Đặt banner 324 x 100

Chốt ngay cho mình những công việc ổn định trong năm nha!!!


Cà phê espresso thứ 49 là một quán cà phê nằm ở Hà Nội và Hồ Chí Minh với sự hiện diện trực tuyến mạnh mẽ của cà phê espresso.

Đối với những người uống cà phê tại nhà và coi trọng cà phê đặc sản, cà phê espresso thứ 49 cung cấp những hạt cà phê chất lượng cao trong bao bì cao cấp dành cho nữ tính. Vì 49th cà phê espresso  tập trung vào việc kiếm tiền từ khách hàng qua danh sách email của họ nên đây là bản tin tuyệt vời dành cho những ai đang tìm kiếm đề xuất sản phẩm.

Các chủ đề và chiến thuật được đề cập trong email cà phê espresso thứ 49 bao gồm:

Cảm ơn người nhận đã đăng ký và tặng mã giảm giá 10% cho khách hàng mới. Email chào mừng cũng cung cấp các đề xuất về sản phẩm.
Các câu chuyện cập nhật về nguồn gốc (ví dụ: thông tin cập nhật về các nhà cung cấp của họ ở Ethiopia) với tùy chọn mua các sản phẩm có liên quan (ví dụ: email chứa liên kết để người nhận mua sắm ở Ethiopia Kolla Bulcha).
Đề xuất sản phẩm (ví dụ: họ nêu bật sản phẩm bán chạy nhất của họ, “​​Old School Espresso”) và bằng chứng xã hội (ví dụ: trích dẫn và đánh giá của khách hàng chứng thực sản phẩm).
49th Parallel Coffee Roasters chú trọng nhiều vào việc quảng bá sản phẩm và nhấn mạnh thứ yếu vào việc kể chuyện về sản phẩm.

Một điều mà 49th Parallel Coffee Roasters làm tốt là sử dụng tiếng nói của nhân viên để quảng bá sản phẩm. Đây là một ví dụ:

Thông tin liên hệ


: dang113
:
:
:
: