Đặt banner 324 x 100

Top truyện ngôn tình hay năm 2022


Truyện ngôn tình đang trở nên thịnh hành và được giới trẻ mê mẩn. Bạn đã khám phá được list https://nghiptg.name.vn/top-truyen-ngon-tinh-hay-nam-2022/ chưa? Truyện ngôn tình là thể loại truyện viết về những câu chuyện tình yêu của các cặp đôi. Tình tiết truyện hấp dẫn với cốt truyện khác xa thực tế nhưng lại thu hút sự chú ý của độc giả.

1. TRUYỆN NGÔN TÌNH : GIAO DỊCH ĐỊNH MỆNH

Một cuộc giao dịch tiền – tình, một sự cố bất ngờ và một cuộc gặp gỡ ngoài ý muốn đã kết mối nhân duyên giữa Chiêu Vi và Giang Tư Thành. Nếu không nhờ những yếu tố ấy, có lẽ Chiêu Vi hoàn toàn không có cơ hội gặp Giang Tư Thành vì hai người nằm ở hai con đường song song. Kẻ nghèo người giàu, kẻ cần tiền, người cần tình, lẽ nào mối quan hệ giữa họ chỉ dừng tại đó sao? Chiêu Vi là một cô gái nghèo khổ, mẹ đang bệnh nặng nằm viện cần tiền phẫu thuật nên cô phải đảm nhiệm full công việc. Chiêu Vi được dì hàng xóm tốt bụng giới thiệu công việc kiếm lương cao, đó là thay dì ấy tới biệt thự Giang gia dọn dẹp. Không ngờ chính công việc này lại thay đổi số phận Chiêu Vi, khiến cô bắt đầu dây dưa cùng Giang Tư Thành – tổng tài quyền lực hàng top ở thành phố.

truyện ngôn tình

 

2. TRUYỆN NGÔN TÌNH : CÙNG EM NÓI CHUYỆN

Đâu phải câu chuyện tình yêu nào trên đời này cũng được trọn vẹn như mong muốn, đâu phải mối tình nào cũng kết thúc đẹp như mơ. Đôi khi hoàn cảnh trớ trêu xảy đến lại là cơ hội quý giá để ta thay đổi vận mệnh, làm lại cuộc đời. “Cùng em nói chuyện yêu đương” là truyện ngôn tình ngọt ngào về quá trình Giang Ngạn theo đuổi cô nàng tiểu thư Hoắc Tư Kỳ – người anh từng xua đuổi.

truyện ngôn tình

3. TRUYỆN NGÔN TÌNH : THẤT TỊCH KHÔNG MƯA

Một cô gái từ nhỏ đã thầm yêu một chàng trai, tình yêu trong sáng và ngọt ngào như mùi vị của quả khế mới chín. Tuy nhiên, họ đã xa nhau và đối mặt với nhiều thử thách trong cuộc sống. Anh đi học và mất liên lạc, còn cô gặp anh nhưng chỉ nhận được sự đau lòng. Cuối cùng, anh trở về chịu tang mẹ và kết hôn với người vợ mới. Tuy nhiên, anh vẫn là thần hộ mệnh và người bảo vệ cô, thề sẽ mãi mãi ở bên nhau. Cô có thể mất tất cả, nhưng không thể thiếu anh – người hiểu cô nhất. Ngày 7-7 là ngày gặp mặt của Ngưu Lang Chức Nữ, mưa ngày 7-7 là nước mắt của nỗi nhớ nhung. Cô ước ao có một ngày 7-7 không mưa, để cô được gặp lại anh một lần nữa.https://nghiptg.name.vn/

truyện ngôn tình

Thoạt nhìn, cả anh và cô đều thân thiện, ôn hòa, nhưng cốt cách lại nhuốm vẻ lạnh lùng, xa cách, khiến người khác không dám tiếp cận. Nhưng vì Tùy Ức, anh sẵn sàng vứt bỏ Hai người yêu nhau đến tận xương tủy, nhưng không thể đến với nhau vì tình huống quá éo le. Anh là Thẩm Hàn Vũ độc nhất vô nhị, còn cô là Thẩm Thiên Tình mà anh yêu quý nhất. Một tình yêu đẹp, sâu nặng nhưng lại không thể là của nhau. Cái chết trở thành cách giải thoát cho họ khỏi số phận đầy bi ai và đau đớn. Cô sẽ đợi anh thực sự đến bên cô để được thuộc về nhau trọn vẹn và chìm đắm trong tình yêu của hai người.

4. TRUYỆN NGÔN TÌNH : BẾN XE

Bến Xe là một câu truyện ngôn tình buồn đến đau lòng bởi vận mệnh mỗi con người chính là đều tuân theo quy luật: sinh, lão, bệnh, tử. Trong khoảng thời gian đó, chúng ta gặp biết bao nhiêu người, bước qua nhau cũng từng ấy người, nhưng trái tim của chúng ta mãi chỉ dừng chân ở một người.

truyện ngôn tình

Bến Xe là một tác phẩm khiến người đọc cảm thấy bất công, bởi sự tàn nhẫn đến vô hạn của cuộc sống, những nõi đau giằng xé con tim trong từng câu chữ… và chắc chắn sẽ là một quyển cực kì hấp dẫn.
https://nghiptg.name.vn/

Thông tin liên hệ


: phannghi
: Phan Thị Gia Nghi
: 0582253197
: 11a Đinh Lễ, TP Buôn Ma Thuật