Đặt banner 324 x 100

Top những cách phối đồ với áo trễ vai được ưa chuộng nhất


Áo trễ vai là kiểu áo được nhiều cô nàng ưa chuộng nhất, Áo trễ vai mang đến nét đẹp nữ tính và dịu dàng cho người mặc. Tuy nhiên nếu bạn vẫn chưa biết áo trễ vai kết hợp với gì phù hợp, các nàng hãy tham khảo ngay những gợi ý phối đồ sau đây của Thời trang Linenee nhé!

Gợi ý mix đồ với áo trễ vai

Áo trễ vai mặc cùng quần âu

Khi phối mẫu trang phục này với áo trễ vai sẽ khiến bạn vô cùng bất ngờ bởi phong cách thời trang “sang chảnh”, “thời thượng” mà set đồ này mang lại. Khi mặc quần âu cùng áo trễ vai các nàng có thể diện được trong môi trường công sở cũng như giúp bạn trở nên thời trang hơn.
Chiếc quần này cũng sẽ giúp outfit của bạn trở nên nữ tính và nhẹ nhàng hơn. Nữa kín nữa hở sẽ giúp bạn tạo được ấn tượng đối với người đối diện.

Áo trễ vai và quần jean

Áo trễ vai nữ tính dịu dàng khi phối cùng với quần jean sẽ mang đến một set đồ mới mẻ và năng động. Sự kết hợp tưởng chừng đối lập nhau nhưng lại ăn ý đến không ngờ. Chỉ cần khéo léo phối với một chiếc áo trễ vai với tông màu phù hợp là đã có ngay một bộ đồ thời trang hài hòa, ấn tượng cho mình.

Áo trễ vai phối quần ống suông linen

Lựa chọn kết hợp giữa áo trễ vai và quần ống suông linen luôn là lựa chọn hàng đầu dành cho các cô nàng. Set đồ ấn tượng này hợp với những cô nàng công sở thanh lịch.

Thời trang Linenee
Phone: 056 384 5079
Gmail: 
linenee@gmail.com
Website: www.thoitranglinenee.com    

 

Thông tin liên hệ


: tttttttttttttttt
:
:
:
: