Đặt banner 324 x 100

Nhẫn Cưới Đính Đá Quý Có Nhiều Màu Sắc Và Ý Nghĩa Đa Dạng


Nhẫn Cưới Đính Đá Quý Có Nhiều Màu Sắc Và Ý Nghĩa Đa Dạng

Mỗi viên đá quý điều ẩn chứa một ý nghĩa, chúng là ngôn ngữ không lời để bày tỏ tình yêu của bạn đến bạn đời của mình. 

Có Nên Mua Nhẫn Cưới Đính Đá Không?

Nhẫn cưới đính đá quý được xem là một lựa chọn thích hợp để thay thế cho kim cương. Ngoài giá cả hợp lý, kiểu dáng đẹp mắt thì nhẫn đính đá cũng có nhiều màu sắc độc đáo hơn. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng chỉ nên mua nhẫn cưới không đính đá hoặc đính kim cương. Lý do vì đá quý có độ cứng và độ bền kém. Không thích hợp làm trang sức đeo hằng ngày. Điều này có đúng không?

Ưu Điểm Của Nhẫn Cưới Đính Đá

Trong suốt nhiều thế kỷ, nhẫn cưới gắn đá ruby, sapphire, ngọc lục bảo là lựa chọn yêu thích của các cặp vợ chồng. Điều này chỉ thay đổi khi kim cương được phát hiện. Nó đã được ưa chuộng nhờ vào độ cứng vượt trội và những lời quảng cáo có cánh. 

Hiện nay, sau các vấn nạn về “kim cương máu”, buôn lậu, nâng giá kim cương… khách hàng đã bắt đầu quay lưng với loại đá xa xỉ này. Xu hướng sử dụng nhẫn cưới đá quý bắt đầu quay lại và chiếm lĩnh thị trường với những ưu điểm nhất định:

Nhẫn Cưới Đính Đá Quý Có Nhiều Màu Sắc Và Ý Nghĩa Đa Dạng

Mỗi viên đá quý điều ẩn chứa một ý nghĩa, chúng là ngôn ngữ không lời để bày tỏ tình yêu của bạn đến bạn đời của mình. 

Nhẫn cưới đá topaz tím thể hiện tình yêu chung thủy

Nếu bạn muốn có một tình yêu nồng nhiệt, đam mê bạn có thể chọn nhẫn cưới đính đá ruby. Nếu bạn thích một cuộc hôn nhân lâu dài, chân thành và bình yên. Bạn hãy chọn nhẫn đính đá sapphire màu xanh biển. Nếu muốn nuôi dưỡng tình yêu và sự lãng mạn sau kết hôn. Bạn hãy chọn nhẫn đính đá spinel hồng làm điểm nhẫn cho nhẫn cưới của mình.

Sự đa dạng về màu sắc và các thông điệp của đá quý sẽ giúp nhẫn cưới của bạn thêm độc đáo. Khác biệt với những mẫu nhẫn khác trên thị trường.

Chi Phí Hợp Lý

Mặc dù các loại đá quý và kim cương đều là khoáng vật có hạn trong tự nhiên nhưng giá cả của chúng có sự chênh lệch rất lớn. Lý do vì việc khai thác và chế tác kim cương chỉ nằm trong tay một vài nhóm người. Bằng cách kiểm soát nguồn cung, các tập đoàn độc quyền đã tạo ra sự khan hiếm giả tạo. Từ đó, họ đã nâng giá kim cương lên từ 200 – 500% giá trị thật sự. Mỗi khi bạn mua kim cương, bạn sẽ phải chịu lỗ ít nhất 50% so với giá ban đầu.

Thông tin liên hệ


: ngoc.nhi
:
:
:
: