Đặt banner 324 x 100

Phối đồ cùng giày vans


Mix đồ với giày Vans Old Skool cho các chàng theo đuổi sự lịch lãm

Vans Old Skool đã trở thành một mảng không thể thiếu trong tủ giày của hầu hết các chàng trai. Với thiết kế đặc trưng và khả năng linh hoạt trong việc cập nhật bộ sưu tập, đôi giày Vans Old Skool luôn đứng đầu trong danh sách ưa thích. Những chàng trai yêu thích sự tinh tế và đơn giản không thể bỏ lỡ trang phục này.hãy cùng shopbangiay tìm hiểu nhé

Việc kết hợp một chiếc áo jacket hoặc sơ mi có tông màu nhẹ với chiếc áo thun trắng bên ngoài sẽ làm cho các chàng trai trở nên cuốn hút hơn. Hơn nữa, việc chọn một chiếc quần jeans màu tối cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo cho trang phục này. Kết hợp với đôi giày Vans Old Skool, outfit này sẽ tạo nên sự chín chắn và lịch lãm đặc biệt.

Bên cạnh đó, các chàng trai trẻ hoặc đang theo học có thể thử sử dụng chiếc áo sweater, phối cùng quần jeans hoặc quần tây để tạo nên một diện mạo năng động và tươi trẻ. Đặc biệt, hãy chú ý đến việc sử dụng các phụ kiện như balo, túi,… để tạo điểm nhấn tuyệt vời cho trang phục này.

Mix đồ với giày Vans Old Skool cho chàng trai cá tính

Thời trang đường phố đã tồn tại trong thời gian dài và yêu cầu sự sáng tạo cũng như cảm nhận thẩm mỹ cao. Để có một phong cách riêng biệt, bạn cần những gợi ý sau đây:

  • Một chiếc quần jeans rách ở gối là một món đồ không thể thiếu trong tủ quần của bạn. Chiếc quần này có thể phối hợp với bất kỳ loại áo nào, từ áo thun, sweater đến hoodie.
  • Tông màu như đen, xám, và trắng thường được ưa chuộng vì chúng không làm cho trang phục trở nên quá sặc sỡ, đồng thời tạo nên sự bí ẩn cho phong cách đường phố của bạn.

Các phụ kiện như nhẫn và dây chuyền dáng hầm hố sẽ tạo điểm nhấn ấn tượng cho trang phục của các chàng trai và làm cho outfit trở nên độc đáo hơn. Đặc biệt, hãy chú ý đến các hoa tiết trên áo hoặc quần của bạn để thêm phần cá tính và sự thú vị vào phong cách của mình.

Thông tin liên hệ


: BOY0868281548
:
:
:
: