Đặt banner 324 x 100

Đồng Phục Lao Động – Quần Áo Ngành Bảo Vệ Chất Lượng – QDBV0022


1/ Thông tin sản phẩm:

Đồng phục lao động cho nhân viên bảo vệ là sản phẩm rất cần thiết trong ngành bảo vệ. Đồng phục giúp cho nhân viên bảo vệ có một hình ảnh đặc biệt chuyên nghiệp. Hỗ trợ các nhân viên có một phong thái tự tin hơn và tạo cảm giác thoải mái cho người mặc. Giúp các nhân viên ý thức về nhiệm vụ giữ an toàn chung của bản thân.

Xuất xứ: Việt Nam
Nhãn hiệu: Bảo Hộ Xanh
Chất liệu: Loại vải kaki chất lượng cao
Kích cỡ: Small, medium, large, extra large,…
Màu sắc: Cung cấp đầy đủ màu sắc cơ bản
Giao hàng toàn quốc nhanh chóng, đảm bảo chất lượng sản phẩm.
*Có nhận may đồng phục lao động theo yêu cầu của khách hàng.

Đặc điểm của đồng phục lao động:
- Vải kaki 65/35 cho sản phẩm đồng phục lao động bảo vệ. Vải có một độ bền màu rất tốt. Còn có tỷ lệ phần trăm tương đối cao nên bề mặt vải cũng mềm mịn, thông thoáng. So với vải 100% cotton thì kaki 65/35 tương đối cứng cáp hơn. Nhưng vẫn sẽ không gây khó khăn cho việc giặt giũ. Và thấm hút mồ hôi vẫn rất tốt, nên sẽ không gây nóng nực cho người mặc.
- Loại vải kate rất phổ biến trong ngành may mặc. Được sử dụng rất nhiều trong các sản phẩm đồng phục các ngành. Kate được cấu tạo bởi các sợi được pha trộn giữa cotton và polyester. Vải có đặc tính thông thoáng và bề mặt vải mềm, trơn. Từ đó, vải cũng giúp cho việc thấm hút mồ hôi được tốt hơn. Rất nhiều khách hàng lựa chọn loại vải này bởi sản phẩm khi may sẽ rất tiện giặt giũ. Vải có ưu điểm lớn là vải không nhăn nhiều, nên dễ ủi và có độ bền màu rất tốt.
Đồng phục lao động chât lượng thường được thiết kế để dễ dàng làm sạch và bảo quản, giúp duy trì tính chất an toàn và chống mài mòn của sản phẩm trong thời gian dài sử dụng.

2/ Địa chỉ mua sản phẩm:
Hãy đến với BẢO HỘ XANH chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ và cung cấp với giá cả phải chăng. Cùng đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình khi bạn mua sắm tại đây.

3/ Thông tin liên hệ:
Quần Áo Bảo Hộ Xanh
Phone:
 0965 871 759

4/ Link sản phẩm: Đồng Phục Lao Động

Thông tin liên hệ


: MyYen23
:
:
:
: