Đặt banner 324 x 100

8 Cách phối đồ với quần ống rộng từ các cô nàng sành điệu


Phối đồ với quần ống rộng là chuyên mục chưa bao giờ ngừng hot. Đặc biệt trong những năm gần đây, tần suất xuất hiện quần ống rộng không bao giờ hạ nhiệt. Đặc biệt, "item" này trở thành món đồ không thể thiếu trong mọi trang phục của chị em. Không chỉ đi học, đi làm mà nó còn ứng dụng trong nhiều trường hợp khác nhau nữa. Hãy để Normalist mách bạn các cách phối đồ quần ống rộng để giúp outfit của bạn ấn tượng và thời thượng hơn nhé.

Các bài viết có thể bạn quan tâm

Phối quần ống rộng với áo thun basic

Trong các cách phối đồ với quần ống rộng thì trang phục được đánh giá cao nhất khi phối với quần ống rộng đó chính là những chiếc áo phông đơn giản. Tuy thiết kế basic, nhưng đây chính là item mà mọi chị em chọn hàng đầu khi ra đường.


phoi-quan-ong-rong-1
Phối quần ống rộng với áo thun basic

Một mẹo khi lựa chọn áo phông kết hợp với quần ống rộng, bạn hãy chọn áo thun form nhỏ vừa với dáng để giúp bạn tôn dáng hơn.

Phong cách này phù hợp với mọi lứa tuổi, bạn có thể diện khi đi học, đi chơi, đi làm đều được nhé.

Phối quần ống rộng với áo croptop

Nếu bạn đang sở hữu vòng eo nhỏ thì đay chính là oufit phù hợp nhất. Aó croptop sẽ tôn lên vòng eo con kiến, kết hợp với quần cullotes tạo tổng thể vô cùng hack dáng.


phoi-quan-ong-rong-2
Phối quần ống rộng với áo crop

Ngoài ra, các cô nàng béo bụng cũng đừng lo ngại nhé, vì phần cạp cao của quần ống rộng sẽ giúp bạn che đi vòng 2, ngoài ra thiết kế crop sẽ khoe được phần eo gọn nhất. Tạo tổng thế trông bạn gọn hơn, hack dáng hơn.

Phối quần ống rộng với áo sơ mi

Sơ mi từ lâu là trang phục quên thuộc của nhiều người. Đặc biệt đối với những cô nàng công sở thì sơ mi không thể tách rời. Mặc áo sơ mi kết hợp cùng chân váy hay quần denim đã quá trở nên bình thường. Normalist mách bạn set đồ trở nên thời thượng hơn đó là sơ mi kết hợp với quần ống rộng. Từ những cô nằng văn phòng hay những cô nàng theo đuổi phong cách công sở thì cách kết hợp này được chị e lựa chọn.


phoi-quan-ong-rong-3
Phối quần ống rộng với áo sơ mi

Phối quần ống rộng với áo blazer

Quần ống rộng với thiết kế form dáng suông, che khuyết điểm đôi chân cực đỉnh. Vậy kết hợp cùng với áo blazer liệu có thùng thình quá không? Câu trả lời chắc chắn sẽ phối được. Blazer kết hợp với quần ống rộng sẽ phù hợp với những cô nàng thích sự năng động trẻ trung nhưng đòi hỏi sự thanh lịch.


phoi-quan-ong-rong-4
Phối quần ống rộng với áo blazer

Sự kết hợp này được nhiều cô nàng phối cùng chiếc áo phông, croptop, hay các áo thun cổ cao. Đây là những chiếc áo có khả năng tăng độ dài quần lên, giúp bạn hack được chiều cao, và chiếc áo blazer khoác bên ngoài sẽ che đi được những khuyết điểm trên vòng eo cũng như tự tin mặc đẹp hơn.

Phối quần ống rộng với áo sweater

Quần ống rộng kết hợp với sweater, trang phục được ứng dụng nhiều vào mùa đông. Lưu ý, nên chọn những chiếc quần có độ rộng vừa phải, không nên quá dài, bởi khi kết hợp với áo sweater sẽ làm cho tổng thể trở nên hài hòa hơn.


phoi-quan-ong-rong-5
Phối quần ống rộng với sweater

Một tips khi lựa quần, các nàng có thể lựa các loại quần gắp gấu, trông outfit trẻ trung năng động hơn đó.

Phối quần ống rộng với áo cardigan

Cardigan là loại áo có thiêt kế form ngắn giống với áo croptop. Cũng sẽ giúp các nàng khoe được nhiều ưu điểm vòng 2 nhất. Vì cardigan với chất liệu len có khả năng giữ ấm rất tuyệt. Đặc biệt mix với quần ống rộng sẽ là sự kết hợp hoàn hảo giữa mùa đông.


phoi-quan-ong-rong-6
Phối quần ống rộng với cardigan

Phối quần ống rộng với áo cổ cao

Quần ống rộng phối với áo cổ cao sẽ là lựa chọn tuyệt vời mà các cô gái hiện đại nào cũng nên diện. Outfit tuy có vẻ ngoài chững chạc nhưng toát lên sự thanh lịch nét hiện đại.


phoi-quan-ong-rong-7
Phối quần ống rộng với áo cổ cao

Normalist mách nàng một cách tuyệt hơn khi mix cùng set đồ này là nên kết hợp cùng với áo khoác ngoài như blazer. Với nét hiện đại của blazer hòa trộn cùng nét kín đáo của áo cổ lọ sẽ là một cách mix đáng để thử đó!

Phối quần ống rộng với áo sát nách

Áo sát nách phối cùng quần ống rộng đem đến cho nàng một oufit siêu cá tính. Nhẹ nhàng trẻ trung mà lại siêu hack dáng. Phối cùng sneaker hoặc giày cao gót đều đẹp.


phoi-quan-ong-rong-8
Phối quần ống rộng với áo sát nách

Chắc hẳn qua bài viết trên bạn đã biết được những cách phối đồ với quần ống rộng. Normalist mong rằng với 8 cách phối trên bạn sẽ trở thành cô nàng sành điệu, thời thượng. Hãy chia sẻ cho Normalist các cách phối đồ với quần ống rộng mà bạn biết ngay bài viết dưới này nhé!

 

Thông tin liên hệ


: Normalist
:
:
:
: