Đặt banner 324 x 100

Dịch vụ chăm sóc thú cưng ngày tết:


Cắt lông cho chó mèo là một vấn đề rất quan trọng. Việc đó đảm bảo sự phát triển về sức khỏe, thể chất và tinh thần cho thú cưng của bạn. Những thú cưng không được chăm sóc, cắt tỉa và làm đẹp thường có nguy cơ gặp phải bọ chét, ve rận, ký sinh trùng và các vấn đề về viêm da khác.

Việc sử dụng dịch vụ cắt tỉa lông chó mèo tại Pet Mart định kỳ và thường xuyên sẽ đem lại nhiều lợi ích thiết thực cho vật nuôi của bạn. Hãy lập kế hoạch đưa thú cưng của bạn đến với chúng tôi mỗi tuần nhé.Dịch vụ chăm sóc thú cưng ngày tết
 

dịch vụ cắt tỉa lông chó mèo chuyên nghiệp và được tham gia nhiều khóa đào tạo chăm sóc thú cưng trong và ngoài nước. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, chúng tôi có thể đáp ứng được hầu hết nhu cầu làm đẹp của các giống vật nuôi.

Chúng tôi có kinh nghiệm cắt tỉa lông đa dạng các giống chó mèo khác nhau như: Poodle, Phốc sóc, Samoyed, Nhật, Bắc Kinh, Corgi, Alaska, Yorkshire, mèo Anh lông dài…

Chúng tôi hiểu rằng thú cưng của mỗi khách hàng đều có nhu cầu chăm sóc khác nhau và cần có những giải pháp phù hợp với từng giống. Với phương pháp chăm sóc toàn diện kết hợp với những kinh nghiệm, kiến thức chuyên sâu. Pet Mart sẽ tư vấn, cung cấp những dịch vụ chăm sóc thú cưng hiệu quả và chuyên nghiệp nhất.
lien he voi chung toi: tai day