Đặt banner 324 x 100

Những lọ nước hoa mà bạn cần có cho mình


1.Chanel No. 5: Chanel No. 5 được coi là một biểu tượng trong thế giới nước hoa. Nó có mùi hương của hoa hồng và hoa jasmine, kết hợp với hương hổ phách. Đây là một nước hoa phức tạp và quý phái, thích hợp cho các buổi tối hoặc các sự kiện quan trọng.
2.Gucci Bloom: Gucci Bloom là một nước hoa hương hoa thảo với mùi hương nổi bật của hoa hồng, hoa jasmine và hoa liễu. Nó thường được miêu tả là nữ tính và quyến rũ.
3.La Vie Est Belle by Lancôme: Nước hoa này có mùi hương hoa ngọt ngào với hương iris, hoa cam và hạt vanilla. Nó tạo ra một cảm giác đầy lạc quan và tự tin.
4.Chloé Eau de Parfum: Đây là một nước hoa nhẹ nhàng với hương của hoa lái, hoa lan và hoa môi tím. Nó tượng trưng cho sự tinh tế và quyến rũ.
5.Yves Saint Laurent Black Opium: Nước hoa này hương ngọt ngào với hương của hạt cà phê, hương vanilla và hoa cam. Nó thích hợp cho các sự kiện đêm hơn....Trang chủ
????Xem thêm thông tin sản phẩm tại: lucienperfume
???? Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc cần sự tư vấn, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi sẽ rất vui lòng được phục vụ bạn.

Thông tin liên hệ


: uyenhihi
:
:
:
: