Đặt banner 324 x 100

Nồi luộc bánh chưng bằng điện 300L bảo hành 12 tháng


Nồi nấu bánh chưng tết

Nồi nấu bánh chưng vuông được Maymocviet.vn thiết kế chuyên dụng cho công việc luộc bánh chưng với số lượng lớn. Nồi được sử dụng nhiều trong các gia đình có đám cỗ, tiệc, dịch vụ cưới hỏi chuyên cung cấp bánh chưng, các làng nghề, cơ sở cung cấp giao buôn bánh chưng tới các siêu thị, chợ,….

Bánh chưng là loại bánh truyền thống vô cùng quen thuộc đối với người dân Việt Nam. Ngày nay, để nấu bánh chưng số lượng lớn, rất nhiều người sử dụng nồi bánh chưng điện thay vì nồi nhôm nấu bằng than củi.

Hình ảnh nồi nấu bánh chưng VMBC380

Tìm hiểu thiết kế nồi nấu bánh chưng vuông bằng điện như thế nào?

Nồi nấu bánh chưng bằng điện do Maymocviet.vn sản xuất có nhiều dung tích phù hợp cho nhu cầu khách hàng sử dụng. Các hộ gia đình cho tới các cơ sở kinh doanh, buôn bán, làng nghề chuyên làm bánh chưng số lượng lớn đều có dung tích nồi cho mỗi quy mô. Nồi bánh chưng được Maymocviet.vn giao hàng Toàn quốc với mức dung tích từ 20 lít, 30 lít, 50 lít, 80 lit, 100 lít, 150 lít, 200 lít. Quý khách hàng cũng có thể đặt dung tích, kích thước nồi theo yêu cầu.

Nồi nấu bánh chưng chất lượng cao

Cấu tạo nồi bánh chưng

Chất liệu sản xuất nồi bánh chưng hoàn toàn từ Inox 304. Quá trình gia công dùng máy dập, máy uốn thủy lực nên các mối hàn kín, đẹp mang tới tính thẩm mỹ cao và độ bền cho nồi khi sử dụng.

Thiết kế kiểu dáng nồi dạng vuông chắc chắn, nhìn rất gọn gàng

Thành nồi được cấu tạo bởi 3 lớp, 2 lớp Inox 304 trong và bên ngoài, ở giữa là lớp cách nhiệt dày. Với lớp cách nhiệt vật liệu polythane, hạn chế tối đa lượng nhiệt hao phí khi đun nấu. Do vậy luộc bánh chưng với nồi Inox điện nhanh hơn gấp nhiều lần so với nồi nhôm, gang dùng than củi. Không chỉ vậy, ngay cả việc bạn chạm vào thành nồi trong khi đang nấu bánh chưng cũng không sợ bị bỏng.

Nồi điện nấu bánh chưng công nghiệp được sử dụng nguồn điện 1 pha hoặc 3 pha đều được. Dựa theo mức độ phổ biến sử dụng của người dùng, Maymocviet.vn sản xuất sẵn các dung tích nồi bánh chưng bằng điện dùng cho nguồn điện gia đình 220V/ 50W.

Thanh nhiệt, mâm nhiệt nồi điện nấu bánh chưng

Bộ phận gia nhiệt của nồi điện nấu bánh chưng là thanh nhiệt hoặc mâm nhiệt. Số lượng thanh nhiệt hoặc mâm nhiệt được thiết kế dựa theo công suất nồi. Nồi bánh chưng lắp đặt 1,2,3, 4 thanh nhiệt ( mâm nhiệt ) tùy loại.

Vậy nên sử dụng nồi nấu bánh chưng mâm nhiệt hay thanh nhiệt ? Sử dụng thiết bị nào gia nhiệt cho nồi bánh chưng điện cũng đảm bảo công suất và hiệu năng sử dụng. Cả 2 loại đều dễ dàng thay thế khi công suất yếu.

Nồi điện luộc bánh chưng thanh nhiệt có giá thành thấp hơn, tuổi thọ cũng thấp hơn chút so với nồi mâm nhiệt. Mặc dù giá bán nồi nấu bánh chưng điện mâm nhiệt cao hơn nhưng tuổi thọ cũng cao hơn chút. Nếu xét tới tính gia nhiệt nhanh hơn thì sử dụng mâm nhiệt sẽ nhanh đun nóng hơn. Mặt khác mâm nhiệt thiết kế bằng với đáy nồi nên dễ dàng vệ sinh.

Hệ thống điện, van xả

Bên ngoài, nồi được thiết kế với các núm chỉnh nhiệt độ từ 30 – 110 độ C. Mỗi núm chỉnh nhiệt độ tương ứng với số thanh nhiệt ( mâm nhiệt ) lắp đặt trong nồi. Đèn báo nguồn, đèn báo hoạt động từng thanh nhiệt giúp bạn dễ dàng theo dõi hoạt động của nồi điện.

Nồi điện nấu bánh chưng luộc bánh chưng nhanh chóng mà rất tiết kiệm điện năng. Nồi đun nấu tự động, điều chỉnh nhiệt độ dễ dàng trong từng quá trình luộc bánh. Ban đầu để nước nhanh sôi thì bạn bật công suất tối đa tới 110 độ C. Khi bánh gần chín thì hạ thấp nhiệt độ, cung cấp lượng nhiệt vừa đủ cho nồi.

Van xả nước gắn vào thân nồi. Chức năng chính là giúp xả sạch nước ra ngoài mà không cần nghiêng nồi. Quá trình vệ sinh nồi bánh chưng cũng đơn giản, mau chóng hơn nhiều.

Aptomat điều khiển

Aptomat không bán kèm với nồi bánh chưng. Trong quá trình sử dụng, để đảm bảo an toàn hơn về điện cho thiết bị và người dùng thì bạn nên lắp đặt. Khi xảy ra các sự cố về điện, chập cháy, rò rỉ điện, Aptomat tự động tắt nguồn. Bạn cũng có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ nồi ngay trên aptomat điều khiển.

Bên cạnh đó, trong quá trình nấu nồi không sinh ra chất hay khí độc hại, an toàn cho người nấu , người sử dụng và môi trường xung quanh.

Bên trong nồi luộc bánh chưng

Nồi điện giải pháp thay thế cho nồi nhôm nấu bánh chưng hiệu quả hơn

Sử dụng nồi nhôm nấu bánh chưng luôn là phương án tiết kiệm chi phí nhất từ việc mua nồi tới việc mua nguyên liệu than, củi giá rẻ. Thế nhưng sự tồn tại những mặt hạn chế khi sử dụng bếp than chính là nguyên nhân ngày càng ít người lựa chọn sử dụng. Nồi điện luộc bánh chưng Inox tuy giá thành cao hơn nhưng đáp ứng tốt những gì khách hàng cần, hướng tới xu thế nấu bánh sạch, chuyên nghiệp.

Van xả nước

Báo giá nồi bánh chưng bằng điện

Nồi luộc bánh chưng Inox bằng điện được Maymocviet.vn trực tiếp sản xuất và phân phối. Giá nồi bánh chưng khách hàng đặt mua là giá gốc tại xưởng, không qua trung gian.

 

Hướng dẫn cách sử dụng luộc/nấu bánh chưng bằng nồi điện

Hướng dẫn lắp đặt

Đặt nồi bánh chưng tại vị trí bằng phẳng, nơi khô ráo. Đặt nồi tại khu bếp chuyên nấu nướng.

Không đặt gần các loại bếp gas, bếp củi, than.

Nếu lắp đặt Aptomat đi kèm thì nên lắp Aptomat trên tường. Nếu bạn chưa biết cách lắp đặt thì liên hệ với nhân viên kỹ thuật để được hỗ trợ.

Cách sử dụng

Kiểm tra dây dẫn, nguồn điện, bộ phận thanh nhiệt

Xếp bánh chưng vào nồi, đổ nước ngập bánh, đậy nắp nồi lại

Cắm nguồn điện và điều chỉnh nhiệt độ công suất tối đa để nồi nhanh sôi.

Khi đun nấu, kiểm tra mực nước trong nồi, chế thêm nước để luộc bánh, tránh đề nồi cạn nước

Thời gian luộc bánh chưng khoảng 4-6 tiếng

Khi luộc bánh chín, xả nước nóng ra ngoài qua van xả. Đợi nồi nguội rồi mới tiến hành vệ sinh

 

==========================================

Sự hài lòng của quý khách là thành công của chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VINMAX

(CÔNG TY CỔ PHẦN OSHIMA VIỆT NAM )

VP Hà Nội :258 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

VP HCM :SỐ 96 Đường 5A Bình Hưng Hòa, Bình Tân

Hotline HN :.0985 333 261 (Ms Huyen)  

Web : maymocviet.vn---savimax.vn --- gobuy.vn-- oshimavietnam.com--yato.com.vn--kocu.vn

CÓ CHỖ ĐỂ Ô TÔ RỘNG RÃI, SHOWROOM TRƯNG BÀY NHIỀU SẢN PHẨM        

VINMAX miễn phí vận chuyển giao hàng, gọi video xem sản phẩm, kho hàng và công ty