Đặt banner 324 x 100

Adidas Adipure dành riêng cho tiền vệ Toni Kross


ADIDAS ADIPURE DÀNH RIÊNG CHO TIỀN VỆ TONI KROOS

Bộ môn bóng đá đang ngày càng phát triển, những mẫu giày đá bánh mới cũng luôn được các thương hiệu hàng đầu phát hành ra phục vụ nhu cầu của những người đam mê sân cỏ cỏ. Tuy nhiên, có nhiều cầu thủ gần như trung thành với một mẫu giày duy nhất trong suốt sự nghiệp bóng đá của họ. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu về Toni Kroos – tiền bảo vệ đã giành được danh hiệu Champions League trong màu áo đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha gắn liền với hình ảnh đôi giày Adipure 11pro . Đây là mẫu giày được didas Adipure  ra mắt vào năm 2013 và đã trở thành một phần không thể tách rời trong biểu tượng hành động nghiệp đầy ấn tượng của Kroos.

Adidas Adipure dành riêng cho Toni Kross

Giới thiệu giày đá bánh Adidas Adipure 11 Pro Remake Toni Kroos

Nhìn lại lịch sử, mẫu giày Adipure 11pro 2 đã chính thức ra mắt vào mùa thu năm 2013 với gam màu táo bạo “Samba,” lấy cảm hứng từ nước nhà của World Cup 2014 – Brazil. Và giờ đây, 10 năm sau, Adidas Adipure đã quyết định tái sử dụng mẫu giày này, nhưng màu sắc đã được thay đổi theo gam màu mới: TRẮNG/ĐEN/XANH MẶT TRỜI

Adidas Adipure dành riêng cho Toni Kross

 

Phiên bản giày đá bánh Adidas  Adipure 11pro 2 được giữ nguyên thiết kế năm 2013 chỉ thay đổi màu sắc được sử dụng: trắng, đen và xanh da trời.. Điểm nổi bật là chất liệu da Taurus được sử dụng, tạo cảm giác thoải mái Tương tự như da K nhưng có độ bền cao hơn. Đây là loại da đã mang đến cảm giác thoải mái thoải mái thoải mái thoải mái, giúp Toni Kroos có thể đạt được phong độ xuất sắc nhất của mình trên sân cỏ trong suốt gần 10 năm.

Nâng cấp công nghệ cho giày đá bánh Adidas Adipure 11 Pro Remake Toni Kroos

giày Adidas Adipure 11 Pro Remake giữ thiết kế từ phiên bản gốc của Adidas Adipure 11 Pro, nhưng công nghệ lại có mẫu thay đổi đáng kể để nâng cấp ở phần đế giày. Ở bản làm lại này, được lấy từ dòng Adidas Copa Pure. Khâu vamp ở đầu giày được thiết kế một cách tỉ mỉ, phục vụ việc điều khiển bóng tốt hơn, mang lại sự thoải mái cũng như cải thiện hiệu suất cho người chơi.

Adidas Adipure dành riêng cho Toni Kross

 

Lời kết:

Mẫu giày Adidas Adipure 11pro Kroos Remake không chỉ là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế và công nghệ mà còn là một phần của di sản trong lịch sử phát triển thể thao của thương hiệu Three Stripes. Toni Kroos, người đã mang đôi giày này suốt gần 10 năm, giờ đây lại có cơ hội “gặp lại” ở một phiên bản cao cấp hơn.. Nếu bạn là một người yêu thích Toni Kroos thì đây chắc chắn là một bản bạn không thể bỏ lỡ.

Sản phẩm giày Adidas không chỉ là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách và hiệu suất, mà còn là biểu tượng của sự thể hiện bản thân và sự tự tin. Với sự đa dạng về thiết kế, công nghệ tiên tiến và cam kết về chất lượng, giày Adidas là một lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu thích thể thao và muốn thể hiện phong cách riêng của mình.

Hãy khám phá các sản phẩm giày Adidas ngay hôm nay và trải nghiệm sự thoải mái và phong cách mà thương hiệu này mang lại!

 

LIÊN HỆ THÔNG TIN
Nếu bạn có thắc mắc gì, có thể gửi yêu cầu cho chúng tôi, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn theo cách sớm nhất có thể

Đỉa chỉ: 17 Nguyễn Hiền – TP Buôn Mê Thuột

Đường dây nóng: 0344459285

Email: hoangdinhquoc4924@gmail.com

Website: SHOP GIÀY ĐÁ BÓNG - QUOC SPORT

Thông tin liên hệ


: hoangdinhquoc123
:
:
:
: