Đặt banner 324 x 100

Cà phê pha lạnh và đá; Có gì khác biệt?


Các biến thể được sử dụng rộng rãi nhất bao gồm đồ uống cà phê đá giống cà phê granita của Ý và cà phê mới pha đã được ướp lạnh. Do sáng kiến tiếp thị của Ủy ban Công khai Thương mại Cà phê Chung Hoa Kỳ, cà phê lạnh đã chứng kiến ​​sự bùng nổ vào những năm 1920. Tuy nhiên, sự xuất hiện của các thương hiệu nhượng quyền lớn như Burger King, Dunkin' Donuts và Starbucks, những hãng đã thành lập một đế chế về cà phê, đã dẫn đến sự phân tán toàn cầu của nó.

Chuẩn bị- 20 phút

Phục vụ-2

Nguyên liệu làm nước bạc hà

250ml nước
Lá bạc hà
Hỗn hợp cà phê lạnh

50ml Nước Lạnh
4 muỗng cà phê bột cà phê hòa tan
Cà phê đá bạc hà

4 muỗng canh đường
Hỗn hợp cà phê lạnh
nước bạc hà
100 ml Sữa (luộc)
Khối nước đá
Lá bạc hà
Phương pháp chuẩn bị

Lấy một cái chảo, thêm nước và một ít lá bạc hà rồi đun sôi trong 5 phút ở lửa vừa.
Bây giờ, hãy lấy một ly, thêm 50 ml nước lạnh và thêm bột cà phê hòa tan. Khuấy nhẹ trong 2-3 phút, lúc này hỗn hợp lạnh đã sẵn sàng.

Sau khi chuẩn bị hỗn hợp lạnh, lọc nước bạc hà vào ly, thêm 4 muỗng cà phê đường vào khuấy đều, thêm 100 ml sữa vào khuấy nhanh.

Giữ nó trong tủ lạnh trong nửa giờ
Bây giờ, thêm một ít đá viên và phủ lá bạc hà lên trên.
Cà phê ủ lạnh đã sẵn sàng để nhâm nhi và thưởng thức. Đây là hương vị thơm ngon và hấp dẫn của cà phê ủ lạnh. Nó cũng được coi là một thức uống lành mạnh nên dùng vào buổi sáng và chúng tôi đã thêm lá bạc hà để tạo cho nó cảm giác sủi bọt và nhẹ nhàng, điều khó có được trong thế giới hiện đại và trần tục này. Hãy thử công thức này và bắt tay vào bếp để chuẩn bị món đồ uống mùa hè thơm ngon này nhé.

Thông tin liên hệ


: Mirabicoffee
:
:
:
: