy thuộc vào tình trạng sản phẩm để thực hiện sửa chữa hoặc thu hồi cửa.
  • Cửa bị bung keo: Dịch vụ xử lý miễn phí.
  • Cửa bị phai màu hoặc cong vênh khi sử dụng đúng yêu cầu của nhà sản xuất. Có thể áp dụng phí tùy theo tình trạng.
  • Cửa bị bong cỏ do chuột cắn hoặc tác động từ bên ngoài. Chúng tôi sẽ cố gắng khắc phục và hạn chế chi phí cho khách hàng.

Không bảo hành trong các trường hợp cửa bị hư hại do tự ý sửa chữa hoặc di dời từ phía khách hàng.

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN KINGDOOR

Liên hệ Hotline: 028 362 03082 - 0919 664 602 

Địa điểm của chúng tôi:

  1. Chi nhánh showroom 1: 602 Kinh Dương Vương, Phường An Lạc, Quận Bình Tân
  2. Chi nhánh showroom 2: 639 QL13, phường Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức
  3. Chi nhánh showroom 3: 671 Nguyễn Duy Trinh, Quận 2
  4. Chi nhánh showroom 4: 731 Lê Hồng Phong, Nha Trang

Xưởng sản xuất: Bình Tân, Củ Chi, Đồng Nai

maucuavomgo.com