Đặt banner 324 x 100

Những điều cần biết về điều khoản chạy quảng cáo Facebook mới nhất


Hầu hết các trường hợp quảng cáo không được chấp nhận đều xuất phát từ việc không tuân thủ các điều khoản chạy quảng cáo Facebook. Để tránh những lỗi không đáng có, hãy đọc kỹ các chính sách quảng cáo của Facebook dưới đây. Chuyên gia quảng cáo Facebook sẽ chia sẻ cách áp dụng những hướng dẫn này để đảm bảo rằng chiến dịch quảng cáo của bạn sẽ được duyệt và hiệu quả.

>>>Thu hút hàng trăm khách hàng mỗi ngày với những mẹo nhỏ nhưng hiệu quả tại hướng dẫn chạy Ads Facebook này!

Đối với Fanpage 

Để bắt đầu quảng cáo theo đúng điều khoản chạy quảng cáo Facebook, bạn cần phải sở hữu một Fanpage chuyên nghiệp. Không thể sử dụng tài khoản cá nhân để đăng quảng cáo trên nền tảng này, do đó việc tạo ra một Fanpage là bước quan trọng đầu tiên. Lưu ý rằng, Fanpage cần có một lượng lớn lượt thích (like) để tăng khả năng chốt đơn.

Dưới đây là một số phương pháp để tăng lượng like cho Fanpage của bạn:

  • Trao Đổi Like: Bạn có thể tham gia các nhóm hoặc trang Facebook chuyên về trao đổi like, nơi mà người dùng hỗ trợ lẫn nhau bằng cách like Fanpage của nhau.

  • Mua Fanpage có Sẵn Lượt Like: Có thể tìm kiếm các Fanpage có sẵn với lượng like lớn và mua chúng. Tuy nhiên, hãy chắc chắn rằng Fanpage đó liên quan đến lĩnh vực kinh doanh của bạn để thu hút khán giả thích hợp.

  • Sử Dụng Dịch Vụ Tăng Like Fanpage: Có nhiều dịch vụ trên thị trường cung cấp việc tăng like cho Fanpage của bạn. Bạn có thể xem xét việc sử dụng các dịch vụ này để nhanh chóng tăng lượng người theo dõi và tăng khả năng tiếp cận đối tượng mục tiêu của bạn trên Facebook.

Cập nhật mới nhất: Điều khoản quảng cáo Facebook 2023
>>>Muốn tối đa hóa quảng cáo trên facebook nhưng không biết cách sử dụng thẻ visa? Đừng bận tâm, chúng tôi có những hướng dẫn cách thanh toán quảng cáo Facebook đơn giản cho bạn!

Tài khoản quảng cáo 

Để bắt đầu chiến dịch tuân thủ đúng điều khoản chạy quảng cáo Facebook, bạn cần phải có một tài khoản quảng cáo. Có hai loại tài khoản quảng cáo mà bạn có thể sử dụng:

  • Tài Khoản Quảng Cáo Cá Nhân: Đây chính là tài khoản Facebook cá nhân của bạn. Bạn có thể sử dụng tài khoản này để tạo và quản lý quảng cáo cho cá nhân hoặc doanh nghiệp nhỏ của bạn.

  • Tài Khoản Quảng Cáo Facebook Business: Đây là loại tài khoản được thiết kế đặc biệt cho các doanh nghiệp. Nó mang lại nhiều tính năng quảng cáo mạnh mẽ và phù hợp cho các chiến dịch quảng cáo lớn và chuyên nghiệp.

Thẻ thanh toán quốc tế 

Để chi trả chi phí quảng cáo trên Facebook khi tự chạy chiến dịch, bạn cần sử dụng thẻ thanh toán quốc tế. Hiện tại, hai loại thẻ phổ biến nhất được chấp nhận là thẻ Visa và thẻ MasterCard.

Để có được một trong những loại thẻ này, bạn chỉ cần đến ngân hàng và yêu cầu đăng ký một tài khoản thẻ. Thông thường, việc này mất khoảng 7-10 ngày để xử lý. Sau khi nhận được thẻ, bạn chỉ cần nạp tiền vào tài khoản thẻ và bạn sẽ có thể bắt đầu chạy quảng cáo trên Facebook một cách dễ dàng.

Lưu ý: Nếu bạn không rõ về thủ tục, hãy đến ngân hàng và yêu cầu họ tư vấn và làm thẻ Visa hoặc MasterCard cho bạn. Điều này giúp đơn giản hóa quy trình và đảm bảo rằng bạn có thể sử dụng thẻ của mình một cách hiệu quả khi chạy quảng cáo trên Facebook.
3 điều kiện để chạy quảng cáo Facebook thành công - TRUST MEDIA AGENCY

Trên đây là toàn bộ thông tin về điều khoản chạy quảng cáo Facebook, một chủ đề mà nhiều người kinh doanh trực tuyến quan tâm. Ứng dụng tư vấn AskAny là nguồn thông tin đáng tin cậy về chính sách quảng cáo Facebook với sự hỗ trợ từ đội ngũ chuyên gia hàng đầu của chúng tôi. Với mức giá tư vấn thấp tại đây, họ sẽ giúp bạn xây dựng những chiến dịch quảng cáo Facebook thành công và tối ưu hóa hiệu suất quảng cáo của bạn.

Thông tin liên hệ


: Chuyengiachayadsfacebook
:
:
:
: