Đặt banner 324 x 100

Top 3 loại nước hoa đáng mua


Hiện nay, trên thị trường đã và đang có rất nhiều dòng sản phẩm nước hoa từ bình dân đến cao cấp, tuy nhiên tùy từng sản phẩm sẽ có độ lưu hương khác nhau. Để biết được điều này, buộc người dùng phải tự trải nghiệm sản phẩm để có cái nhìn khách quan nhất. Trong bài viết này Lucien Perfume sẽ giúp bạn liệt kê top 10 loại nước hoa được đánh giá là lưu hương lâu nhất nhà Lucien theo quá trình nghiên cứu từ các chuyên gia uy tín.

 

Và giờ thì, còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay với Top 10 loại nước hoa lưu hương lâu nhé

 

1. Nước hoa Lucien hương quyến rũ

 

Được đánh giá là vua của mọi loại nước hoa – Lucien hương quyến rũ mang lại cảm giác vô cùng sang trọng, quý phái nhưng cũng không kém phần tinh tế, mềm mại. Với sự kết hợp đặc biệt của hoa lưu li cùng gỗ đàm bí mùi hương thu hút hầu hết những người trong ngay cả lần đầu “thưởng thức”.

 

hình ảnh

 

 

Với mức giá dao động từ 1 – 2tr VNĐ người mua có thể có nhận được không chỉ là sản phẩm mà còn là chế độ hậu mãi lên đến 3 tháng sử dụng đến từ nhà cung cấp nước hoa chính hãng Lucien Perfume cho cả cửa hàng chính hãng và các đại lí phân phối sản phẩm trên toàn Việt Nam.

 

Nếu bạn là tín đồ yêu thích sự ngọt ngào lãn mạn đặc biệt là cần một dòng sản phẩm có thể lưu hương lâu thì đây chắc chắn là sản phẩm phù hợp với bạn. Được biệt, dòng sản phẩm nước hoa Lucien hương quyến rũ có thể giữ mùi lên đến 6 – 12 tiếng phù hợp cho nhiều dịp lễ quan trọng như đám hỏi, sinh nhật, đi chơi hoặc đi làm hàng ngày.

 

Còn chần chờ gì nữa mà không thử ngay sản phẩm tại: Nước hoa Lucien hương quyến rũ


2. Nước hoa Lucien hương ngọt ngào

 

hình ảnh

 

 

Chỉ với 2h đầu ra mắt sản phẩm, Lucien Perfume đã liên tiếp cháy hàng điều đó cho thấy được sự uy tín cũng như chất lượng mà sản phẩm đem lại tới quý khách hàng. Nước hoa Lucien hương ngọt ngào là sự kết hợp đầy thú vị giữa những loại kẹo ngọt mang đến sự ngọt ngào, trẻ trung nhưng cũng không kém phần năng động và thể hiện nên được nét dễ thương của người phụ nữ.

 

Với mùi hương lưu lại trên quần áo được 3 – 5 tiếng, Lucien hương ngọt ngào nằm trong top những loại nước hoa giữ mùi lâu cho các tín đồ có thể an tâm sử dụng. Ngoài ra, mùi hương mang đến vô cùng dễ chịu sẽ khiến bạn trở nên thu hút phù hợp với các bạn học sinh sinh viên, từ những người đi làm cho đến mang đi chơi đều rất tiện lợi. Với dung tích 20ml cho 1 sản phẩm, khách hàng có thể dễ dàng mang theo sản phẩm đến bất kì nơi đâu như đi du lịch, là điểm nhấn khiến buổi gặp mặt thêm phần ấn tượng.

 

Còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay có cho mình một chai nước hoa Lucien hương ngọt ngào tại đây: nước hoa Lucien hương ngọt ngào.


3. Nước Hoa Lucien Asmetic Milim

 

hình ảnh

 

 

Nước hoa Lucien Asmetic Milim được sáng tạo để lưu lại những khoảnh khắc tươi trẻ đầy sống động trên đường phố tấp nập của thủ đô London. Ở mùi hương này, người ta dễ dàng cảm nhận được sự lạc quan, táo bạo, một tinh thần rất “London” từ sâu thẳm trái tim. Vì thế, đây được xem là sự kết hợp mới lạ giúp người sử dụng tôn nên sự sang trọng, đồng thời là một trong những món quà tuyệt vời để dành tặng bạn bè.

 

Với mức giá giao động 2 – 3tr đồng/50ml, đây hứa hẹn sẽ là sản phẩm nước hoa quốc dân phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi sở thích cho dù là những người dùng nước hoa kén chọn nhất bạn cũng không nên bỏ lỡ.

 

 

 

Còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay đặt hàng ngay tại: Nước Hoa Lucien Asmetic Milim

Thông tin liên hệ


: Lucienperfumehcm
:
:
:
: