Đặt banner 324 x 100

Di dời tháo lắp kho lạnh bảo quản sầu riêng tại Bình Phước


 

Di dời tháo lắp kho lạnh bảo quản sầu riêng tại Bình Phước

 

kho lạnh bảo quản sầu riêng là phương pháp tối ưu nhất để bảo quản chất lượng sầu riêng tốt nhất khi đến tay khách hàng. Sầu riêng là một trong những loại trái đặc sản nổi tiếng của những vùng đất nhiệt đới. Tuy mang hương vị đặc trưng những loại quả này lại chinh phục được khẩu vị của rất nhiều người ở nhiều đất nước khác nhau. Bởi vậy mà nhu cầu tiêu thụ sầu riêng ngày càng tăng cao. Để giữ được hương vị thơm ngon đặc biệt của sầu riêng thì khâu bảo quản đóng vai trò vô cùng quan trọng

 

Theo đó, mức nhiệt độ tiêu chuẩn bảo quản sâu là dưới 15°C. Mức nhiệt độ này sẽ giúp cho vỏ sầu không bị nứt. Mức nhiệt điều chỉnh dựa vào độ chín của trái, nếu sầu chín nhanh thì nhiệt độ sẽ thấp hơn và ngược lại.

 

Bảo quản sầu riêng bằng kho lạnh là một công nghệ tiên tiến và phát triển hiện nay đang được các bà con trồng sầu riêng đón nhận và áp dụng rộng rãi. Việc bảo quản sầu riêng trong kho lạnh bảo quản sẽ giúp sầu riêng được tươi lâu hơn, kéo dài được thời gian sử dụng đặc biệt là không làm mất đi các thành phần dinh dưỡng có trong sầu riêng.

 

Thông tin liên hệ báo giá và tư vấn:

  • ANKACO – Địa chỉ: 36 Đường số 8, P. Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TPHCM.

  • 0947.459.479 (Mr. Quyền) hoặc 0911.219.479 (Ms. Trân)