Đặt banner 324 x 100

Top 7 Phòng khám nha khoa tốt nhất tại Thủ Đức, Tp HCM


 
Việc chăm sóc răng miệng ngày càng được nhiều người chú trọng. Nó không chỉ giúp bảo vệ răng miệng tránh khỏi sự xâm nhập của vi khuẩn có hại mà còn để tôn lên sắc đẹp của chính mình. Cùng Review nha khoa tìm hiểu một số phòng khám nha khoa tốt nhất tại quận Thủ Đức, Tp HCM nhé!

Nha Khoa Bảo Việt  
Nha Khoa Bảo Việt là một trong những hệ thống nha khoa nổi tiếng nhất tại TP. HCM, với đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và thực hiện thành công rất nhiều ca làm răng thẩm mỹ. Sau hơn 10 năm thành lập, chuỗi hệ thống Nha Khoa Bảo Việt vẫn đang không ngừng lớn mạnh, đến thời điểm hiện tại đã có 4 chi nhánh tại TP. HCM được phân bổ ở quận 7, quận Bình Tân và Hóc Môn và 1 chi nhánh ở Đắk Lắk.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

CN1: 215 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Phú, Q. 7
CN2: 909A Huỳnh Tấn Phát, P. Phú Thuận, Q.7
CN3: 512 Kinh Dương Vương, P. An Lạc A, Bình Tân
CN4: 2/1A Phan Văn Hớn, X. Bà Điểm, H. Hóc Môn
CN5: 31-33 Trần Hưng Đạo, P. An Lạc, Tx Buôn Hồ, Đak Lak
Thời gian làm việc:

Từ thứ 2 - 7: Từ 8h - 20h00
Chủ nhật: Từ 8h - 17h30
(Buổi trưa vẫn làm việc bình thường)
Hotline: 1900 8076 - 0906 232 233
Xem thêm: nha khoa phạm dương

Nha Khoa kỹ thuật cao Linh Xuân  
Được thành lập từ năm 2007 nhằm phục vụ nhu cầu điều trị và trồng răng cho cư dân Phường Linh Xuân, Thủ Đức và các khu vực lân cận. Trải qua 13 năm họat động, được sự ủng hộ tin tưởng của quý khách hàng, Nha Khoa Linh Xuân đã dần trưởng thành hơn cả về quy mô họat động, lẫn trình độ chuyên môn và phát triển, đầu tư mới nhiều trang thiết bị hiện đại, hiệu quả. Là một đơn vị đi đầu về Nha Khoa Kỹ Thuật cao trong khu vực, hiện hệ thống Nha khoa Linh Xuân đã có 2 chi nhánh tại Thủ Đức và Bình Dương và trở thành một trong những nha khoa hàng đầu tại Thủ Đức mà bạn không thể bỏ qua
THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 51 Quốc Lộ 1K, khu phố 2, phường Linh Xuân, quận Thủ Đức, TP.HCM
Điện thoại: 028 6682 2447 & 0911 711 174
Nha Khoa Lan Anh 
Nha khoa Lan Anh được thành lập với tầm nhìn trở thành nhà cung cấp dịch vụ nha khoa uy tín và chất lượng cao trong lĩnh vực răng sứ, implant và chỉnh nha. Hơn 30 năm nay, nha khoa Lan Anh đã và đang không ngừng cố gắng nâng cao dịch vụ với một không gian phòng khám rộng rãi, thoáng mát, được làm vệ sinh, vô trùng kỹ lưỡng, tạo cảm giác thoải mái và an tâm nhất cho bạn khi được chăm sóc răng tại đây.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 61 Nguyễn Cơ Thạch, khu đô thị Sala, Thủ Đức

Điện thoại: 0915 44 11 33
Nha Khoa Dr.Vương  
Được thành lập từ năm 2009, đến nay DR.VƯƠNG - NHA KHOA CHUẨN MỰC tự hào đã phục vụ cho hơn 20.000 khách hàng tại Việt Nam. Là một trong những nha khoa hàng đầu tại Việt Nam, với định hướng ĐIỀU TRỊ NHA KHOA CHUẨN, Y HỌC - BẢO TỒN MÔ RĂNG TỰ NHIÊN TỐI ĐA nhằm ĐẢM BẢO SỨC KHOẺ RĂNG MIỆNG VÀ THẨM MỸ TỰ NHIÊN, DR.VƯƠNG đã chiếm được niềm tin của đông đảo người dân cũng như sự tôn trọng của các đồng nghiệp bác sĩ trên cả nước. 
THÔN TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 108 Đặng Văn Bi, Phường Bình Thọ, Thủ Đức, TP.HCM

Điện thoại: 0901 186 864
Xem thêm: nha khoa quốc tế việt đức

Nha khoa Đại Thành  
Nếu như trước đây, cuộc sống còn khó khăn chúng ta ít khi để ý đến vấn đề chăm sóc sức khỏe răng miệng thì ngày nay, với sự phát triển không ngừng của xã hội, chăm sóc sức khỏe toàn diện mà trong đó sức khỏe răng miệng là điều không thể chủ quan. Tuy nhiên, sự ra đời ồ ạt của hàng loạt cơ sở nha khoa hiện nay khiến nhiều người băn khoăn trong việc lựa chọn cho mình một địa chỉ chất lượng và đáng tin cậy.THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 110 Đặng Văn Bi, P. Bình thọ, Thủ Đức, HCM.
Điện thoại: 0913 933 844
Nha khoa Hữu Nghị 
Nha khoa Hữu Nghị đặt tại địa chỉ số 32A Hữu Nghị phường Bình Thọ quận Thủ Đức, được thành lập tháng năm 2017 theo giấy phép của Sở Y tế thành phố Hồ Chí Minh. Tọa lạc gần Ngã Tư Thủ Đức giáp Quận 9, khu đô thị trung tâm phía Bắc Sài Gòn, thuận tiện cho việc khám cho các bệnh nhân tại khu vực Quận 9, Quận Thủ Đức.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 32A Hữu Nghị, Bình Thọ, Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0983 022 310
Nha khoa Westcoast  
Westcoast được biết đến không chỉ là nha khoa uy tín chất lượng được hàng triệu khách hàng tin chọn mà còn là một nha khoa quốc tế hàng đầu với không gian sang trọng, đẳng cấp. Với tinh thần luôn sẵn sàng đầu tư, cập nhật xu thế mới hiện đại trên thế giới, Westcoast tập trung phát triển 3 giá trị làm nên sự khác biệt
THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 27 Nguyễn Bá Lân, Thảo Điền, Tp Thủ Đức, HCM - 0903 670 159
Trên đây là danh sách các phòng khám Nha Khoa uy tín nhất hiện nay tại quận Thủ Đức, các bạn có thể dễ dàng lựa chọn địa chỉ phù hợp nhất cho mình khi có nhu cầu chăm sóc và điều trị răng miệng
https://reviewnhakhoa.vn
 
 

Thông tin liên hệ


: Quanghieufinance10
:
:
:
: