Đặt banner 324 x 100

Bí quyết chọn nhẫn phù hợp dáng tay cho nữ


Bí quyết chọn nhẫn phù hợp dáng tay cho nữ

Bàn tay được ví như “đôi mắt thứ hai” của con người, bởi giống như cửa sổ tâm hồn giúp thể hiện cảm xúc. Đôi tay cũng giúp ta thể hiện ngôn ngữ cơ thể, truyền tải những thông điệp một cách sinh động và cuốn hút hơn. Vì thế, một chiếc nhẫn có kích thước vừa vặn ngón tay càng tăng thêm điểm quyến rũ và thu hút ánh nhìn của mọi người. Dưới đây là hướng dẫn để chọn những chiếc nhẫn phù hợp với từng dáng tay của phái nữ.

Bàn tay búp măng

Các cô nàng với bàn tay búp măng thường sở hữu ngón tay thon dài, mềm mại. Những ngón tay không quá dài cũng không quá tròn, đặc biệt rất nuột nà. Do vậy, dáng tay này sẽ không quá khó để chọn cho mình một chiếc nhẫn phù hợp. Chỉ cần người đeo chọn kích thước vừa vặn, về thiết kế từ giản dị, cổ điển đến cầu kỳ, lộng lẫy đều có thể làm nổi bật cho đôi bàn tay búp măng.
 

Bàn tay to ngắn

Việc chọn một chiếc nhẫn phù hợp cho bàn tay to ngắn là một bước quan trọng để tạo sự cân đối và nâng tầm vẻ đẹp của bàn tay. Bàn tay to ngắn thường có đặc điểm là ngón tay ngắn hơn so với bàn tay thông thường, và việc chọn một chiếc nhẫn không phù hợp có thể làm cho ngón tay trông ngắn hơn và thiếu tỷ lệ.

Để tìm kiếm một chiếc nhẫn phù hợp, bạn nên tập trung vào những thiết kế nhẫn thanh mảnh và không quá lớn. Những chiếc nhẫn có thiết kế dọc hoặc dạng kim cương thường làm cho ngón tay trông dài hơn. Với sự cẩn thận trong việc lựa chọn, điều này hỗ trợ nàng có thể tạo một ngoại hình ấn tượng và tự tin cho dáng tay to ngắn của mình.