Đặt banner 324 x 100

Top 7 mẫu váy công chúa đẹp khiến nàng mê mẩn


Váy công chúa là một trong những món đồ thời trang được rất nhiều chị em phụ nữ yêu thích. Bởi nó giúp chị em trở nên vô cùng nổi bật dù là khi đi chơi hay đi tiệc. Vì vậy bài viết sau đây chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu những mẫu váy công chua đẹp đang được ưa chuộng nhất hiện nay.       

Các mẫu váy công chúa đẹp được ưa chuộng nhất     

Các mẫu váy công chúa  biến các cô nàng biến thành những tiểu thư, công chúa vô cùng sang chảnh. Dưới đây là một số mẫu váy công chúa người lớn đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

Váy công chúa tay dài   

mau-vay-cong-chua-dep Váy xòe công chúa tay dài sự lựa chọn của cô nàng thanh lịch

Váy xòe công chúa tay dài là mẫu đầm thích hợp với những cô nàng mang phong cách thanh lịch. Chỉ cần make up nhẹ nhàng là bạn đã trở nên vô cùng xinh đẹp, lộng lẫy nhưng không kém phần sang trọng. Với kiểu đầm tay dài này, bạn nên kết hợp cùng với đôi cao gót mũi nhọn để tôn được vóc dáng thon thả của mình.

 Váy xòe công chúa dáng ngắn           

mau-vay-cong-chua-dep Đầm xòe công chúa dáng ngắn - sự lựa chọn hoàn hảo cho các cô nàng nấm lùn       

Váy xòe công chúa dáng ngắn được rất nhiều bạn gái yêu thích bởi nó giúp người mặc toát lên vẻ sang trọng, cao quý nhưng vẫn vô cùng trẻ trung. Với loại đầm này bạn nên chọn nhưng tone hồng pastel phối trắng, chắc chắn bạn sẽ trở lên vô cùng xinh đẹp, rạng ngời và thu hút những người xung quanh.

Chiếc đầm này phù hợp với những cô nàng nấm lùn. Bởi đầm ngắn sẽ giúp những cô nàng có chiều cao khiêm tốn trông vừa vặn hơn.

Váy xòe công chúa trễ vai

mau-vay-cong-chua-dep Đầm xòe công chúa trễ vai - sự lựa chọn của nhiều bạn trẻ hiện nay

Kiểu đầm trễ vai là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều cô nàng. Bởi mẫu đầm này sẽ giúp cô nàng trở nên đáng yêu và vô cùng quyến rũ. Mẫu đầm này rất thích hợp để đi dự tiệc hoặc đi chơi cùng bạn bè.

Đầm phối ren giúp cô nàng trở nên sang trọng hơn     

Mẫu đầm phối ren thường thích hợp với những cô nàng mặn mà hơn trong tuổi tác. Với những lớp ren được phối chồng lên nhau một cách kéo lép giúp các cô nàng trở nên quyến rũ hơn. Tuy nhiên vẫn ở một mức độ chừng mực, vừa vặn.

Đầm công chúa lệch vai quyến rũ           

mau-vay-cong-chua-dep Đầm lệch vai giúp cô nàng ăn gian chiều cao hiệu quả

Với những cô nàng muốn trở thành cô công chúa vừa xinh đẹp, sang trọng lại không kém phần quyến rũ thì đầm lệch vai chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Chỉ với vài điểm nhấn là bông hoa trên vai cùng đuôi cá lệch đã giúp các cô nàng ăn gian được chiều cao và kéo dài đôi chân của mình. Chính vì đây là mẫu đầm không thể thiếu được trong tủ đồ của mọi cô nàng.

Váy công chúa 2 dây            

Đầm xòe công chúa dự tiệc kiểu 2 dây giúp cô nàng có thể khoe trọn vẹn bờ vai trần quyến rũ của mình. Chỉ với chiếc đầm 2 dây tone màu pastel kết hợp với chiếc túi màu pastel đã có thể tạo nên một set đồ nhã nhặn nhưng không kém phần sexy.

mau-vay-cong-chua-dep Đầm công chúa 2 dây

Đầm công chúa kiểu cúp ngực            

mau-váy-cong-chua-dep Đầm xòe công chúa kiểu cúp ngực giúp cô nàng trở nên gợi cảm hơn

Nếu là cô nàng yêu thích các mẫu  đầm công chúa đẹp thì không thể thiếu được kiểu dáng cúp ngực. Chiếc đầm này luôn biết cách biến người mặc thành cô nàng quyến rũ, gợi cảm nhưng không kém phần sang trọng. Dù bạn lựa chọn tone màu trắng hay đen thì chiếc đầm kiểu cúp ngực này cũng luôn biết cách hoàn thành nhiệm vụ của nó.

Mẹo phối đồ với váy công chúa            

Tuy váy công chúa là một trong những kiểu đầm được rất nhiều cô nàng yêu thích hiện nay bởi có thể dễ dàng mix với các loại phụ kiện khác nhau. Tuy nhiên, nếu bạn không biết cách phối đồ phù hợp thì sẽ khiến chiếc đầm này trở nên tầm thường và thậm chí có thể làm trò cười cho mọi người xung quanh. Vì vậy, khi phối đồ với mẫu đầm này, bạn nên lưu ý một số mẹo sau đây.

Không nên phối đầm với những trang sức quá rườm rà           

mau-vay-cong-chua-dep Không nên chọn trang sức quá rườm rà để tránh làm mất đi sự ngây thơ của chiếc đầm            

Trên thực tế rất nhiều bạn nữ thường sử dụng những món đồ trang sức rườm rà, nhiều chi tiết để gây ấn tượng với người đối diện. Tuy nhiên, khi sử dụng trang sức quá cầu kỳ sẽ khiến tổng thể của bộ trang phục trở nên rườm ra, khiến bạn gặp khó khăn trong việc lựa chọn các phụ kiện khác. Bên cạnh đó, việc lựa chọn trang sức rườm ra sẽ làm giảm sự ngây thơ, dịu dàng của chiếc đầm.

Lựa chọn đầm phù hợp với hoàn cảnh           

Một trong những yếu tố vô cùng quan trọng khi lựa chọn trang phục bạn cần phải biết đó là phù hợp với yêu cầu hoàn cảnh. Tùy thuộc vào từng hoàn cảnh khác nhau mà việc lựa chọn trang phục cũng khác nhau.

mau-vay-cong-chua-dep Lựa chọn cho mình những mẫu đầm phù hợp hoàn cảnh

Nếu tham gia buổi tiệc vào mùa hè, bạn không nên lựa chọn chiếc đầm vải voan vì nó khá nóng. Bên cạnh đó, khi tham gia vào các buổi tiệc sang trọng thì không nên chọn đầm quá ngắn hoặc quá hở hang để tránh gây phản cảm.

Như vậy trên đây là những mẫu váy công chúa đẹp được đông đảo chị em lựa chọn hiện nay. Hi vọng rằng đây sẽ là những thông tin hữu ích với những ai quan tâm tới trang phục này. Các quý cô hãy truy cập Genzg7 để tham khảo thêm các mẫu thời trang mới và đẹp nhất của chúng tôi nhé.

Thông tin liên hệ


: Genzg7.com
:
:
:
: