Đặt banner 324 x 100

Mẫu Sneakers Từ Cổ Điển Đến Kinh Điển


1. Converse Chuck Taylor (1917)

Trong thời đại hiện đại, hầu hết các bạn trẻ đều sở hữu ít nhất một đôi giày Converse Chuck Taylor. Đây là một biểu tượng thời trang với sức ảnh hưởng rộng lớn. Mặc dù Converse không còn là thương hiệu dẫn đầu, nhưng nó vẫn được yêu thích bởi nhiều người trẻ.Hãy cùng shopbangiay tìm hiểu nhé

Giày Converse Chuck Taylor không chỉ có thiết kế mới lạ và hấp dẫn, mà còn rất đẹp và linh hoạt. Chúng dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau mà vẫn tạo nên sự hài hòa.

2. Adidas Samba (1950)

Mẫu giày Samba của Adidas có một thiết kế tương đối đơn giản nhưng vẫn thu hút bởi sự bắt mắt của logo Adidas trên thân giày và các đường sọc tinh tế. Đôi giày này có khả năng hoàn thiện bất kỳ trang phục nào, từ áo thun, quần jean đến áo khoác, mang lại một phong cách độc đáo và cá tính.

Mặc dù thiết kế của mẫu giày Adidas Samba đã được điều chỉnh theo thời gian, nhưng nó vẫn giữ được sự phong cách và vẻ đẹp của mình. Điều này làm cho nó luôn được ưa chuộng và tin dùng bởi nhiều người.

3. Giày Vans Era Checkerboard (1975)

Với phong cách đơn giản và năng động, cùng với mẫu thiết kế đặc trưng và thể hiện tính cá tính, giày Vans Era Checkerboard đã nhanh chóng tạo nên cơn sốt trong cộng đồng trẻ trên toàn thế giới. Bạn có thể khám phá thêm nhiều mẫu giày Vans tại đây.

4. Nike Air Force 1 (1982)

Nike Air Force 1 được xem là một trong những mẫu giày có ảnh hưởng lớn nhất trong lịch sử thời trang. Đôi giày này đã giúp thương hiệu Nike trở thành một biểu tượng toàn cầu trong ngành công nghiệp thời trang. Thậm chí sau 30 năm, Nike Air Force 1 vẫn duy trì vị trí đứng đầu là một trong những đôi sneaker được giới trẻ yêu thích nhất, nhờ vào vẻ đẹp thời trang và phong cách đầy cá tính của nó.

Thông tin liên hệ


: BOY0868281548
:
:
:
: