Đặt banner 324 x 100

Những loại trà "Hot" nhất hiện nay


Trà gạo lứt được xem là một loại thức uống mang giải pháp tự nhiên để bổ sung dinh dưỡng và cải thiện sức khỏe. Không chỉ là một loại thức uống ngon miệng, trà gạo lứt còn có nhiều lợi ích cho cơ thể. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về cách thực hiện và những lợi ích và nhược điểm của chúng.
Top 5 lý do nên dùng trà gạo lứt Quê Việt thải độc cơ thể
Các loại trà gạo lứt tốt cho sức khỏe
  1. Trà gạo lứt trái cây: Loại trà này được pha trộn từ gạo lứt và các loại trái cây như táo, dưa hấu, nho và cam. Nó có vị ngọt tự nhiên từ trái cây và thơm mát từ gạo lứt. Trà gạo lứt trái cây giúp tăng cường hệ miễn dịch, tốt cho tim mạch và phòng chống ung thư.
  2. Trà gạo lứt mật ong: Loại trà này được làm từ gạo lứt và mật ong nguyên chất. Trong trà gạo lứt chứa một thành phần hỗ trợ việc giảm đường và cholesterol, loại trà này chứa nhiều khoáng chất thiết yếu cho cơ thể như magie, canxi, vitamin...Vậy nên, ngoài việc bổ sung khoáng chất thiết yếu cho cơ thể bằng nguồn thực phẩm, bạn có thể chọn thêm loại trà này.
  3. Trà gạo lứt trà xanh: Loại trà này được pha trộn từ gạo lứt và táo . Nó có vị đắng thơm mùi của trà xanh và thơm mát từ gạo lứt.
  4. Trà gạo lứt táo đỏ : Loại trà này được làm từ gạo lứt và trái táo đỏ khô. Theo nhiêu chuyên gia dinh dưỡng gạo lứt có các thành phần dưỡng chất có trong mỗi hạt gạo, táo đỏ, đậu đen có tác dụng thanh lọc gan, thải độc tố và lọc máu xấu hiệu quả.
  5. Trà gạo lứt bí đao : Loại trà này được pha trộn từ gạo lứt và trái bí đao. Trà bí đao gạo lứt có mùi thơm rất đặc trưng và vị ngọt vừa, thanh mát. Những ngày thời tiết nóng bức mà có 1 ly trà bí đao gạo lứt giải nhiệt thì còn gì bằng.

Xem thêm: Top 5 trà gạo lứt tốt cho sức khỏe