Đặt banner 324 x 100

Top 3 đôi giày lười vải nam đẹp và hot nhất năm 2023


1. Lý do bạn nên mua giày lười vải nam.

Mang giày lười vải nam có thể có một số ưu điểm tùy thuộc vào tình huống và sở thích cá nhân. Dưới đây là một số lý do tại sao nên mua giày lười:

  • Tiện lợi: Giày lười dễ mang và cởi ra, không cần phải buộc dây và thắt dây như giày thể thao truyền thống. Điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức khi đi ra ngoài nhanh chóng.

  • Thời trang và phong cách: Giày lười vải nam có đa dạng kiểu dáng, màu sắc thường có thiết kế đơn giản, lịch lãm, phù hợp để phối với nhiều loại trang phục khác nhau. 

  • Thoải mái: Một số người thích giày lười vải nam vì chúng thường thoải mái hơn so với giày thể thao hoặc giày boot. Giày lười sẽ khá thoải mái và dễ chịu cho bạn nếu chỉ cần di chuyển trong khoảng cách ngắn hoặc nghỉ ngơi.

  • Chất liệu: Các mẫu giày lười nam thường được sản xuất từ các loại vải cao cấp, giúp đảm bảo độ bền và cả sự thoải mái khi mang. Điều này đảm bảo rằng đôi giày không chỉ mang tính thời trang mà còn bền đẹp qua thời gian.

tại sao nên mua giày lười vải nam

2. Cách dịp phù hợp để mang giày lười

Các mẫu giày lười nam thường thích hợp với trang phục casual, phù hợp để mang hàng ngày. Bạn có thể phối giày lười vải nam với các quần áo street style theo phong cách năng động trẻ trung với áo phông rộng, quần short vải, quần short bò, quần ngố ống rộng, hoặc quần xắn gấu bụi bặm.

Các dịp mang giày lười vải nam

Không chỉ phù hợp để mang hàng ngày và mang đi chơi, giày lười nam vải cũng là sự lựa chọn tuyệt vời để mang đi làm. Giày lười phù hợp với phong cách đơn giản nhưng vẫn đảm bảo sự lịch lãm và thoải mái trong môi trường công sở. Để có một bộ trang phục đi làm bạn có thể phối giày lười với áo sơmi, vest và quần tây, quần jean.

giay-luoi-vai-nam-4.jpeg

Hơn nữa, giày lười vải nam cũng có khả năng thay thế giày thể thao trong các hoạt động thể dục nhẹ nhàng hàng ngày như đi bộ, chạy bộ. Với chất liệu vải êm ái sẽ giúp bạn thoải mái vận động mà không lo đau chân hay khó chịu. 

Tuy nhiên, cần lưu ý rằng giày lười không phù hợp cho hoạt động thể thao mạnh như đá bóng, bóng rổ,... hoặc khi cần hỗ trợ đặc biệt cho chân và cổ chân. Hãy cân nhắc sử dụng giày lười trong các dịp thích hợp và luôn đảm bảo rằng chúng phù hợp với nhu cầu của bạn và không gây ra bất kỳ vấn đề nào cho đôi chân của bạn.

3. Các mẫu giày lười vải nam đẹp và hot nhất năm 2023

Vans Slip On Trippy Coin

Những đôi giày lười vải nam của Vans luôn có một sức hút với giới trẻ bởi thiết kế đơn giản nhưng độc đáo của mình. Giày lười vải nam Vans Slip On, hay còn gọi là Classic Slip-On của Vans, được ra mắt lần đầu vào năm 1977 và nhanh chóng trở thành biểu tượng đại diện cho văn hóa Nam California. Đến ngày nay, Classic Slip-On vẫn có chỗ đứng trong giới thời trang vì thiết kế đơn giản nhưng thoải mái và tiện lợi. 

Phiên bản mới nhất, Vans UA Classic Slip-On - Trippy Cord đã đưa kiểu giày lười vải nam của Vans lên một tầm cao mới với hoạ tiết độc đáo và sự tỉ mỉ trong từng đường may. Thay vì sử dụng vải canvas như các đôi Slip-On thông thường, mẫu giày này được kết hợp thêm với chất liệu da lộn giúp tạo cảm giác êm ái và thoải mái nhất khi mang đồng thời đem đến vẻ đẹp sang trọng và thời trang cho giày. 

giay-luoi-vai-nam-5.webp

Nhằm đảm bảo sự thoải mái cho người mang, Vans đã trang bị cho dòng Vans Trippy Coin đệm lót quanh cổ giày để bảo vệ da chân không bị trầy xước khi ma sát với phần gót giày . Đệm Ortholite cao cấp với thiết kế nhiều lỗ thoáng khí cũng giúp tạo cảm giác thoải mái và thông thoáng cho chân. Chưa hết, mặt đế Waffle cổ điển đi cùng đế ngoài cao su sẽ đảm bảo độ bám đường và độ bền cho giày.

Gucci Tennis 1977 Slip-On Sneaker 

Nếu bạn đang muốn một đôi giày lười vải nam vừa tiện lợi thoải mái vừa thời trang, sang trọng thì chắc chắn Gucci Tennis 1977 Slip-On là lựa chọn phù hợp nhất. Đưới giới thiệu cùng bộ sưu tập Gucci Epilogue, phiên bản Gucci Tennis 1977 Slip-On Sneaker chính là bản slip-on của dòng giày sneaker Gucci 1977. Được làm từ chất liệu canvas đặc trưng của thương hiệu, đôi giày không chỉ thể hiện được phong cách sang chảnh của Gucci mà còn mang đến sự thoải mái cho người sử dụng và phong cách thời trang đẳng cấp.

Đôi giày được thiết kế sọc tương phản ở đế tạo điểm nhấn đầy thú vị. Về phần thân giày với chất liệu canvas, họa tiết GG màu be và nâu kết hợp với viền trắng vô cùng ấn tượng đồng thời giúp cân bằng màu sắc cho giày.

Giày lười vải nam: Gucci Tennis 1977 Slip-On Sneaker

Giày lười vải nam hàng hiệu Lacoste

Giày lười vải nam Lacoste Men's Marice là mẫu giày đến từ thương hiệu Lacoste có thiết kế đơn giản nhưng nổi bật, mang đậm phong cách đặc trưng của Lacoste.
Phần trên của giày được làm từ chất liệu canvas có độ bền cao và nổi bật với họa tiết cá sấu đặc trưng của Lacoste. Đế ngoài của giày được làm từ cao su lưu hóa truyền thống, được bổ sung bởi một lớp vật liệu có kết cấu để mang lại sự thoải mái và đảm bảo độ bền cũng như độ bám tuyệt vời.
Lớp lót giày được trang bị công nghệ OrthoLite mang lại sự thoải mái vượt trội. Lớp lót này dày và mềm mại, hút ẩm và cho không khí lưu thông giúp chân luôn mát mẻ, cũng như ngăn chặn mùi hôi và vi khuẩn phát triển, giúp bạn thoải mái suốt cả ngày.

giay-luoi-vai-nam-lacoste.jpeg

Những đôi giày lười vải nam trên đều là biểu tượng về sự sang trọng và sự thoải mái. Dù bạn ưa chuộng sự sang trọng, truyền thống, hay phóng khoáng, trong danh sách này, bạn chắc chắn sẽ tìm thấy một đôi giày lười vải đẹp phù hợp với phong cách cá nhân của bạn. Đầu tư vào đôi giày bạn cảm thấy tự tin và thoải mái để thể hiện phong cách riêng của bạn. Cần chăm sóc giày liên hệ Extrim ngay bạn nha.

Thông tin liên hệ


: CaoHoang
:
:
:
: