Đặt banner 324 x 100

Top 5 local brand thời trang Việt Nam đáng mua nhất 2023


I. Local Brand thời trang Việt Nam và hành trình chinh phục giới trẻ

Khái niệm

Local brand Việt Nam là một thuật ngữ được sử dụng phổ biến trong ngành thời trang. Nhằm chỉ những thương hiệu được sản xuất và thiết kế trong nước hoặc tại địa phương, trong trường hợp này là Việt Nam.

Các local brand thường được thành lập bởi những người trẻ tuổi. Với mong muốn tạo ra những sản phẩm thời trang mang đậm dấu ấn cá nhân và văn hóa Việt.

Ưu điểm

  • Thiết kế độc đáo: Các local brand thường có những thiết kế độc đáo, mang đậm dấu ấn cá nhân của thương hiệu. Điều này giúp các local brand tạo được sự khác biệt và thu hút khách hàng. Một vài brand còn thể hiện được văn hóa Việt trong mẫu thiết kế.
  • Chất lượng tốt: Với sự gắt khe trong thị trường thời trang hiện nay. Các brand Việt đã có sự cải tiến trong chất lượng. Chẳng hạn như sử dụng chất liệu vải cao cấp và quy trình sản xuất hiện đại nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt.
  • Giá cả phải chăng: Do sản xuất tại nội địa dẫn đến việc local brand Việt thường có giá cả phải chăng, phù hợp với túi tiền của nhiều người tiêu dùng.

Nhược điểm

  • Khả năng cạnh tranh: Local brand thường có quy mô nhỏ và chưa có nhiều kinh nghiệm trong sản xuất, vận hành. Nên khả năng cạnh tranh với các thương hiệu nước ngoài còn hạn chế.
  • Thị trường phân phối: Các local brand thường chỉ có mặt ở thị trường nội địa, nên khả năng tiếp cận khách hàng quốc tế còn hạn chế.

Cách chọn local brand phù hợp

Những yếu tố cần lưu ý khi lựa chọn brand phù hợp

  • Phong cách: Mỗi thương hiệu đều sở hữu một phong cách thiết kế. Vì vậy hãy lựa chọn những brand phù hợp với sở thích và cá tính của mình.
  • Chất lượng: Bạn nên kiểm tra chất lượng sản phẩm một cách kỹ càng. Việc local brand trở nên phổ biến cũng khiến cho nạn hàng nhái và in ấn kém chất lượng tràn lan. Điều này gây ảnh hưởng không nhỏ tới khách hàng.
  • Giá cả: Nên cân nhắc giữa chất lượng và giá cả để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. Hãy luôn là người tiêu dùng đúng đắn với tiêu chí “chất lượng đi đôi với giá tiền”

II. Local brand thời trang Việt Nam có những điểm nổi bật nào?

Brand Việt và sức hút trong ngành thời trang

Local brand – những thương hiệu thời trang được thành lập và phát triển bởi các nhà thiết kế, doanh nhân Việt. Trong những năm gần đây, nó đang ngày càng phát triển và được nhiều người yêu thích. Không chỉ bởi tính sáng tạo mà còn là văn hóa.

Vậy điều gì đã khiến những local brand thời trang Việt Nam hiện nay gây ra được sức hút với trẻ đến vậy.

    • Tính thiết kế: Các local brand thường có những thiết kế độc đáo, mang đậm dấu ấn cá nhân của thương hiệu. Họ thường cập nhật xu hướng thời trang mới nhất và không ngại thử nghiệm những phong cách mới lạ. Bên cạnh đó, brand Việt còn thổi hồn vào những thiết kế
    • Chất lượng tốt: Các local brand thường sử dụng chất liệu vải cao cấp và quy trình sản xuất hiện đại, đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt.
    • Giá cả phải chăng: Các local brand thường có giá cả phải chăng, phù hợp với túi tiền của nhiều người.

Local brand thời trang Việt Nam đáng mua nhất 2023

YODY

Local brand thoi trang viet nam YODY

Local brand thời trang Việt Nam: YODY

Được thành lập năm 2009, có hơn 100 cửa hàng, YODY chuyên kinh doanh các sản phẩm thời trang nam, nữ, trẻ em với phong cách hiện đại, trẻ trung và thanh lịch. Có thể nói đây là một trong nhiều local brand tiên phong của Việt Nam trong ngành thời trang còn trụ lại và đạt được thành công như bây giờ.

Yody có một số ưu điểm nổi bật như:

  1. Yody sử dụng các chất liệu cao cấp và quy trình sản xuất hiện đại để đảm bảo chất lượng sản phẩm.
  2. Luôn cập nhật liên tục những xu hướng thời trang mới nhất . Và luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm bắt kịp xu hướng.
  3. Yody có mức giá hợp lý, phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng Việt Nam.
  4. Có chính sách đổi trả linh hoạt và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình.

HUSTLE11

Local brand thoi trang viet namHustle11

Local brand thời trang Việt Nam: Hustle11

Thành lập năm 2023 và được coi là tân binh của ngành local brand thời trang Việt nam. Tuy vậy Hustle11 lại giống như chú ngựa ô phi nước đại trên đường. Gia nhập thị trường và nhanh chóng chiếm được cảm tình của những người yêu thích streetstyle.

Ưu điểm của brand Hustle11

  1. Sử dụng chất vải cotton, mát mẻ co giãn 4 chiều. Phù hợp với thời tiết nóng bức tại Sài Gòn.
  2. Áp dụng công nghệ in lụa cho việc in ấn. Giúp cho các mẫu hình trên áo không bị nhạt màu, vỡ nét hoặc bong tróc sau khi giặt.
  3. Chính sách hoàn trả sản phẩm bị lỗi từ phía thương hiệu linh hoạt. Hustle11 sẽ chịu toàn bộ chi phí vận chuyển, đổi trả nếu sản phẩm không đúng yêu cầu và chất lượng.

DEGREY

local brand thoi trang viet nam DEGREY

Local brand thời trang Việt Nam: DEGREY

Một local brand thời trang streetwear được thành lập vào năm 2016. Degrey bắt đầu với những sản phẩm áo mang màu sắc truyền thống. Sau đó, thương hiệu dần mở rộng sản phẩm sang các dòng phong cách khác như streetwear, phá cách,..

Ưu điểm của sản phẩm Degrey

  1. Degrey luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm. Các sản phẩm của thương hiệu được làm từ chất liệu vải cao cấp, đường may tỉ mỉ, chắc chắn.
  2. Cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất nhưng vẫn lưu giữ màu sắc truyền thống cho sản phẩm.
  3. So với các thương hiệu thời trang quốc tế, Degrey có mức giá thành khá hợp lý. Và phù hợp với túi tiền của nhiều bạn trẻ.

5THEWAY

Local brand thoi trang viet nam 5THEWAY

Local brand thời trang Việt Nam: 5THEWAY

Ghi danh lên bảng vàng những Local Brand tại Việt Nam vào năm 2018. Tuy là có hơi muộn so với một vài cái tên khác nhưng sự xuất hiện của 5theway như một cơn bão bùng nổ vào thời điểm đó.

Ưu điểm của sản phẩm 5Theway

  1. Sản phẩm với những gam màu sắc trẻ trung và độc đáo
  2. Sản phẩm chăm chút tỉ mỉ đến từng đường kim mũi chỉ cũng như những thiết kế vô cùng bắt mắt
  3. Luôn lắng nghe và tiếp thu ý kiến từ khách hàng một cách nghiêm túc.
Xem đầy đủ bài viết TẠI ĐÂY

Thông tin liên hệ


: Hieu-12345
:
:
:
: