Đặt banner 324 x 100

Phong cách và cá tính thời trang nam 2023


Phong cách thời trang của mỗi người rất quan trọng.

Bạn có bao giờ nghĩ rằng trang phục có thể nói lên tính cách của một người không? Tại sao hiện nay có rất nhiều phong cách thời trang nam khác nhau và chúng đều có những ý nghĩa riêng? Chúng mình mong muốn mang lại kiến thức về thời trang để có thể giúp vào hiểu hơn về chính mình. Hoặc với những ai đang trên con đường tìm cho chính mình một phong cách. Hustle11 mong muốn có thể cung cấp cho bạn thêm thật nhiều thông tin. Giúp bạn hoàn hảo hơn trên con đường xây ựng phong cách riêng cho mình.

Phong cách thời trang đa dạng như thế nào, tại sao anh ấy lại chọn những món đồ ấy? Dù khó tin, nhưng thật sự có cả một tâm lý đằng sau những món quần áo đó ấy. Sự lựa chọn trang phục ấy nói lên được họ là ai, họ muốn cả thế giới nhìn họ như thế nào. Thế nên, hãy cùng Hustle11 khám phá tâm lý và đưa ra góc nhìn mới về những món đồ khác nhau nhé.
 

Phong cách thời trang nam nói lên cá tính của họ

Phong cach thoi trang nam

Phong cach thoi trang nam

Bạn có cao giờ rằng trang phục có thể nói lên tính cách của một người như thế nào không? Hustle11 mong muốn có thể cung cấp cho bạn thêm thật nhiều thông tin. Chúng mình mong muốn mang lại kiến thức về thời trang để có thể giúp vào hiểu hơn về người mà bạn quan tâm. Hoặc với những ai đang trên con đường tìm cho chính mình một phong cách.

Bạn có bao giờ thắc mắc tại sao anh ấy lại chọn quần áo, phong cách như thế không? Dù khó tin, nhưng thật sự bạn có thể biết được tâm lý của họ đằng sau những món quần áo đó. Sự lựa chọn trang phục ấy nói lên được họ là ai, họ muốn cả thế giới nhìn họ như thế nào. Thế nên, hãy cùng Hustle11 khám phá tâm lý và đưa ra góc nhìn mới về những món đồ khác nhau nhé.

Phong cách thời trang nói lên cá tính là gì?

Đây là một nghiên cứu về việc quần áo của ai đó ảnh hưởng như thế nào khi người khách nhìn và cảm nhận họ qua phong cách và các món quần áo. Với ý nghĩa rộng hơn, tâm lý này ảnh hưởng đến các quyết định mua sắm và các hành vi lựa chọn quần áo. 

Hãy nhìn vào thực tế một chút nhé. Nếu gặp một anh chàng rất cuốn hút ở một quán ăn nào đó. Và bạn thử tưởng tượng thay vì anh ấy mặc những món đồ có phong cách như thế bằng một bộ đồ ngủ. Thì có chắc anh ấy sẽ để lại ấn tượng được với bạn không. Đây là ví dụ khá thực tế của chúng để cho bạn thấy được sức mạnh của những phong cách như thế nào.

Dù thích hay không nhưng người khác đều đánh giá bạn qua cái nhìn tổng thể. Thế nên việc chăm chút, lựa chọn về phong cách riêng thật sự quan trọng. Chỉ cần phong cách thì người khác có thể biết bạn là người như thế nào, và biết phong cách riêng của mình điều này sẽ làm bạn tự tin hơn đấy. Hãy cùng Hustle11 tìm hiểu các phong cách sẽ nói gì về cá tính của bạn nhé.

Phong cach thoi trang nam

Phong cach thoi trang nam

“Fashion is an art. You express who you are through what you’re wearing.” Daniele Donato

Dịch “ Thời trang là nghệ thuật, bạn sẽ thể hiện bạn là ai qua những gì bạn mặc”.

Giày

Phong cach thoi trang nam

Phong cach thoi trang nam

  •  
  • Giày là một chi tiết thể hiện cá tính và sở thích cá nhân. Từ đây có thể thấy, việc lựa chọn một đôi giày tốt sẽ giúp bạn tự tin trong phong thái và vững vàng hơn trong những bước đi của bạn đấy.Như đã nói, từ những loại giày sẽ có thể thấy được những chàng trai có tính cách như thế nào khi khi chọn chúng nhé. Sau đây  là một bảng phân tích các kiểu giày khác nhau.

Desert boots/ Chukka boots:  Mọi người sẽ nghĩ bạn biết chăm chút bản thân nhưng vẫn có tính phóng khoáng và thích phiêu lưu khám phá những điều mới. Cá nhân bạn sẽ cảm thấy bạn là người thoải mái và có xu hướng cởi mở. 

Oxfor ds/Brogues/Monks: Người ngoài sẽ có cảm giác nên tôn trọng bạn và coi trọng bạn. Với một bộ trang phục phù hợp, Oxfords/Brogues/Monks sẽ làm bạn trở nên nghiêm túc và thêm phần trang trọng cho vẻ ngoài của bạn. Và đây sẽ là điểm nhấn giúp bạn nổi bật giữa đám đông.

 Sneakers: Đôi giày quốc dân, sự lựa chọn ưu tiên của các bạn nam. Khi sử dụng mẫu giày này, mọi người sẽ thấy được  bạn là người ưu tiên sự thoải mái. Cùng với đó, nó còn thể hiện bạn là người ưu tiên sự thoải mái,  luôn tự tin và sành điệu.

Thế nên các bạn nam hay lựa chọn những đôi giày thật chất lượng với giá cả tốt. Về lâu dài, một đôi giày tốt sẽ đi theo bạn một khoảng thời gian dài. Thật tuyệt nếu nó là một người bạn đồng hành tốt và luôn mang đến cho bạn cảm giác dễ chịu.

Quần Jeans và quần tây dài

Cá tính của họ  được được nói lên quan những chiếc quần hàng ngày mà họ sử dụng? Người khác có thể thấy được họ là người như thế nào qua những nguyên tắc sau.

Chiếc quần ấy có hợp thời trang không? Quần jean và những chiếc quần được phối thêm các chi tiết rách, sẽ tạo cảm giác không hợp thời.  Hoặc họ có mặc những chiếc quần có những màu sắc sặc sỡ. Nó cũng như nói lên người mặc không chăm sóc bản thân hoặc không cập nhật những xu hướng mới. Tính cách có thể sến úa, thích sự màu mè.

Chúng có vừa vặn với người mặc chứ? Có thể cho xem đây là tính chất quan trọng nhất. Những chiếc quần jean, quần tây quá khổ hoạc có độ dài không phù hợp với dáng vóc. Điều này thể hiện rõ rằng bạn là người không để ý  vẻ bề ngoài của chính mình, mặc kệ ánh mắt của mọi người. Có thể nói lên tính cách của họ không quan tâm lời nói, lời đánh giá của mọi người xung quanh

Vậy nên hãy lựa chọn một chiếc quần vừa vặn vừa đủ để giúp bạn dễ hoạt động và tôn lên  ưu  điểm của chính mình nhé.

Áo sơ mi và áo thun

Phong cach thoi trang nam

Phong cach thoi trang nam

Áo sơmi và áo thun dường như là một món đồ không bao giờ vắng mặt của các chàng trai. Có rất nhiều loại áo khác nhau, với những chất liệu khác nhau. Nhưng chỉ cần nhìn vào kiển dàng, chất liệu của từng món đồ, thì chúng ta sẽ biết được chàng trai ấy có cá tính cá nhân như thế nào mong muốn người khác nhìn mình ra sao. 

Một số yếu tố về tính cách, tâm lý được nói lên qua những chiếc áo sơ mi và áo thun. Sau đây, là những yếu tố mô tả cảm nhận và ấn tượng mà chúng mang lại :

Sơmi Oxford – Linh hoạt, truyền thống, thiết thực, trang trọng.

Sơmi Chambray – Nhanh nhẹn, phong cách, trẻ trung.

Sơmi Denim – bền bỉ theo thời gian, thoải mái,phóng khoáng .

Sơmi Flannel – thân thiện, cổ điển, thoải mái.

Sơmi Linen –  nhẹ nhàng, thoải mái, mùa hè.

Sơmi cổ Cuba – thoải mái, hiện đại, sang trọng.

Overshirts – năng động, trẻ trung, dễ gần, vui tươi

Sơmi Polo – Giản dị, tôn dáng, dễ mặc, linh động.

Phong cách thời trang nam phổ biến trong năm 2023

Phong cách thời trang tối giản

Có ngàn phong cách thời trang khác nhau. Nhưng tối giản là phong cách được phần lớn nam giới ưa chuộng.

Phong cách có những tone màu khác như trắng, xám đen, xanh ghi, beige, và các màu các màu pastel nhạt. Bảng màu có sự linh hoạt, dễ dàng kết với nhiều tone khác nhau. Các thiết kế trong phong cách luôn có sự tối giản nhưng vẫn tôn lên được nét tinh tế. Phong cách này không chỉ mang đến sự thoải mái, tự nhiên cho người mặc. Mà còn mang đến sự vững bền qua thời gian, không bao giờ lỗi mốt và phần lớn phù hợp với tất cả mọi người.

Tinh tế và linh , là những điều phong cách tối giản mang lại. Chỉ cần tinh ý và kết hợp các sản phẩm khác nhau một chút thì bạn bạn sẽ trở nên thật ổi bật và không bao giờ bị nhàm chán.

Thời trang đường phố (StreetWear)

Phong cách được ra đời ở châu Mỹ, nhưng hiện nay đã lan rộng và mạnh mẽ ở châu Á. Đặc biết giới trẻ Việt hiện đang hưởng ứng rất nhiệt tình phong cách này. Nghĩ đến phong cách streetstyle, mọi người sẽ nghĩ ngay đến những bộ outfit phóng khoáng, cá tính. Phong cách này gây ấn tượng với người khác qua những món đồ đậm chất đường phố. Sự đặc biệt là những món đồ kết hợp tự do, không có quy luật về màu sắc. Phong cách đường phố hiện này là sự ưu tiên của các bạn trẻ và từ phong cách này cũng có thể nói lên  tôi của mình.

Thời trang thể thao

Những năm trở lại đây, trang phục thể thao không chỉ mặc trong phòng tập, khi tập luyện. Mà giờ đây phong cách này còn phát triển mạnh mẽ và độc lập trên thị trường thời trang. Đây chính là sự phối hợp hoàn hảo giữa chất thể thao, khỏe khoắn và sự linh hoạt, tôn lên vóc dáng của người mặc mà bây giờ nó là một phong cách trong hàng hàng phong cách khác nhau.

Phong cách này dễ dàng ứng dụng khi chỉ cần phối  chiếc quần joggers và các chiếc quần jeans với những chiếc áo thun là bạn dễ dàng tạo ra cho mình một vẻ ngoài khỏe khoắn và năng động.

Phong cách thời trang công sở

Hiện nay, với môi trường công sở ngày càng được mở rộng và dễ dàng hơn. Nhưng sự chỉn chu, gọn gàng và lịch sự trong phong cách ăn mặc hằng ngày trong môi trường công sở dường như giúp bạn chuyên nghiệp hơn. Trong công việc với cấp trên và tạo điểm nhấn với các đồng nghiệp. Phong cách thời trang công sở hiện nay không còn có sự bắt buộc trưng diện của những bộ âu phục rườm rà và có phần khô cứng.

Mà những chàng trai có thể toàn quyền sáng tạo, phối những bộ đồ đi làm bằng những chiếc áo sơ mi có nhiều chất liệu khác nhau như line, cotton,… sáng màu, có các họa tiết vui nhộn, màu sắc tươi sáng. Những chiếc áo polo có cổ phối với quần kaki, quần tây dài cũng có thể ra một bộ trang phục chuyên nghiệp để đi làm.

Phong cách thời trang nam đang phát triển

Phong cách nam có sự đa dạng và nhiều sự lựa chọn cho mọi người thích thời trang.

Đây cũng là một tín hiệu tốt thể hiện rằng phái nam đang càng ngày càng chăm chút vẻ bề ngoài của mình. Việc tìm ra phong cách riêng cho chính sẽ giúp các bạn nam tự tin hơn.

Có rất nhiều cách nhìn  về cá tính được nói lên qua phong cách thời trang cá nhân. Bạn có rất nhiều cách để cập nhật kiến thức và xây dựng phong cách. Nhưng bạn hãy nhớ phải luôn là chính mình bạn nhé.

Không bao giờ là quá trễ để thay đổi và bắt đầu những phong cách, thứ khiến bạn cảm thấy phiên bản tốt nhất. Hustle11 luôn ủng hộ bạn. Hãy khẳng định cá tính qua phong cách riêng của mình nhé.

Thông tin liên hệ


: Hieu-12345
:
:
:
: