Đặt banner 324 x 100

Các mẹo mặc đầm trễ vai


Đầm trễ vai ngày nay được xem là một item không thể nào thiếu trong tủ đồ của các chị em phụ nữ. Tuy nhiên, bên cạnh những cô gái tự tin diện chiếc váy này thì vẫn còn khá nhiều bạn dù thích mặc nhưng lo rằng váy sẽ dễ bị tuột hoặc bị lệch dẫn tới tình huống không hay. Thế nhưng, các nàng thích mang kiểu dáng váy này những sợ “hớ hênh”, nàng áp dụng ngay những bí quyết này nhé!

Bật mí cách mặc váy trễ vai không bị tuột cực đơn giản

Đầm trễ vai được các cô gái trẻ trung thoải mái mix với đủ loại item thời trang khác. Dáng đầm này không khoe ra quá nhiều da thịt của con gái mà vẫn đảm bảo có sự quyến rũ và hấp dẫn.

Phải thừa nhận rằng, với chiếc váy này bạn có thể sử dụng cho hầu hết các trường hợp. Như đi học, đi làm, đi chơi với gia đình, bạn bè, dạo phố hoặc đi sự kiện. Tất cả những địa điểm này, váy trễ vai đều có thể “cân được hết”.

Vậy nên, để các bạn gái tự tin hơn khi diện chiếc váy này, Linenee sẽ bật mí cho các bạn tất tần tật những cách mặc váy trễ vai không bị tuột.

Sử dụng băng dính hai mặt

Sử dụng băng dính hai mặt hoặc dùng băng dính chuyên dụng được xem là phương pháp đơn giản và nhanh nhất cho chiếc váy của bạn không bị tuột.

Nếu các nàng có mang áo ngực hãy tinh tế dán băng dính hai mặt hoặc băng dính chuyên dùng lên bề mặt áo ngực. Còn đối với các cô nàng không mang áo ngực mà chỉ sử dụng miếng dán ngực. Các nàng hãy dán trực tiếp lên bề mặt da nhé!

Sử dụng ghim băng

Sử dụng ghim băng là cách tiết kiệm và đơn giản. Hãy lấy ghim băng cài lên áo ngực và váy với nhau. Ngoài ra, nếu muốn chắc chắn hơn, bạn có thể sử dụng nhiều chiếc ghim băng cùng một lúc. Nên nhớ là hãy cẩn thận vì cách làm này sẽ khá nguy hiểm nếu như ghim cài bị tuột.

Một lưu ý là bạn nên sử dụng các ghim băng có kích thước vừa phải, cài khéo léo để ghim băng không bị lộ ra ngoài.

Thời trang Linenee
Phone: 056 384 5079
Gmail: 
linenee@gmail.com
Website: www.thoitranglinenee.com