Đặt banner 324 x 100

Coversyl 5mg là thuốc gì? Coversyl hoạt động như thế nào?


Coversyl 5mg là thuốc gì? Coversyl hoạt động như thế nào? Thành phần và công dụng của thuốc coversyl 5mg như thế nào? Giá bán coversyl 5mg là bao nhiêu? Mua ở đâu có giá tốt nhất. Liên hệ shop thuốc tây đặc trị qua hotline 0898.08.08.25 để được tư vấn địa điểm bán coversyl giá sỉ tốt nhất thị trường
coversyl 5mg

 Viên nén bao phim Coversyl 5 mg là một chất ức chế enzyme chuyển đổi (IEC). Nó hoạt động bằng cách làm giãn các mạch máu, giúp tim dễ dàng hoạt động hơn để tống máu ra khỏi mạch.
Viên nén bao phim Coversyl 5 mg được sử dụng trong:
• Điều trị huyết áp cao,
• Điều trị suy tim (tim không thể cung cấp đủ máu để đáp ứng nhu cầu của cơ thể),
• Giảm nguy cơ biến cố tim, chẳng hạn như đau tim, ở bệnh nhân mắc bệnh mạch vành ổn định (lưu lượng máu đến tim bị giảm hoặc bị chặn) và có tiền sử nhồi máu và / hoặc can thiệp để cải thiện việc cung cấp máu cho tim bằng cách làm giãn các mạch máu.
Thành phần chất lượng và số lượng 
Perindopril ........................................ 3.395 mg
Ở dạng perindopril arginine.............................................. 5.000 mg
Liều lượng và phương pháp dùng 
Liều lượng
Liều dùng phải phù hợp với hồ sơ của bệnh nhân và phản ứng huyết áp của người đó.
Tăng huyết áp
COVERSYL 5mg có thể được sử dụng một mình hoặc kết hợp với các sản phẩm thuốc hạ huyết áp khác
Liều khởi đầu được đề nghị là 5 mg mỗi ngày trong một liều buổi sáng.
Bệnh nhân có hệ thống renin-angiotensin-aldosterone bị kích thích cao (đặc biệt là tăng huyết áp, suy giảm hòa tan trong nước, mất bù tim hoặc tăng huyết áp nặng) có thể bị tụt huyết áp đột ngột sau liều đầu tiên. Liều khởi đầu 2,5 mg được khuyến nghị ở những bệnh nhân này và bắt đầu điều trị sẽ được giám sát y tế.
Có thể tăng liều tới 10mg mỗi ngày một lần sau một tháng điều trị.
Hạ huyết áp có triệu chứng có thể xảy ra sau khi điều trị bằng COVERSYL 5 mg, đặc biệt ở những bệnh nhân được điều trị bằng thuốc lợi tiểu. Cần chú ý đặc biệt ở những bệnh nhân có thể bị suy giảm tan trong nước.
Nếu có thể, nên ngừng điều trị lợi tiểu 2-3 ngày trước khi bắt đầu điều trị bằng COVERSYL 5 mg
Ở những bệnh nhân tăng huyết áp không thể ngừng thuốc lợi tiểu, điều trị bằng COVERSYL nên được bắt đầu với liều 2,5 mg. Cần theo dõi chức năng thận và kali huyết thanh. Liều lượng COVERSYL sau đó sẽ được điều chỉnh theo đáp ứng huyết áp. Nếu cần thiết, điều trị bằng thuốc lợi tiểu sẽ được giới thiệu lại.
Ở những bệnh nhân cao tuổi, việc điều trị sẽ được bắt đầu với liều 2,5 mg và có thể tăng dần lên 5 mg sau một tháng điều trị và sau đó là 10 mg nếu cần thiết, tùy thuộc vào tình trạng chức năng thận. "Điều chỉnh liều trong suy thận).
Suy tim có triệu chứng
Nên bắt đầu điều trị bằng COVERSYL, thường được sử dụng kết hợp với thuốc lợi tiểu không chứa kali và / hoặc digoxin và / hoặc thuốc chẹn beta, dưới sự giám sát y tế nghiêm ngặt, với liều ban đầu là 2,5 mg trong một buổi sáng bắt Tùy thuộc vào khả năng dung nạp, liều này có thể được tăng lên trong vòng tối thiểu 2 tuần, từ 2,5 mg đến 5 mg mỗi ngày. Liều lượng sẽ được điều chỉnh theo đáp ứng điều trị của bệnh nhân.
Ở những bệnh nhân bị suy tim nặng và ở những người được coi là có nguy cơ cao (bệnh nhân suy thận và có xu hướng rối loạn điện giải, bệnh nhân được điều trị đồng thời bằng thuốc lợi tiểu và / hoặc thuốc giãn mạch), nên điều trị dưới sự giám sát y tế nghiêm ngặt
Bệnh nhân có nguy cơ hạ huyết áp có triệu chứng cao, chẳng hạn như bệnh nhân bị suy giảm tan trong nước có hoặc không có hạ natri máu, bệnh nhân bị hạ kali máu hoặc bệnh nhân được điều trị bằng thuốc lợi tiểu liều cao nên được cân bằng, nếu có thể trước khi bắt đầu điều trị với Coversyl. Huyết áp, chức năng thận và kali huyết thanh nên được kiểm soát chặt chẽ, cả trước và trong khi điều trị bằng COVERSYL 5 mg
Bệnh mạch vành ổn định
Điều trị bằng COVERSYL nên được bắt đầu với liều 5 mg mỗi ngày một lần trong hai tuần, sau đó tăng lên 10 mg mỗi ngày một lần, tùy thuộc vào chức năng thận và nếu liều 5 mg được dung nạp tốt.
Bệnh nhân cao tuổi sẽ nhận được 2,5 mg mỗi ngày một lần trong một tuần, sau đó 5 mg mỗi ngày vào tuần tiếp theo, sau đó liều sẽ được tăng lên 10 mg mỗi ngày một lần tùy thuộc vào chức năng thận
Liều lượng sẽ chỉ được tăng lên nếu liều trước đó được dung nạp tốt.
 

Thông tin liên hệ


: thuoctaydactri
: Thuốc tây đặc trị
: 0898080825
: Hapu, thanh xuân, hà nội