Đặt banner 324 x 100

#5 Chuẩn thời trang, những tip phối đồ hiệu quả.


Bạn muốn phối đồ chuẩn thời trang mà vẫn chưa biết cách kết hợp? Hiện nay phối đồ đối với các chị em phụ nữ cũng là một vấn đề nhức nhối khi không biết nên mặc gì, mang gì ra đường hôm na. Khi đi những bữa tiệc, những bữa hẹn chúng ta thường hay loay hoay không biết nên phối đồ như nào thì hôm nay hãy cùng H.E.R Clothes khám phá những kiểu phối đồ chuẩn thời trang này nhé!

Để phối đồ quần áo đẹp và chuẩn thời trang, bạn có thể tham khảo các nguyên tắc sau đây:

1.Thường xuyên cập nhật xu hướng:

Theo dõi các tạp chí thời trang, blog, trang mạng xã hội để nắm bắt những xu hướng thời trang mới nhất. Hãy biết được những kiểu dáng, màu sắc, hoa văn đang "hot" trong mùa này.

[caption id="" align="aligncenter" width="699"]Xu hướng chuẩn thời trang Xu hướng chuẩn thời trang[/caption]

2.Biết rõ về body shape:

Hiểu rõ về hình dáng cơ thể của bạn để chọn những kiểu dáng trang phục phù hợp. Ví dụ, nếu bạn có dáng người hình chữ A (vai nhỏ, hông rộng), hãy chọn những chiếc váy ôm ở phần trên và xòe ở phần dưới để tạo cân đối.

[caption id="" align="aligncenter" width="560"]Xu hướng chuẩn thời trang Xu hướng chuẩn thời trang[/caption]

3.Chọn màu sắc phù hợp:

Hãy chọn màu sắc phù hợp với màu da và cá nhân của bạn. Màu sáng sẽ làm bạn trông rạng rỡ và tươi trẻ hơn, trong khi màu tối có thể tạo ra vẻ sang trọng và cân đối.

Để lựa chọn màu sắc phù hợp chuẩn thời trang thì tùy vào mục đích chúng ta mặc khi đi đến đâu thì chúng ta sẽ có những quy tắc chọn màu khác nhau để phù hợp với mục đích mà bạn hướng đến. Ví dụ chúng ta có thể phối màu quần áo theo nguyên tắc mix màu liền kề, nguyên tắc phối màu quần áo đơn sắc, phối quần áo theo gam màu trung tính, kết hợp hai gam màu nóng và lạnh, phối màu theo từng hoàn cảnh hoặc phối màu sắc quần áo theo mùa, lựa chọn quần áo phù hợp với làn da,..v..v..

[caption id="" align="aligncenter" width="566"]Phối màu quần áo chuẩn thời trang Phối màu quần áo chuẩn thời trang[/caption]

5. Kỹ thuật mix and match:

Biết cách phối hợp các món đồ khác nhau để tạo ra nhiều outfits đa dạng từ một số lượng ít đồ. Hãy kết hợp các item từ các category khác nhau như áo sơ mi, quần jeans, váy maxi, giày cao gót, áo khoác,... để tạo nên phong cách riêng của bạn.

Đối với tất cả mọi người thì thời trang chính là thứ toát lên tính cách, sở thích của người mặc. Đó là ánh nhìn đầu tiên của mọi người khi nhìn vào bạn và có thể hiểu bạn hơn. Không kém cạnh về cách phối đồ thì cách mix những phụ kiện cũng là điều quan trọng nếu chúng ta phối đồ với phụ kiện một cách phù hợp chuẩn thời trang sẽ giúp người mặc nâng cấp được gu ăn mặc của mình và ngược lại nó cũng mang cho người nhìn một ánh mắt khác khi bạn phối đồ đẹp nhưng lại không biết phối đồ sao cho phù hợp.

6.Tự tin và thoải mái.

Quan trọng nhất là hãy tự tin khi mặc những gì bạn chọn và cảm thấy thoải mái trong trang phục của mình. Bạn sẽ tỏa sáng và thật sự đẹp khi bạn tự tin và thoải mái với bản thân.

[caption id="" align="aligncenter" width="492"]Sự tự tin và thoải mái Sự tự tin và thoải mái[/caption]

Tự tin, tự tin, tự tin, điều quan trọng nhất chúng ta phải nói ba lần. Bởi vì tự tin nó sẽ toát ra được khí chất của mỗi người và cũng như toát lên khí chất của bộ đồ mà chúng ta mang. Vì vậy chúng ta cần phải tự tin vè những gì chúng ta mặc điều đó giúp một phần không nhỏ giúp bộ đồ của chúng ta đạt chuẩn thời trang hơn.

Thông tin liên hệ


: lamhoa2312
:
:
:
: