Đặt banner 324 x 100

Luôn thường xuyên vệ sinh nhẫn cưới


Nhẫn cưới là một vật bất ly thân của con người sau khi kết hôn. Nhẫn cưới được đeo ở ngón tay. Nơi mà bàn tay bạn phải hoạt động là làm việc trong cuộc sống hàng ngày. Việc nhẫn sẽ trở nên cũ kỉ sau một thời gian đeo là một điều rất bình thường. Nhưng để khắc phục tình trạng này thì rất dễ , chỉ cần thường xuyên vệ sinh. Khi đeo nhẫn một thời gian dài sẽ khiến nhẫn dễ bám bụi và bị trầy xước nhiều và không còn sáng bóng như lúc mới trong các trường hợp như thế này bạn hãy dùng những chiếc khăn mềm mịn và lau nhẹ nhàng vào nhẫn cưới của mình. Bạn còn có thể chà rửa nhẹ nhàng nhẫn cưới của mình một chút xà phòng, và ngâm trong nước nóng.

Nếu bạn không có thời gian để đến cửa hàng để đánh bóng thì bạn cũng có thể  làm sạch nhẫn thường xuyên tại nhà, việc này cũng sẽ rất hiệu quả và có thể sẽ giúp nhẫn cưới của bạn luôn sáng mới và lấp lánh. Việc vệ sinh nhẫn ở nhà rất đơn giản, bạn chỉ cần 1 chiếc bàn chải đánh răng cũ không dùng tới có lông mềm và 1ít nước ấm.

Bạn chải nhẹ nhàng sẽ làm sạch được bề mặt bên trong và bề mặt bên ngoài nhẫn, sau đó sử dụng khăn mềm và lau khô. Chỉ bằng hành động đơn giản như vậy nhưng lại có kết quả và nhẫn của bạn sẽ sáng bóng hơn so với lúc ban đầu chưa vệ sinh.