Đặt banner 324 x 100

Tròng kính chống tia uv như thế nào ?


Nếu bạn muốn có cho mình một chất kính có tròng kính chống tia UV trực tiếp ánh sáng mặt trời tốt. Nhưng vấn đề là bạn không biết chất kính đấy như thế nào? Thì ở đây sẽ là những gì ban cần biết về chất kính tròng chống tia UV này.
Thông thường thì tròng kính chống tia UV lên tới 90% , để tránh khi đeo làm tổn hại đến da vì khi vùng da nhạy cảm khó để che. Để có thể bảo vệ được mắt khi lựa chọn, nên chọn kính tia uv loại gọng mắt lớn. Vừa vặn với khuôn mặt, và chắc chắn phải bao phủ vùng da quanh mắt mới có khả nắng tránh và an toàn.  Đôi mắt là một bộ phận rất quan trọng với chúng ta nên các bạn hãy cẩn trọng trong việc lựa chọn các sản phẩm để sử dụng và bảo vệ chúng.
YẾU TỐ QUANG TRỌNG KHI ĐƯA RA QUYẾT ĐỊNH MUA
 Khi lựa chọn mua tròng kính tia uv, sẽ có những yếu tố quan trọng cần xem xét sau đây:
 - Chất liệu: Chọn những tròng được làm từ chất liệu có phải có khả năng chống tia uv, hoặc tròng có chất liệu kính phản xạ. Những chất liệu này sẽ chặn được cái tia uv có hại. Bảo vệ mắt khỏi tránh khỏi các tác động của ánh nắng mắt trời.
 - Phản xạ: Tròng kính có thể cải tiến lớp phản xạ để tăng khả năng chống tia uv cao hơn. Lớp phản xạ phản chiều và hấp thụ tia uv, theo đó giảm ánh sáng chói. Và atnwg cường khả năng nhìn rõ hơn.
 - Mức độ bảo vệ: Xem xét kĩ mức độ bảo vệ tránh tia uv của tròng kính. Tròn kính thay đổi màu phải có khả năng ngăn chặn ít nhất 99% tia UBV và tối thiểu 95% tia UAV. Để đảm bảo an toàn cho mắt.
 - Chứng nhận chất lượng đảm bảo tròng kính phải đạt và đáp ứng được các tiêu chí an toàn nhất có thể.
 - Đặc biệt thương hiệu uy tín, chất lượng đáng tin cậy.
 - Kích thước cấu tạo và hình dạng của tròng kính tia uv. Nên được lắp đặt cho phù hợp với khuôn mặt của khách hàng.
 - Khi sử dụng phải có cảm giác vừa vặn và thoải mái.

Thông tin liên hệ


: kads
:
:
:
: