Đặt banner 324 x 100

Máy đóng gói bánh kẹo dạng nằm ngang


Cấu tạo của máy đóng gói bánh kẹo tự động

– Băng tải: để máy hoạt động nhanh chóng và tiện lợi thì băng tải là một phần không thể thiếu. Phần băng tải của máy kéo dai đóng vai trò như một đầu cấp sản phẩm và đầu đưa thành phẩm ra bên ngoài.
– Bộ phận làm túi: máy đóng gói nằm ngang tự động có trang bị một hệ thống định hình túi để đưa sản phẩm vào bên trong. Kèm theo đó là bộ phận lắp đặt cuộn màng bao bì có thể thay đổi linh hoạt với nhiều loại kích cỡ bao bì khác nhau.
– Bộ phận niêm phong túi: sản phẩm sau khi được đưa vào túi sẽ được máy chuyển trục tiếp đến bộ phận hàn ép miệng túi thông qua băng tải. Các bộ phận ép nhiệt sẽ thực hiện niêm phong các túi sản phẩm một cách đều và đẹp mắt.
 Hệ thống điều khiển: điều khiển tự động, cho phép người dùng có thể điều chỉnh các thông số như tốc độ băng tải, nhiệt độ hàn ép,… Màn hình cảm ứng điện tử giúp người dùng dễ dàng quan sát và vận hành máy.


Tại sao máy đóng gói nằm ngang được ưa chuộng?

Không phải tự nhiên mà máy đóng gói ngang lại trở thành một trong những loại máy được ưa chuộng nhất hiện nay. Có rất nhiều lý do khiến việc sử dụng thiết bị này trở nên phổ biến như vậy.
·        Tiết kiệm chi phí thuê nhân công cho doanh nghiệp. Việc đóng gói thủ công có thể khiến doanh nghiệp mất một khoản tương đối lớn cho chi phí thuê nhân công mà vẫn không tránh được các rủi ro và sai sót do con người tạo ra. Trong khi đó việc đóng gói tự động bằng máy nhanh và chính xác hơn nhiều lần.
·        Hạn chế rủi ro so với việc đóng gói thủ công do ít có sự can thiệp của con người trong quá trình đóng gói.
·        Đẩy nhanh tiến độ thành phẩm, nâng cao năng suất lao động
·        Bao bì thành phẩm có độ thẩm mỹ cao, chắc chắn, hạn chế rủi ro trong quá trình vận chuyển
·        Đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm nếu sản phẩm đóng gói là thực phẩm
·        Dễ thao tác và vận hành
·        Bao bì đồng đều và chắc chắn khi đóng gói tự động
·        Máy đóng gói nằm ngang giá rẻ được cung cấp bởi các cơ sở uy tín giúp xưởng sản xuất hoạt động hiệu quả và năng suất

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH TM & XD công nghệ Hà Bắc
Hotline: 0917791981
Số 9 ngõ 170 đường Thạch Bàn, Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội