Đặt banner 324 x 100

Khối hệ thống tư pháp Iran phản ứng ngay lập tức và kết án Ronaldo 99 roi


Theo truyền thông Iran, nếu quay về tổ quốc này, Cristiano Ronaldo hoàn toàn có thể bị tóm gọn & phạt 99 roi. Cùng nhau đến với thông tin bổ ích này ngay tại tỷ lệ cá cược nhé

Tại vòng bảng AFC Champions League 2023-24, Al-Nassr nằm cùng bảng với Persepolis. vào trong ngày đôi mươi tháng trước, đội bóng Saudi Arabia đã thắng kẻ địch Iran này với tỉ số 2-0 tại Teheran. Trước màn thắng này 1 ngày, thầy trò HLV Luis Castro đã hành quân đến đây.

Xem thêm: bet169 nhé

Cùng toàn đội tới Teheran tất cả ngôi sao Cristiano Ronaldo. sau đây CR7 đã tạo ra một cơn sốt trước đó chưa từng thấy với NHM Iran.

Cũng tại Teheran thời điểm giữa tháng trước, Ronaldo đã gặp cô gái hoạ sĩ Fatima Hamami, người nhà bị liệt 85%. Fatima Hamami là tín đồ của tuyển thủ Bồ Đào Nha.

Trong cuộc gặp có một không hai này Fatima Hamami Tặng Ronaldo những bức tranh cô vẽ về tiền đạo 38 tuổi. về mình, CR7 khuyến mãi thiếu nữ hoạ sĩ các bạn Iran chiếc áo số 7 của anh tại Al-Nassr. Đáng nói, Ronaldo đã ôm và hôn lên đầu Fatima Hamami.

Theo kênh Sharq Emroz của Iran, hành động của Ronaldo vi phạm luật nghiêm trọng luật của non sông này. Theo luật Iran, đụng chạm vào 1 nữ giới tương đương với tội bắt bồ. Ngoài ra còn có thể đến tại bet69.com nhé

Cũng theo kênh Sharq Emroz, không ít luật sư Iran đã đệ 1-1 khiếu nại vì cái ôm ấp và hôn của Ronaldo. khối hệ thống tư pháp Iran phản ứng ngay lập tức và kết án Ronaldo 99 roi. Tuyển thủ Bồ Đào Nha hoàn toàn có thể sẽ phải chịu hình phạt này nếu đến Iran sau đây.

Hiện tại, Al-Nassr cầm đầu bảng E AFC Champions League. Đội bóng Saudi Arabia đang nắm thời cơ lớn lọt vào vòng knock-out.

Trong tình huống Al-Nassr giành vé đi tiếp và chạm trán địch thủ Iran, Ronaldo rất có thể sẽ quay về đây tranh tài. Nếu đến Iran, CR7 rất có thể bị bắt và chịu phạt.

Thông tin liên hệ


: tinthethaonhanh
:
:
: