Đặt banner 324 x 100

Mắt kính nam và điều bạn cần biết


)Dòng mắt kính nam cao cấp GUCCI
Dòng mắt kính GUCCI là thương hiệu nổi tiếng được nhiều người biết đến được xuất phát từ Ý. Phong cách thiết kế của thương hiệu tỉ mỉ, độ hoàn thiện hầu như xuất sắc đẹp mắt. Với tròng kính có khả năng chống tia UV gây hại cho mắt. Cảm giác không bị chói và giúp đôi mắt có được hình ảnh một cách chân thực, độ sắt nét hơn.

Bên cạnh đó, được mạ vàng và mạ kim cương cùng chất liệu kim loại cao cấp. Từng giá trị của từng chiếc kính chứng tỏ cho thấy những chàng trai đã thành công. Nâng tầm phong cách của bản thân và mắt kính bảo vệ đôi mắt rất tốt, hiệu quả. Với phong cách GUCCI mà bạn biết thì mọi phong cách thiết kế của thương hiệu thì rất đa dạng. Nhiều màu sắc với vô số kiểu mẫu và có giá trị lên đến vài triệu đồng trở lên. Dòng mắt kính cao cấp nâng cao phong cách của bạn.

2)Dòng mắt kính nam cao cấp LOUIS VUITTON
Dòng mắt kính LOUIS VUITTON thuộc dòng thương hiệu mang tính chất thượng lưu. Đình đám trong giới thời trang cao cấp và phụ kiện quốc tế.  LOUIS VUITTON đang làm mưa làm gió liên tục tung ra thị trường những mẫu sản phẩm HOT. Gắn liền trên đó là họa tiết là L và V lồng vào nhau tạo lên chuẩn logo nhà mốt.

Với thiết kế dạng gọng kính mạ vàng và khắc tên trong hai ngòi mắt kính. Khả năng chống tia nắng rất tốt giúp cho người sử dụng nó có thế thoải mái đi dưới nắng mà không sợ chói mắt. Vốn được mệnh danh là thương hiệu HOT nên luôn được các phú ông nổi tiếng. Những đại gia thời thượng hết mình vì chất lượng cao cấp ấy với nhiều mẫu mã đa dạng đẹp mắt.

Thương hiệu LOUIS VUITTON là  dòng mắt kính cao cấp mang tính chất thời thượng tô điểm sáng cho những dòng sản phẩm của thương hiệu.

3)Dòng mắt kính nam cao cấp CARTIER
Dòng mắt kính CARTIER vốn không khác gì ông hoàng trong những chiếc ghế top đứng đầu thế giới. Trong dòng mắt kính cao cấp, có thế thấy ở một số hàng kính thuốc, mắt kính khắp cả nước. Thương hiệu không ưa chuộng theo xu hướng HOT trend như các thương hiệu cao cấp đình đám khác. Nhưng CARTIER vẫn có thế đứng vững trên top hàng đầu thương hiệu mắt kính cao cấp. 

Với những dòng kính CARTIER được thiết kế ở phần gọng kính khá mỏng so với các thương hiệu khác. Cũng có khả năng chống tia UV, chống chói tốt, nổi bật nhất là dòng kính phi công phù hợp với các gương mặt. Vốn thương hiệu thiết kế không rườm rà hay theo xu hướng như các thương hiệu khác. Nhưng kính cao cấp CARTIER vẫn hướng đến sự lịch lãm, nhẹ nhàng và tô lên sự nam tính. Ở các quý ông hơn là sự phá cách trong thời trang.

Bên cạnh thì thương hiệu mắt kính cao cấp CARTIER vẫn như mấy thương hiệu thời thượng khác. Vật liệu tạo nên cũng là vàng và kim cương hay kim loại cao cấp cùng thể hiện tính cao cấp thời thượng.
Nguồn tại đây nè

Thông tin liên hệ


: MatkinhPONY
:
:
:
: