Đặt banner 324 x 100

Top 11 Phòng khám nha khoa tốt nhất quận 1, TP.HCM


Việc chọn một phòng khám nha khoa đáng tin cậy có thể giúp bạn yên tâm rằng sức khỏe răng miệng của mình sẽ được chăm sóc một cách tốt nhất. Cùng Review nha khoa khám phá danh sách các phòng khám nha khoa uy tín tại quận 1, TP. HCM nhé!
NHA KHOA PARIS 
Nha khoa Paris là hệ thống nha khoa ứng dụng công nghệ tiên tiến từ Pháp với hệ thống chuỗi nha khoa lớn nhất Việt Nam trải dài từ Bắc vào Nam. Nổi bật nhất là cơ sở Nha khoa Paris Nguyễn Thái Học tại Quận 1, TP.HCM. Khách hàng có thể trải nghiệm những dịch vụ thẩm mỹ nụ cười hoàn hảo tại Việt Nam với tiêu chuẩn Pháp. Hệ thống nha khoa này đã nhận được sự tin tưởng và ủng hộ từ nhiều người dân không chỉ ở TP.HCM mà còn cả ở các khu vực lân cận khác.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 87 Nguyễn Thái Học, Phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại: 0943 776 699
NHA KHOA KIM (KIM DENTAL) 
Nha khoa Kim cam kết cung cấp chất lượng chuyên môn cao và giá cả hợp lý cho người dân Việt Nam. Với sứ mệnh này, họ không ngừng nâng cao chất lượng và mở rộng cơ sở để trở thành hệ thống nha khoa uy tín và chất lượng hàng đầu tại Quận 1. Đạt chuẩn ISO 9001:2015 và được xếp hạng trong Top 50 nha khoa đạt tiêu chuẩn GCR toàn cầu, Nha khoa Kim đáp ứng mọi yêu cầu và làm hài lòng khách hàng với đội ngũ chuyên gia và bác sĩ răng hàm mặt kinh nghiệm và chuyên môn cao.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
CS1: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Q.1, Tp. HCM
CS2: 101 Sương Nguyệt Ánh, P. Bến Thành, Q.1, Tp. HCM
Điện thoại: 1900 6899
NHA KHOA QUỐC TẾ Á ÂU 
Với mong muốn mang lại dịch vụ Nha khoa uy tín chất lượng cho khách hàng ở Việt Nam, cộng đồng Việt Kiều, cộng đồng người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam, Nha khoa Quốc tế Á Âu đã không ngừng đầu tư để mang lại chất lượng dịch vụ chuẩn Quốc tế.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 32A Thủ Khoa Huân (Tầng 1 - 6), P. Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại: 1900 3246
PEACE DENTISTRY TP.HCM 
Công ty cổ phần Nha khoa Bình An - Peace Dentistry đã thành lập từ những năm 2005, với mục tiêu phát triển thành chuỗi nha khoa có chất lượng dịch vụ tốt nhất. Hiện nay, họ đã xây dựng được 3 cơ sở lớn và nhận được sự tin cậy của đông đảo khách hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh Miền Đông, Miền Tây. Đặc biệt, Peace Dentistry đã trở thành một địa chỉ nha khoa quen thuộc và được tín nhiệm bởi cộng đồng kiều bào tại các nước như Mỹ, Pháp, Canada, Úc, Đài Loan.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 563-565 Trần Hưng Đạo, P Cầu Kho, Quận 1, TP. HCM.
Điện thoại: 0283 836 0815
Xem thêm: nha khoa win smile
PHÒNG KHÁM NHA KHOA WESTCOAST 
Phòng khám Nha khoa Westcoast là phòng khám 100% vốn đầu tư nước ngoài thâm niên lâu đời nhất tại Việt Nam. Phòng khám Nha khoa Westcoast hy vọng Westcoast luôn là sự lựa chọn hàng đầu của quý khách cho việc điều trị các vấn đề nha khoa dựa trên kinh nghiệm dồi dào và danh tiếng của phòng khám trong lĩnh vực nha khoa cao cấp với chất lượng điều trị nhất quán theo thời gian.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 17-19-21 Lý Tự Trọng, Q1, HCM
Điện thoại: 0772 643 599
PLATINUM DENTAL GROUP 
Platinum Dental Group là một phòng khám nha khoa uy tín với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao trong lĩnh vực Nha Khoa Thẩm Mỹ. Tất cả các bác sĩ đều được đào tạo chuyên sâu trong và ngoài nước, đảm bảo rằng họ áp dụng những phương pháp điều trị hiện đại và khoa học kỹ thuật mới nhất. Điều này không chỉ đảm bảo kết quả thẩm mỹ và chức năng răng miệng lâu dài mà còn giúp quý khách hàng cảm thấy an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 127 Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại: 0967 79 7799
NHA KHOA MINH KHAI 
Trung tâm Nha Khoa Minh Khai được thành lập vào tháng 6/2001 dưới sự điều hành và huấn luyện của Dr. Philippe Guettier cùng sự hỗ trợ của các chuyên gia người Pháp và các đồng sự cao cấp đến từ Mỹ và Thụy Sĩ. Qua gần 20 năm hoạt động và phát triển, Nha Khoa Minh Khai đã điều trị hàng chục ngàn ca chỉnh nha, phục hình răng hô, móm, hở lợi, tẩy trắng răng, cắm ghép răng implant, điều trị viêm nướu, nha chu, răng sâu, nha khoa thẩm mỹ
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 199 Nguyễn Thị Minh Khai, Q.1, TP. HCM
Điện thoại: 1800 2080
NHA KHOA 3C 
Nha khoa 3C không có hệ thống chuỗi nha khoa lớn và cũng không có diện tích rộng như các phòng nha khác. Mặc dù diện tích của nha khoa được đánh giá là khá nhỏ, chỉ có mặt bằng tại lầu 1, nhưng lại nổi tiếng với nhờ uy tín của các bác sĩ trong ngành và danh tiếng phòng nha cũng được nhiều người biết đến và giới thiệu cho nhau.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: A35 Đ. Cống Quỳnh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0283 925 1331 & 0916 037 766
Xem thêm:nha khoa thúy đức
NHA KHOA 2000 
Bác sĩ Võ Văn Tự Hiến đã thành lập Nha Khoa 2000 sau thời gian tu nghiệp ở nước ngoài, nhận thấy TP. Hồ Chí Minh còn thiếu phòng khám nha khoa tiêu chuẩn quốc tế. Mục tiêu của ông là mang đến cho người dân một trung tâm chăm sóc răng miệng chất lượng cao. Trải qua 23 năm, Nha Khoa 2000 đã trở thành điểm đáng tin cậy với trang thiết bị hiện đại và đội ngũ y bác sĩ chuyên môn, tận tâm với nghề.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 99 Hồ Hảo Hớn, Phường Cô Giang, Quận 1, TPHCM
Điện thoại: 0839 255 634
NHA KHOA BE DENTAL 
Nha khoa thẩm mỹ Be Dental ra đời năm 2012. Sau một thời gian hoạt động, trung tâm nhanh chóng trở thành địa chỉ cung cấp các dịch vụ nha khoa uy tín cho khách hàng và là một trong những nha khoa dẫn đầu về lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ. Với đội ngũ y, bác sĩ chuyên gia dày dặn kinh nghiệm, hệ thống trang thiết bị tân tiến, công nghệ hiện đại, Nha khoa thẩm mỹ Be Dental đã đi những bước vững vàng trên con đường trở thành trung tâm nha khoa thẩm mỹ tại Việt Nam
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 140 Nguyễn Văn Thủ, Đa Kao, Q1, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0766 008 080
NHA KHOA CỐNG QUỲNH 
Cùng với xu hướng xã hội hóa ngành y tế tại Việt Nam và sự phát triển không ngừng của nha khoa trên thế giới, công ty TNHH Nha Khoa Cống Quỳnh - một đơn vị hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc răng miệng được thành lập theo giấy phép số 0310259549 của Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư TP.HCM và giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh số 02257/SYT-GPHĐ của Sở Y Tế TP.HCM, Cống Quỳnh Dental là cơ sở nha khoa uy tín được cấp phép để khám và chữa bệnh răng hàm mặt.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 256 Cống Quỳnh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Tp.HCM
Điện thoại: 0283 925 7062
Trên đây là những phòng khám nha khoa uy tín nhất quận 1, TP. HCM. Những phòng khám này đã được lựa chọn dựa trên các tiêu chí như chất lượng dịch vụ, đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, cơ sở vật chất hiện đại và đánh giá tích cực từ khách hàng. Hi vọng bài viết này sẽ giúp ích được phần nào cho bạn trong việc chọn nơi làm đẹp cho hàm răng của mình nhé.
https://reviewnhakhoa.vn

Thông tin liên hệ


: Quanghieufinance9
:
:
:
: