Đặt banner 324 x 100

Loa Sub Martin SX112 


Loa Sub Martin SX112 là một sản phẩm thuộc dòng loa SX Series của Martin Audio, sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng với 2 màu đặc trưng là đen và trắng giúp người dùng dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với không gian sử dụng. Sub Martin SX112 được tích hợp đầy đủ các tính năng độc đáo của 1 dòng Sub chuyên nghiệp, đáp ứng hoàn hảo cho các hệ thống âm thanh chuyên nghiệp của quán bar, lounge, club, dàn karaoke gia đình cao cấp, hệ thống KTV chuyên nghiệp,…

loa-sub-martin-audio-sx112-chinh-hang

Vỏ thùng của Sub SX112 được làm từ gỗ ép Birch Plywood bạch dương cao cấp, với khả năng chống va đập, chống mối mọt, bảo vệ tốt các linh kiện bên trong, giúp loa hoạt động tốt và kéo dài tuổi thọ của mình. Ngoài ra, vỏ thùng cũng được giằng bên trong để giảm truyền năng lượng đến các tấm và vách ngăn, đây là dòng sản phẩm được các chuyên gia đánh giá cap về độ bền và chất lượng âm thanh mang lại.

Loa Martin SX112 được trang bị với nhiều vị trí ốc ren M10 cho hệ thống treo hoặc ghép nối linh hoạt .Bảng kết nối phía sau của loa Sub cũng được trang bị 2 đầu nối loại NL4 bao gồm 1 cổng IN và 1 cổng Link. Khi sử dụng Sub trong hệ thống âm thanh nên kết hợp bộ điều khiển điện tử chuyên dụng hoặc các bộ khuếch đại khuyến nghị để mang đến hiệu suất tốt.

SX112 có trình điều khiển âm trầm dài 12inch (300mm) rất hiệu quả với cuộn dây giọng nói 3inch (75mm) công suất cao và các cổng phản xạ có kích thước rộng rãi để giảm tiếng ồn, hoạt động công suất cao, cho ra chất âm mượt mà, sống động và có độ trung thực cao.

Sub-martin-audio-sx112-cao-cap

Sub Martin SX112 đáp ứng tần số thấp 35Hz-150kHz -10dB, có khả năng tái tạo âm trầm hiệu quả, âm thanh phát ra trong sáng, rõ ràng, thể hiện hoàn hảo các thể loại nhạc từ dân ca, trữ tình cho đến nhạc sàn, dance, remix, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng và người nghe.

Với phản hồi 48Hz-150Hz ± 3dB, kích thước siêu nhỏ gọn của SX112 giúp nó phối ghép hoàn hảo với các hệ thống ADORN hoặc CDD Series của Martin Audio, tạo thành hệ thống âm thanh chuyên nghiệp, cao cấp.

ĐẠI NAM AUDIO

Sub Martin Audio SX112 có độ tương thích cao, dễ dàng phối ghép được với nhiều dòng thiết bị âm thanh khác như các dòng loa có kích thước Driver bass từ 10 inch trở xuống như: Martin X10, Martin V10...

Khi SX112 được sử dụng với các hệ thống toàn dải, các chức năng phân tần và EQ có thể được thực hiện bởi DX0.4 , DX0.6 hoặc bộ điều khiển hệ thống DX4.0 để mang đến hiệu quả tối ưu nhất.

ĐẠI NAM AUDIO
Địa chỉ: 357 Lũy Bán Bích, Phường Hiệp Tân , Quận Tân Phú, TP.HCM
ĐT: 0822958333
Website: dainamaudio.vn
Email:dainam.audio2023@gmail.com