Đặt banner 324 x 100

Top 6 đôi giày đá bóng chân bè được ưa chuộng nhất 2023


1. Nike Tiempo Legend 9

 Nike Timpo lengend 9Luôn được gọi tên đầu tiên khi nhắc đến một đôi giày phù hợp nhất dành cho chân bè, đặc biệt ở trên mặt sân cỏ nhân tạo. Giày Nike Tiempo từ các thế hệ trước đó vẫn luôn là ưu tiên hàng đầu của ae khi lựa chọn. Không chỉ sở hữu form giày cực kỳ ổn định và phù hợp đối với người có bàn chân bè, mà Nike Tiempo còn được ưa thích nhất bởi chất liệu da thật độc đáo mà ít ai bắt chước được.

Top 6 đôi giày đá bóng chân bè được ưa chuộng nhất 2023
Ở thế hệ thứ 9, dòng giày huyền thoại Nike Tiempo còn được hãng tinh chỉnh hơn nữa, khi giảm trọng lượng đi đáng kể, form giày bè ngang, chất liệu da thật đem lại cảm giác bóng cực kỳ tốt. Nike Tiempo gần như vẫn một mình một ngựa trong cuộc đua tìm ra những đôi giày bóng đá phù hợp nhất dành cho chân bè.
Các phân khúc giày Nike Tiempo Legend 9 dành cho sân cỏ nhân tạo phổ biến nhất có hai bản là: Nike Tiempo legend 9 Academy và Nike Tiempo 9 Pro , giá chênh lệch nhau đáng kể. Tham khảo phối màu trắng trong bộ sưu tập Nike Blast Pack:
đôi

2. Adidas Copa Pure

Adidas Copa Pure, hai ông lớn của làng thể thao thế giới luôn so kè từng chút một. Nếu như những năm trước, lựa chọn giày bóng đá dành cho chân bè có vẻ nghiêng hẳn về phía Nike thì với Copa Pure, Adidas đã đem trở lại thế giằng co vốn có. Adidas Copa Pure là thế hệ mới nhất của dòng giày huyền thoại Adidas Copa. Với những đặc trưng vốn dĩ như: da thật cao cấp, form giày classic, dễ đi, hợp với chân bè. Nếu như các thế hệ trước như Adidas Copa Sense chưa đáp ứng được kỳ vọng của ae chân bè lắm vì form giày hơi bóp ở gan bàn chân thì ở Copa Pure đã có sự cải tiến vượt bậc.

Top 6 đôi giày đá bóng chân bè được ưa chuộng nhất 2023
Lắng nghe feedback trải nghiệm, Review của cả cầu thủ chuyên nghiệp lẫn phong trào. Adidas đã tạo ra Copa Pure như một cuộc cách mạng: trong tâm giày thấp hơn, trọng lượng nhẹ hơn, form giày bè ngang, đặc biệt hợp với ae chân bè bởi chất liệu da thật (bê, kangaroo) luôn được sử dụng trên dòng giày này.
Cũng giống như Nike, Adidas Copa Pure cũng có nhiều phân khúc dành cho các mức đầu tư khác nhau. Theo review của nhiều ae đã từng chơi, thì hai phiên bản Copa Pure .3 và Copa Pure .1 (Cao cấp hơn) đều đem lại trải nghiệm vô cùng tốt trên sân cỏ nhân tạo. Tham khảo phối màu đen/hồng trong bộ sưu tập Adidas Own Your Football:

3. Mizuno Monarcida Neo II

Mizuno Monarcida Neo II Trong số danh mục những đôi giày đá bóng dành cho chân bè không thể thiếu được đại diện đến từ Nhật Bản: Mizuno Monarcida Neo 2. Mặc dù gia nhập thị trường chưa lâu nhưng Mizuno nhanh chóng có chỗ đứng riêng vững vàng của mình nhờ lợi thế: biết người biết ta.

Là hãng giày đến từ Châu Á, ngôn ngữ thiết kế của Mizuno có phần ưu ái cho những cư dân Á Đông hơn là các hãng lớn khác. Ở phân khúc tầm trung, với mức giá chỉ nhỉnh 1 triệu thì Mizuno Monarcida Neo 2 gần như là lựa chọn tốt nhất dành cho chân bè.

Mizuno Monarcida Neo II
Ưu điểm: dễ đi, bền bỉ, chắc chắn, hợp chân bè
Nhược điểm: Thiết kế hơi đơn điệu với những gam màu thuần sắc. Upper hơi dày, nếu ae nào quen đá những đôi giày mỏng hoặc cảm giác thật chân thì sẽ mất thời gian làm quen.

4. Mizuno Morelia Neo 3 Pro
Một mẫu giày cao cấp chuẩn bè đến từ Mizuno, dành cho những ae có bàn chân to ngang. Mizuno Neo  3 Pro đơn giản là một sự lựa chọn quá tốt với độ hoàn thiện và trải nghiệm trên sân cực kỳ đỉnh. Điểm cộng lớn nhất của Mizuno Neo 3 Pro có lẽ là ở cảm giác bóng và trọng lượng. Neo 3 Pro được gia công bề mặt upper bằng da Kangaroo tốt nhất, mỏng nhất cùng với bộ đế kép giảm chấn trọng tâm thấp,giúp cho đôi giày có được trọng lượng nhẹ hơn cả.

Top 6 đôi giày đá bóng chân bè được ưa chuộng nhất 2023

Với rất nhiều người khi đặt câu hỏi: “Chân bè ngang thì đi giày đá bóng gì?” hay “Chọn giày đá bóng cho chân to ngang?” thì câu trả lời trong đầu đã là Mizuno Morelia Neo 3 Pro. Giá niêm yết của hãng năm 2023 là 3.050.000 , tùy thời điểm giá sẽ được điều chỉnh, giảm theo chương trình. Ae tham khảo thêm tại: QUOC SPORT

5. Nike Phantom GX
Có lẽ nhiều người không khỏi bất ngờ khi Nike Phantom GX có mặt trong danh sách này. Bởi lẽ, mới chỉ năm trước thôi, khi mà người tiền nhiệm Nike Phantom GT còn rất chật vật và loay hoay để thuần những bàn chân bè.

Tuy nhiên, GX là một sự lột xác ngoạn mục, đối với những bàn chân có thể nói là khó đi, bè vừa thì Nike Phantom GX thực sự là quá ngon và là một lựa chọn không tồi chút nào. Nike Phantom GX có lẽ là lựa chọn duy nhất cho một đôi giày đá bóng chân bè cho các cầu thủ thích chơi theo hơi hướng tấn công, kiến tạo..

Top 6 đôi giày đá bóng chân bè được ưa chuộng nhất 2023

Có hai phiên bản được ưa chuộng nhất cho sân cỏ nhân tạo là: Nike Phantom GX Academy và Nike Phanom GX Pro.

6. Nike Mercurial Vapor 15 Pro
Sẽ thật là một sự thiếu xót lớn nếu không đưa Nike Vapor 15 Pro vào trong list những đôi giày tốt nhất dành cho chân bè. Chắc chắn nhiều ae sẽ không khỏi ngạc nhiên và thắc mắc khi cái tên Nike Mercurial vốn được biết đến như một mẫu giày huyền thoại với vóc dáng thanh thoát, form giày ôm gọn và mặc định là nó không phù hợp cho chân bè. Tuy nhiên, Nike Vapor 15 Pro TF xứng đáng xếp top 1 cho sự lựa chọn tốt nhất đối với một đôi giày đá sân cỏ nhân tạo phù hợp chân bè ngang.

Top 6 đôi giày đá bóng chân bè được ưa chuộng nhất 2023

Điều này chỉ có thể được minh chứng bằng trải nghiệm thực tế, bởi lẽ, mặc dù cực kỳ hợp cho chân bè, nhưng khi nhìn trên chân, Nike Vapor 15 Pro vẫn đem lại một cái nhìn rất thanh thoát, thon gọn. Điều này khiến nhiều người ngoài nhìn vào sẽ nghĩ “ồ, cậu ấy có một bàn chân thật thon gọn, đẹp nên mới có thể đi được đôi giày này”. Nhưng thực sự thì không phải như vậy, bí mật nằm ở chất liệu của giày Nike Vapor 15 Pro, với phần upper chủ yếu được thiết kế từ sợi dệt cao cấp, có đặc tính co dãn cực tốt, độ bền và trọng lượng nhẹ, giúp cho form giày có thể co dãn tùy ý theo form bàn chân và giữ ổn định cực cao. Không ngạc nhiên khi Nike Mercurial Vapor 15 Pro TF luôn là mẫu giày Best seller trên mọi bảng xếp hạng.

Nếu ae đang tìm những mẫu giày đá bóng hợp cho chân bè và ôm chân để tung ra những cú sút chất lượng nhất có thể thì anh em vào tại đây SHOP GIÀY ĐÁ BÓNG – QUOC SPORT để được trải nghiệm và tư vấn tốt nhất nhé

LIÊN HỆ THÔNG TIN

Nếu bạn có thắc mắc gì, có thể gửi yêu cầu cho chúng tôi, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn theo cách sớm nhất có thể

Đỉa chỉ: 17 Nguyễn Hiền – TP Buôn Mê Thuột

Đường dây nóng:  0344459285

Email:  hoangdinhquoc4924@gmail.com

Thông tin liên hệ


: hoangdinhquoc123
:
:
:
: