Đặt banner 324 x 100

Tai nghe Logitech G PRO X 2 LIGHTSPEED Black


Đánh giá chi tiết tai nghe Logitech G PRO X 2 LIGHTSPEED Black

Logitech G PRO X 2 LIGHTSPEED Black dòng tai nghe chụp tai (Over-ear) sở hữu thiết kết vô cùng nhẹ nhàng, sang trọng. Đặc biệt, PRO X 2 LIGHTSPEED còn mang lại âm thanh vượt trội và vô cùng chuyên nghiệp giúp người chơi đắm chìm trong không gian đa sắc màu khi chơi game và nghe nhạc giải trí.

Thiết kế độc đáo, phối màu ấn tượng

 

GEARVN-tai-nghe-logitech-g-pro-x-2-lightspeed-black

 

Logitech luôn mang đến thị trường Gaming Gear những thiết bị vô cùng chất lượng và đẳng cấp về cả hiệu năng lẫn thiết kế. Trong đó, Logitech G PRO X 2 LIGHTSPEED Black sẽ là dòng tai nghe gaming mang đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời đấy nhé!

GEARVN-tai-nghe-logitech-g-pro-x-2-lightspeed-black

Lấy tông màu đen đầy huyền bí làm chủ đạo kết hợp cùng các chi tiết được gia công tinh xảo tất cả tạo nên tổng thể vô cùng đẹp mắt và sang trọng. Người chơi hoàn toàn có thể đặt cùng các thiết bị khác như bàn phím cơ, chuột máy tính,...để tạo nên không gian làm việc vô cùng tối giản.

Trang bị màng loa Graphene 50MM

 

GEARVN-tai-nghe-logitech-g-pro-x-2-lightspeed-black

 

Âm thanh tinh tế, chân thực và sống động chính là những gì bạn có thể cảm nhận được khi sử dụng tai nghe máy tính đến từ Logitech. Dòng sản phẩm Logitech G PRO X 2 LIGHTSPEED Black sử dụng màng loa Graphene 50MM giúp tái tạo âm thanh vô cùng chân thực để người chơi có thể “đắm chìm” trong không gian gaming của chính mình. 

Ngoài ra, nhờ vào việc trang bị màng loa Graphene sẽ giúp bạn loại bỏ tiếng ồn, giảm độ méo tiếng và cho ra âm thanh vượt trội để bạn chơi game thêm phần nhập vai mà không bị làm phiền bởi tiếng ồn bên ngoài. 

Công nghệ kết nối không dây Lightspeed

 

GEARVN-tai-nghe-logitech-g-pro-x-2-lightspeed-black

 

Lightspeed được biết đến là công nghệ không dây tiên tiến được tích hợp trên những dòng thiết bị chơi game cao cấp có thể kể đến như bàn phím máy tính, chuột gaming,...trong “hệ sinh thái Logitech”. Nhờ vào công nghệ kết nối không dây Lightspeed, người chơi có thể yên tâm âm thanh trong mọi trận chiến sẽ được truyền tải một cách nhanh chóng, tránh làm gián đoạn cảm xúc thăng hoa với các tựa game yêu thích.

Khả năng tương thích cao qua nhiều chế độ kết nối

 

GEARVN-tai-nghe-logitech-g-pro-x-2-lightspeed-black

 

Sở hữu khả năng tương thích cao với nhiều thiết bị phát từ Laptop, máy tính bàn cho đến các thiết bị thông minh. Ngoài việc sử dụng như chiếc tai nghe không dây qua chế độ Wireless bạn hoàn toàn có thể ghép nối thông qua jack 3.5 hoặc ở chế độ tai nghe Bluetooth.

Loại bỏ tiếng ồn chuyên nghiệp

 

GEARVN-tai-nghe-logitech-g-pro-x-2-lightspeed-black

 

Đặc biệt, phần Microphone cardioid 6 mm trên tai nghe Logitech G PRO X 2 LIGHTSPEED Black còn giúp loại bỏ tiếng ồn mang lại chất lượng giọng nói rõ ràng như phòng thu và loại bỏ tiếng ồn xung quanh hỗ trợ đàm thoại chất lượng, hạn chế tạp âm để bạn dễ dàng giao tiếp, hội thoại.

✔ Ngoài ra Hợp Thành Thịnh còn cung cấp:
???? Thiết bị văn phòng: #máy in, #máyscan, #máyhuỷgiấy, #máyinmãvạch, #máyinbill,v...v….
???? Thiết bị CNTT: #Laptop, #PC, #LCD, #linhkiện,v...v….
???? Thiết bị trình chiếu: #máychiếuEpson, #máychiếuPanasonic, #máychiếuViewsonic,v...v….#mànchiếu , #giátreo, #búttrìnhchiếu, v...v...
???? Thiết bị Phát Sóng Wifi: #Unifi #Grandstream #Mikrotik #Cisco #Aruba #Planet #Cambium #TP-Link #Ruijie #H3C #EnGenius #Netgear
???? Camera: #Axis #Vivotek #Avtech #Hanwha #Hikvision #KBvision
???? #Linhphụkiện: #TaingheBluetooth, #LoaBuletooth 
#Commscope #Tủmạng
???? Nhận sửa chữa máy in, máy chiếu, máy scan, máy hủy giấy, laptop....
➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖
✔ Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
???? CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ HỢP THÀNH THỊNH ????
???? Địa chỉ : 406/55 Cộng Hòa, Phường 13, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
☎ ĐT/Zalo : 0902.413.177 (Mr Nghĩa ) 
???? Email: htt.itonline02@gmail.com
???? Website: https://htt.com.vn/ | https://hopthanhthinh.com/