Đặt banner 324 x 100

Luminous pack siêu phẩm giày phối màu mới của nike


LUMINOUS PACK SIÊU PHẨM GIÀY PHỐI MÀU MỚI CỦA NIKE, không còn là những hình ảnh ‘demo’, thương hiệu Nike đã chính thức ra mắt tất cả các phiên bản của mình trong thiết kế sắc màu rực rỡ và tràn đầy năng lượng mùa hè trong bộ sưu tập mang tên ‘Luminous Pack’. Đáng chú ý hơn, những siêu phẩm này đã có mặt.

Không còn là những hình ảnh ‘demo’, thương hiệu Nike đã chính thức ra mắt tất cả các phiên bản của mình trong thiết kế sắc màu rực rỡ và tràn đầy năng lượng mùa hè trong bộ sưu tập mang tên ‘Luminous Pack’. Đáng chú ý hơn, những siêu phẩm này đã có mặt tại SHOP GIÀY ĐÁ BÓNG - QUOC SPORT tất cả chi nhánh hứa hẹn sẽ thu hút sự quan tâm và săn đón của nhiều người yêu thích giày đá banh Luminous Pack . Vậy, điều gì thú vị trong bộ sưu tập này?

LUMINOUS PACK SIÊU PHẨM GIÀY PHỐI MÀU MỚI CỦA NIKE

Khám phá nét độc đáo của phong cách phối màu của BST Nike ‘Luminous Pack’

Khám phá nét độc đáo của phong cách phối màu của BST Nike ‘Luminous Pack’. Lấy sự sôi động của mùa hè làm nguồn cảm hứng sáng tạo, Nike mang đến bộ sưu tập ‘Luminous Pack’ với giao diện nổi bật, bắt mắt và chắc chắn sẽ không có cầu thủ nào có thể bỏ lỡ việc mang những siêu phẩm này lên sân cỏ để thi đấu. Sự tươi sáng và táo bạo được đặt lên hàng đầu, khi Air Zoom Mercurial Vapor XV, Superfly IX, Phantom GX và Tiempo Legend IX đều được khoác lên mình màu sắc rực rỡ của mùa hè chào đón cho những sự kiện thể thao đỉnh cao mới.

LUMINOUS PACK SIÊU PHẨM GIÀY PHỐI MÀU MỚI CỦA NIKE

 

Với Air Zoom Mercurial, cả hai phiên bản Vapor XV và Superfly IX đều sở hữu sắc màu nổi bật “Pink Blast/Volt/Gridiron”. Gam màu hồng tươi trẻ làm nền, kết hợp cùng các điểm nhấn màu volt hiện đại đặc biệt cho biểu tượng Swoosh trên thân giày và mặt đế, tạo nên vẻ đẹp độc đáo và cuốn hút, khiến cho đôi giày Luminous Pack trở thành tâm điểm chú ý trên sân cỏ.

LUMINOUS PACK SIÊU PHẨM GIÀY PHỐI MÀU MỚI CỦA NIKE

 

Hoàn toàn trái ngược với Air Zoom Mercurial, tỷ lệ màu volt và màu hồng được đảo ngược trong thiết kế của phiên bản Phantom. Sự kết hợp của màu volt – gam xanh Neon nổi bật mang đến một cảm giác mới mẻ và cuốn hút. Đường viền logo Swoosh sử dụng màu than antraxit huyền bí để tạo nên một điểm nhấn nghệ thuật tinh tế và đẳng cấp. Bên cạnh đó, logo nhỏ màu hồng tươi sáng càng làm tôn lên vẻ đẹp độc đáo và hấp dẫn cho dòng giày Phantom GX trong lần ra mắt này.

Cuối cùng, hoàn thành BST là phiên bản giày đá banh Tiempo Legend IX. Không pha lẫn màu sắc nổi bật nào khác, giao diện của silo hoàn toàn là một màu xanh volt tươi mát, Nike Luminous Pack chỉ sử dụng màu đen và một màu xanh lục đậm hơn trên Swoosh để tạo điểm nhấn.

Công nghệ của các phiên bản giày đá banh của BST Nike ‘Luminous Pack’

Công nghệ của các phiên bản giày đá banh của BST Nike ‘Luminous Pack’. Bộ sưu tập “Luminous Pack” lần này tiếp tục kế thừa và phát huy những công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất, mang đến cho người chơi những trải nghiệm vượt trội trên sân cỏ.

  • Đệm giày Zoom Air kết hợp cùng đinh tán ba sao giúp tăng cường độ bền và đàn hồi, hỗ trợ chân tối đa khi di chuyển và sút bóng.
  • Công nghệ Flyknit siêu nhẹ và thoáng khí cùng lớp lót Speed Cage được sử dụng trong phần thân giày, tạo cảm giác ôm sát chân hỗ trợ cải thiện sự linh hoạt và kiểm soát bóng.
  • Hệ thống dây buộc Nike Ghost kết hợp cùng công nghệ Flyknit, tạo nên sự ôm sát hoàn hảo cho mọi kích cỡ chân và đem đến trải nghiệm thoải mái tuyệt đỉnh cùng khả năng di chuyển đỉnh cao cho người chơi
  • Công nghệ Nike Gripknit, ấn tượng với những sợi dệt bền bỉ và khả năng kết dính xuất sắc, đem lại độ bám bóng vừa phải mà không quá dính, hỗ trợ tối ưu khả năng kiểm soát bóng.
  • Thiết kế đinh tán Tri-star cải tiến tối ưu giúp tăng cường khả năng di chuyển, cho phép người chơi tăng tốc ngay ở  những bước chạy đầu tiên

Giày đá banh phiên bản Tiempo

  • Giày đá banh phiên bản Tiempo. Đây sẽ là phiên bản Tiempo ra mắt cuối cùng mà Nike sử dụng da K. Sau thông báo vừa qua, các thế hệ Tiempo tiếp theo sẽ ngưng sử dụng chất liệu này
  • Miếng lót giày sử dụng công nghệ Nike-Grip nổi bật với khả năng chống trượt hiệu quả
  • Đế giày Control được nâng cấp nhằm tối ưu hóa sức mạnh, độ bám và khả năng xoay chuyển, đồng thời giúp giảm trọng lượng giày và tăng độ bám sân.

Lời kết: Là tín đồ thời trang bóng đá, không một ai có thể chối từ được những silo đẹp xuất sắc trong BST ‘Luminous Pack’ ra mắt lần này của nhà Nike. Chính vì vậy, tất cả các phiên bản này đã được lên kệ tại tất cả chi nhánh cửa hàng QUOC SPORT, hãy nhanh chân đến chi nhánh gần nhất để trải nghiệm và sở hữu ngay các siêu phẩm có một không hai này nhé!

LUMINOUS PACK SIÊU PHẨM GIÀY PHỐI MÀU MỚI CỦA NIKE

LIÊN HỆ THÔNG TIN

Nếu bạn có thắc mắc gì, có thể gửi yêu cầu cho chúng tôi, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn theo cách sớm nhất có thể

Đỉa chỉ: 17 Nguyễn Hiền – TP Buôn Mê Thuột

Website: SHOP GIÀY ĐÁ BÓNG - QUOC SPORT

Đường dây nóng: 0344459285

Email: hoangdinhquoc4924@gmail.com

Thông tin liên hệ


: hoangdinhquoc123
:
:
:
: