Đặt banner 324 x 100

Pcccbình chữa cháy abc mfzl4 (4kg,8kg) giá siêu rẻ (chỉ từ 220k-350k. dùng cho hộ gia đình, kinh doanh, các doanh nghiệp


CÔNG TY TNHH PT CÔNG NGHỆ METSUKI VIETNAM

Kính chào quý khách hàng :

bây giờ trong tình trạng các đám cháy thẳng thớm diễn ra liền gây hậu quả nghiêm trọng tới Tài Sản, an toàn cho Người thân và Gia Đình. Theo quy định về PCCC mới các hộ Dân, KD nhỏ lẻ, các Doanh Nghiệp đều phải trang bị đầy đủ các thiết bị PCCC theo yêu cầu để xử ký kịp và khắc phục kịp thời các sự cố không mong muốn. Để phục vụ và đáp ứng được nhu cầu này thì  bạn chẳng thể bỏ qua các dòng sản phẩn tiện ích, hiệu quả cao, giá thành ưu đãi cạnh tranh Công Ty Metsuki Việt Nam chúng tôi mang lại cho quý khách hàng. Công ty đang cung cấp rất nhiều mặt hàng đa mẫu mã,chủng loại, trọng lượng khác nhau để phục vụ tốt nhất quý Khách Hàng.

PCCCBÌNH CHỮA CHÁY ABC MFZL4 (4KG,8KG) GIÁ SIÊU RẺ (CHỈ TỪ 220K-350K. DÙNG CHO HỘ GIA ĐÌNH, KINH DOANH, CÁC DOANH NGHIỆP...VV

Loại 4kg Giá 220000đ

Loại 8kg Giá 350000đ

STT

LOẠI BÌNH

TL (RUỘT)

TỔNG TL BÌNH

CHIỀU CAO

ĐƯỜNG KÍNH

GIÁ BÁN

1

BỘT ABC

MFZL4

4KG

5.5-6KG

43CM

13.6CM

220,000

2

BỘT ABC

MFZL8

8KG

10.1-10.7KG

54.9±2.2cm

16.3±0.8cm

350,000

2

BỘT ABC

MFZL35

35KG

56KG

100CM

60CM

2,420,000

 

Cấu tạo bình bột chữa cháy:

- Thân bình được làm từ thép chịu được sức ép cao, bình hình trụ đứng, kích thước (Ø x H): 13,6 x 43 (nhiều loại) được sơn màu đỏ lên vỏ bình. Trên thân bình có in nhãn, trên đó ghi thông tin đặc điểm, hình ảnh dùng, cách bảo quản của bình. Trên miệng bình có cụm van, van khóa, đồng hồ đo sức ép khí đẩy, vòi phun, ống dẫn, cò bóp. Cụm van được gắn liền với nắp đậy ở miệng bình. Van khóa là dạng van bóp, van khóa được chốt an toàn.

- Đồng hồ đo sức ép khí đẩy bên trong bình, hiển thị trạng thái mức khí đẩy còn lại trong bình, nếu kim chỉ ở vạch xanh thì bình còn sử dụng thường ngày, kim chỉ ở vạch đỏ thì cần phải đi nạp lại bình hoặc thay bình mới, kim chỉ ở vạch vàng thì cần phải xả bớt khí bên trong bình ra ngoài bởi lúc này là áp suất bên trong bình hiện đang cao hơn áp suất định mức của bình.

- Bình chữa cháy ký hiệu MFZ, trên bình có ghi ABC là bình chữa cháy loại 2kg, 3kg, 4kg...có thể dùng để chữa cháy hầu hết các đám cháy loại A, B và C như: chất rắn, chất lỏng, chất khí dễ cháy... Bình chữa cháy bột thường có 2 loại phổ biển là bình chữa cháy bột ABC và bình chữa cháy bột BC.

Đặc điểm chất chữa cháy:

– Chất chữa cháy dạng bột, màu trắng, mịn. Tùy thuộc vào ký hiệu chất chữa cháy trên bình là BC, ABC, AB mà sẽ chữa được loại đám cháy tương ứng. Không độc, vô hại với người, gia súc và môi trường xung quanh. Chất chữa cháy trong bình có đến 80% là NaHCO3.

Cách sử dụng bình chữa cháy MFZ khi có hoả hoạn:

– Chọn đầu hướng gió hướng loa phun vào gốc lửa.

– Giữ bình ở khoảng cách từ 1,5 m - 5m tuỳ loại bình.

– Bóp van để bột chữa cháy phun ra.

– Khi lửa yếu thì tiến lại gần và đưa loa phun qua lại để dập tắt hoàn toàn đám cháy.

– Sản phẩm được bảo hành 6/12 tháng

Ưu Điểm Vượt Trội :

* Bình phù hợp trong các trường hợp đám cháy dầu lửa và các chế phẩm sản phẩm như xăng, dầu hỏa, paraphin…

* Bột chữa cháy khó bị ẩm hay vón cục, thời gian bảo quản dài, an toàn.

*Bột chữa cháy không độc, an toàn với người, gia súc và môi trường xung quanh.

*Không hiểm nguy khi chẳng may xúc tiếp vào người.

*thời gian nạp lại bình nhanh và đơn giản.

*Tổng trọng lượng bình nhẹ, cơ động.

* Giá rẻ, phí tốt

Ngoài ra công ty còn nhận tôn tạo bảo trì lắp đặt thiết bị PCCC, lắp đặt điện mặt trời, camera an ninh, tổng đài, khóa cửa, máy chấm công, lắp đặt thiết bị mạng, lắp đặt màn hình Led cho hội trường, lắp đặt thiết bị hội họp trực tuyến, âm thanh ánh sáng…

HOT LINE BÁN HÀNG : 0977.045.500 (Hoàn)

MAIL :  vanhoan@metsuki.com.vn

ĐỊA CHỈ KHO : 112 đường DD7, Tân Hưng Thuận, Quận 12, Hồ Chí Minh